Sun Cosmo Residence Da Nang – Gạch nối của những giá trị di sản và du lịch

0
168

Được phát triển bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), lấy cảm hứng từ những di sản văn hóa dân tộc kết hợp cùng phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại, Sun Cosmo Residence Da Nang chính là dấu gạch nối của những giá trị độc nhất giữa thành phố quốc tế Đà Nẵng.

Tọa lạc ngay “GIAO LỘ HOÀNG KIM” – nơi giao thoa những cung đường đắt giá của thành phố Đà Nẵng, Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp nối tinh thần và sứ mệnh Sun Property, mang tới Đà Nẵng một biểu tượng THÀNH PHỐ QUỐC TẾ đáng tự hào với thiết kế đan cài hơi thở truyền thống và hiện đại.

Sun Cosmo Residence Da Nang - Gạch nối của những giá trị di sản và du lịch 1

Kết nối giữa lịch sử – Hội nhập quốc tế

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – Khai mở tiện ích đắc địa tại trung tâm thành phố. Vị trí chiến lược cạnh cầu Trần Thị Lý lịch sử – một trong những cây cầu quan trọng nhất của thành phố Đà Nẵng, dễ dàng tiếp cận các tuyến đường lớn như: Mỹ An, Chương Dương, Phạm Hữu Kính, Nguyễn Văn Trỗi – Quốc lộ 17. Sun Cosmo Residence được đầu tư “hạ tầng giao thông hoàn chỉnh dễ dàng di chuyển đến biển Mỹ Khê hay sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ trong vài phút.

Nơi này đặc biệt thu hút cộng đồng quốc tế đến với dự án và Đà Nẵng nói chung. Với liên kết vùng và giao thông thuận tiện, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng mang đến một môi trường sống và giải trí thượng lưu cùng những tiện ích bậc nhất như:

– Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Bệnh viện đa khoa Sơn Trà, Trung tâm thể thao quận Sơn Trà: 2 phút

– Cách trung tâm hành chính và tài chính Đà Nẵng (qua cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý): 3 phút

– Biển Mỹ Khê: 4 phút

– Sân bay quốc tế Đà Nẵng, TTTM Vincom Đà Nẵng Center: 5 phút

– Khoảng cách đến Đại học Kinh tế Đà Nẵng: 6 phút

– 10 phút đến chợ Hàn, trung tâm tài chính, đường Nguyễn Văn Linh, Ga Đà Nẵng

– 15 phút đến trung tâm mua sắm và siêu thị Big C

– Kết nối giữa các thế hệ người dân Đà Nẵng và cộng đồng người nước ngoài

Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang tọa lạc ngay “Giao lộ hoàng kim” – nơi giao thoa những cung đường đắt giá của thành phố Đà Nẵng, dự án chính là dấu gạch nối của những giá trị độc nhất giữa thành phố quốc tế Đà Nẵng, xứng đáng là dự án mang biểu tượng tinh hoa trong tương lai của thành phố sông Hàn, quy tụ về đây cư dân toàn cầu và là điểm đến trải nghiệm – giải trí quen thuộc của cộng đồng quốc tế, du khách thập phương

Sun Cosmo Residence Da Nang - Gạch nối của những giá trị di sản và du lịch 2

Kết nối giữa vẻ thơ mộng lãng mạn của cuộc sống ven sông và đô thị sầm uất

Sun Cosmo tọa lạc trên quỹ đất hiếm bên bờ sông Hàn , là khu phức hợp hiện đại và sôi động tại vị trí đắc địa, nối liền 3 quận trung tâm Đà Nẵng . Tiếp nối thành công của hai dự án Sunneva Island và Sun Riva Vista do Tập đoàn Sun Group phát triển, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng tọa lạc ngay chân cầu Trần Thị Lý mang đến sự tiếp nối và nâng tầm cho phong cách sống thượng lưu gần gũi với thiên nhiên.

Được bao quanh bởi những dòng sông tuyệt đẹp, dự án Sun Cosmo Đà Nẵng tạo nên một ốc đảo yên bình giữa nhịp sống hối hả của thành phố biển Đà Nẵng. Sun Cosmo Residence Đà Nẵng là điểm đến mới, hấp dẫn mang đến diện mạo mới cho thành phố Đà Nẵng.

Sun Cosmo Residence Da Nang - Gạch nối của những giá trị di sản và du lịch 3

Kết nối hành trình làm đẹp Đà Nẵng của Sun Group

Tập đoàn Sun Group là một tập đoàn lớn và có tên tuổi trên thị trường bất động sản Việt Nam. Sun Group đã xây dựng và phát triển nhiều công trình mang tính biểu tượng tại Việt Nam như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex, Sun Grand City Ancora Residence, Sun Premier Village Kem Beach Resort…

Sun Group đến nay đã được vô số giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Sự thành công và uy tín của tập đoàn trên thị trường bất động sản Việt Nam đã được chứng minh.

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng Trần Thị Lý là một trong những dự án bất động sản đắt giá nhất Đà Nẵng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, biển và thành phố. Bất cứ thời điểm nào trong ngày, cư dân cũng có thể phóng tầm nhìn bao quát vùng đất giàu tiềm năng này, mang đến những trải nghiệm sống đầy hứng khởi.

Sun Cosmo Residence Da Nang - Gạch nối của những giá trị di sản và du lịch 4

Ngoài ra, Sun Cosmo Residence hưởng lợi từ hệ sinh thái đầy đủ dịch vụ của Sun Group và chỉ cách Sun World Asia Park, Sunneva Island và Sun Riva Vista một quãng đi bộ ngắn. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của RETI: 1800 8085 để được tư vấn nhanh chóng nhất về dự án 𝐒𝐮𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐨 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠.