Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến “Fun for all ages”

0
218

Bằng tâm huyết của “Người Khai mở” Sun Group, Makaio Park được thiết kế theo mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) – mở ra một thiên đường nơi hạ giới dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Makaio Park – Nấc thang mới của du lịch Bãi Sao

Nằm ở Nam Phú Quốc, nổi bật với bãi biển hình cánh cung tuyệt sắc, xanh trong êm đềm cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Bãi Sao vẫn luôn được ngợi khen bởi cảnh quan “sắc nước hương trời”, là món quà quý mà tự nhiên ban tặng đảo Ngọc với một hệ sinh thái động thực vật đa dạng hiếm nơi đâu có được. Nhưng nhiều năm qua, “món quà” ấy chưa hề có cơ hội phô diễn vẻ đẹp trên “đấu trường” quốc tế, cho đến ngày lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư duy mỹ Sun Group.

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 1
Bãi Sao sở hữu cảnh quan tuyệt sắc.   

Chương tiếp theo trên hành trình làm đẹp thành phố đảo, sau thành quả đánh thức Bãi Kem từ một làng chài nghèo, một bãi biển gần như “vô danh” trên bản đồ du lịch trở thành quần thể quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, Sun Group sẽ “khai mở” Bãi Sao, kiến tạo một vùng đất Makaio độc bản, sôi động và đầy sức sống. Tương lai, đây sẽ là nơi mọi du khách được thăng hoa chất sống giữa không gian đậm chất Hawaii, gần với thiên nhiên trác tuyệt của Bãi Sao.

Makaio Park cũng đánh dấu lần đầu tiên mô hình nâng cấp RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) xuất hiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu: giải trí tương tác, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi lứa tuổi. Cụ thể hơn, yếu tố giải trí entertainment sẽ hiện hữu trong khu trò chơi, clubhouse, beachclub hay lễ hội…, không gian xanh điểm xuyết sắc màu Hawaii phóng khoáng, sôi động tạo nên chất “resort style”. Và cuối cùng các bất động sản công viên Park house sẽ đồng thời đáp ứng cả 2 yếu tố Retail và Dining tức thương mại và ẩm thực.

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 2

Đây cũng là lần đầu tiên loại hình Park house – bất động sản công viên được giới thiệu ra thị trường. Đi ngược với truyền thống, tại đây, bất động sản sẽ “đổi vai”, trở thành một phần tiện ích của công viên. Các Park house sẽ được thiết kế với kiến trúc xanh, có sân trước, sân sau, sàn ngắm cảnh, đường dạo bộ tạo tính tương tác đa chiều với không gian xung quanh. Nhờ đó, các BĐS này sẽ đón trọn luồng khách vừa đến vui chơi – giải trí tại công viên vừa có nhu cầu sử dụng, trải nghiệm dịch vụ mua sắm, nghỉ dưỡng hay F&B.

Makaio Park – Điểm đến “Fun for all ages”

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 3

Với tổ hợp gồm gần 50 công trình tiện ích, có thể nói rằng, Makaio Park sở hữu vô vàn hoạt động và dịch vụ đủ để cho các đại gia đình đa thế hệ có thể khám phá và an cư lâu dài như ngôi nhà thứ 2 của mình:

– Cả gia đình cùng khám phá tham quan vườn nhiệt đới, trải nghiệm mỹ thuật thị giác với bức tượng cá Ông khổng lồ, Fine Dining ngoài trời tại khu ẩm thực trên mặt nước, thả mình tại bể bơi vô cực 3 tầng lớn nhất Phú Quốc, cắm trại ngoài biển khi đêm về…

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 4

– Bố mẹ có thể thưởng thức cocktail in jungle, shopping và tái tạo năng lượng với tại spa hay lặn biển ngắm san hô rực rỡ.

– Con trẻ tham gia các hoạt động tương tác hấp dẫn như làm tranh từ lá khô, vẽ tranh bảo tồn thiên nhiên hay nhập vai làm nhà thám hiểm khai quật hóa thạch, xương cá voi, hoặc vui chơi tại suối vầy trẻ em.

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 5

– Ông bà thư giãn tản bộ, vãn cảnh trên những con đường rải sỏi, chiêm ngưỡng triển lãm tranh, triển lãm nghệ thuật chủ đề thiên nhiên, kiến trúc, sáng tạo hay thưởng thức ẩm thực “khác biệt” dưới thác nước tương tác.

Khám phá bí mật khiến Makaio Park được mệnh danh là điểm đến "Fun for all ages” 6

Mỗi bước chân là một thế giới khám phá mới, một trải nghiệm mới lạ đang chờ đón tất cả mọi du khách. Makaio Park sẽ trở thành điểm du lịch khiến mỗi người khi tới đây cũng “chỉ muốn đi tiếp, ở không muốn về”.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.