Lãi suất vay ngân hàng BIDV hiện nay là bao nhiêu?

0
54

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, BIDV – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Trong tình nền kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, với vai trò là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, đầu năm 2023 cho đến hiện tại BIDV đã nhiều lần điều chỉnh lãi suất vay vốn để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp. Sau đây cùng Reti đi tìm hiểu chi tiết về lãi suất vay ngân hàng BIDV mới nhất .

1. Thông tin về BIDV

BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập vào 1957, là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. BIDV có trụ sở chính tại Hà Nội và hiện có 2.300 điểm giao dịch trải dài trên 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng với hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện tại 6 quốc gia trên toàn cầu.

Lãi suất vay ngân hàng BIDV hiện nay là bao nhiêu? 1

Dịch vụ ngân hàng là hoạt động chính được nhiều người biết đến nhất của BIDV. Các hoạt động thuộc lĩnh vực này bao gồm: Dịch vụ thẻ, Các khoản cho vay cá nhân, Dịch vụ tiền gửi Thị trường ngoại hối và vốn, Ngân quỹ, Ngân hàng trực tuyến, Thanh toán và chuyển khoản công nghệ mới. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như : dịch vụ bảo hiểm, đầu tư tài chính , chứng khoán.

Các thành tựu nổi bật mà BIDV đạt được :

  • BIDV được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí The Banker bình chọn.
  • BIDV được vinh danh là “Ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí FinanceAsia bình chọn.
  • BIDV là ngân hàng duy nhất lập kỷ lục nhận 9 lần Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam “

Với chiến lược kinh doanh linh hoạt , luôn lấy khách hàng làm trung tâm , BIDV luôn giữ vị thế ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

2. Lãi suất vay ngân hàng BIDV

Theo ghi nhận mới nhất, Ngân hàng BIDV có các mức lãi suất vay dành cho khách hàng  như sau :

2.1. Lãi suất vay tín chấp

Vay tín chấp phục vụ mục đích:

Mục đích Hạn mức Lãi suất
Tiêu dùng ≤ 500 triệu Từ 11,9%/năm
Mua xe ≤ 70% giá trị xe Từ 7,3%/năm
Du học ≤ 100% chi phí Từ 7,3%/năm

2.2 . Lãi suất vay thế chấp

Mức lãi cho vay cụ thể phụ thuộc vào gói vay và mục đích vay vốn, thế chấp thông qua tài sản đảm bảo là sổ đỏ, sổ hồng.

Lãi suất vay ngân hàng BIDV hiện nay là bao nhiêu? 2

2.3. Lãi suất vay mua nhà

  • Hạn mức tối đa tới 70% giá trị tài sản đảm bảo
  • Kỳ hạn vay lên đến 20 năm
  • Lãi suất ưu đãi là 7,3% trong 6 tháng đầu tiên, hết thời gian ưu đãi, lãi suất được tính theo lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 4%.

2.4. Lãi suất vay kinh doanh

Gói cho vay kinh doanh được hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay thế chấp kinh doanh linh hoạt trong thời hạn 5 năm, phụ thuộc vào giá trị

Kết luận

Các khoản vay này có thời hạn vay tối đa đến 30 năm, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.  BIDV mong muốn được hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình phát triển kinh tế và chăm lo cuộc sống với nền tảng tài chính vững chắc.