TIỆN ÍCH CỦA KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM CÓ GÌ ?

0
65

Khu đô thị Thời đại đổi mới Sáng tạo do Sun Group đầu tư và phát triển có tổng kinh phí đầu tư trên 1 tỷ USD bao gồm các hạng mục đô thị, thương mại dịch vụ và công viên chuyên đề phục vụ vui chơi, giải trí, phục vụ người dân và du khách.

Với một dự án khu đô thị cao cấp thì ngoài vị trí đắc địa, căn hộ sang trọng thì việc Sun Hà Nam còn sở hữu cho mình những tiện ích thú vị cũng là một điểm thu hút của khu đô thị này.

Các tiện ích nổi bật của dự án

Công viên chủ đề 20ha, Công viên cảnh quan công cộng 60ha; Trục đại lộ rộng 150m, dài 1,5km dẫn tới quảng trường bắn pháo hoa kết hợp các hoạt động giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại.

Sản phẩm cung cấp ra thị trường

4.500 căn nhà phố thương mại bám các trục đường lớn

1.200 căn biệt thự song lập và đơn lập

40 tòa nhà cao 9 tầng với khoảng 15.000 căn hộ

Tâm điểm dự án là 2 công viên hiện đại.

Khu-do-thi-sun-ha-nam
Khu-do-thi-sun-ha-nam

Tiện ích hạ tầng xã hội

Dự án Sun Group Hà Nam tích hợp trường học, nhà văn hóa, và bệnh viện, đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân từ giáo dục cho đến y tế và văn hóa.

Với những tiện ích này, Khu đô thị mới Bắc Châu Giang không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là điểm đến văn minh và đầy hứa hẹn cho tương lai.

Công viên chủ đề

Trung tâm của dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang là hai công viên hiện đại, trong đó Công viên chủ đề 20ha tại xã Tiên Hiệp, TP Phủ Lý, sẽ là viên ngọc xanh giữa lòng khu đô thị, đánh dấu sự ra đời của công viên sinh thái đầu tiên tại Hà Nam. Với sức chứa ước tính lên đến 10.000 lượt người/ngày, không chỉ là điểm đến tham quan, mà còn là nơi trải nghiệm sống động với nhiều trò chơi và khu vui chơi giải trí ngoài trời. Thêm vào đó, một loạt các cơ sở dịch vụ thương mại và phụ trợ sẽ đồng hành, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực và nghỉ ngơi cho du khách.

Tien-ich-sun-ha-nam

Sự xuất hiện của một không gian xanh sinh thái ngay tại điểm nóng phát triển mới của TP Phủ Lý sẽ là lời giải cho nhu cầu về một địa điểm vui chơi, giải trí chất lượng, mà lâu nay người dân Hà Nam đang mong muốn. Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi Hà Nam đang nỗ lực phấn đấu tạo dựng hình ảnh là “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” – một danh hiệu cao quý mà tỉnh đã được World Travel Awards trao tặng trong năm 2023, và công viên hiện đại chắc chắn sẽ là một trong những điểm sáng nổi bật trong bức tranh du lịch này.

Công viên cảnh quan

Công viên cảnh quan rộng 60ha được phát triển dựa trên thế mạnh và vẻ đẹp của hệ thống ao hồ tự nhiên, cảnh quan mặt nước, tạo ra không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân đô thị.

Các điểm tham quan du lịch

Hà Nam từ lâu đã được biết đến là mảnh đất linh thiêng với rất nhiều địa điểm du lịch tâm linh, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các làng nghề truyền thống nổi tiếng như khu du lịch Ngũ Động Sơn, chùa Tam Chúc, Đền Trần Thương, chùa Long Đọi Sơn, khu trung tâm du lịch thị xã Phủ Lý, động Phúc Long, núi Ngọc, làng Kho cá Vũ Đại, làng Thêu Ren Thanh Hà…

Den-tran-thuong
Den-tran-thuong

Khi đến với khu đô thị Sun Hà Nam, ngoài việc có thể tận hưởng, trải nghiệm những tiện ích thì các cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các điểm du lịch tâm linh tại nơi đây. Việc được tham gia trải nghiệm, tham quan các địa điểm du lịch sẽ là một trong những trải nghiệm giúp du khách và cư dân thư giãn mà ít dự án có được. Đây cũng là điểm gây thu hút nhất với khách thập phương.

KẾT

 Với một khu đô thị sang trọng, đắc địa mang đến những trải nghiệm về du lịch, nghỉ dưỡng Sun Hà Nam được xem là một trong những dự án sẽ mang lại những trải nghiêmh tốt nhất về mọi mặt cho cư dân và du khách, một dự án khác biệt và được hy vọng sẽ bùng nổ trong ngành bất động sản.

Đơn vị bán phân phối dự án Khu đô thị  Sun Hà Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI
• Hotline tư vấn: 1800.8085
• Website: https://reti.vn/