Lời chúc ngày 20/10 tình cảm, ngọt xỉu ý nghĩa dành tặng người thương

0
163

Lời chúc 20/10 tặng cho vợ, cho mẹ, cho người yêu hay, độc đáo và ý nghĩa nhất 2023. Hãy cùng RETI tìm hiểu những lời chúc 20/10 cho vợ hay, ý nghĩa để chị em có thể cảm nhận được tình yêu, sự trân trọng của nửa kia dành cho mình nhé.

Xem thêm: + 266 lời chúc Valentine hay, ý nghĩa nhất cho Lễ tình nhân

Lời chúc ngày 20/10 ngọt ngào, ý nghĩa dành cho vợ

Lời chúc 20/10 tặng nàng: chúc em tất cả ngoại trừ ''vất vả''
Lời chúc 20/10 tặng nàng: chúc em tất cả ngoại trừ ”vất vả”

1. Em à, cảm ơn em đã đem nụ cười và làm bừng sáng lên cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ vụt tắt. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em, chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc bên anh nhé. Yêu em!

2. Vợ yêu của anh, có em trong cuộc đời này là một điều may mắn nhất của anh. Hôm nay là ngày 20/10, anh muốn chúc vợ của anh luôn hạnh phúc bên anh và các con. Anh yêu vợ thật nhiều.

3. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc ngày 20/10 tình cảm, ngọt xỉu ý nghĩa dành tặng người thương 1

4. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

5. Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của anh.

6. Thương em một đời vất vả vì bố con anh. Chúc em mãi mãi là người phụ nữ đẹp nhất, đáng yêu nhất. Ngày 20/10 này là ngày của riêng em!

Lời chúc ngày 20/10 tặng mẹ

Lời chúc ngày 20/10 tặng mẹ
Lời chúc ngày 20/10 tặng mẹ

1. Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.

2. Nếu không có mẹ sẽ không có con trên đời này. Ngày 20/10, con muốn gửi lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của mẹ. Nhờ những hy sinh, vất vả của mẹ mà con được thành đạt như ngày hôm nay. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10, mẹ kính yêu!

3. Mẹ kính yêu, con không mấy khi thổ lộ tình cảm với mẹ nhưng trong lòng con, mẹ luôn là người phụ nữ quan trọng nhất. Con cảm ơn mẹ vì đã cho con một mái ấm vẹn toàn, một sự dạy dỗ hoàn hảo, để con trưởng thành và tự tin với những điều mình đang có. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn nhiều niềm vui và mãi là mẹ xinh đẹp của con.

Lời chúc ngày 20/10 tặng khách hàng

1. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, thay mặt cho công ty, chúng tôi xin gửi một lời chúc chân thành nhất tới quý khách hàng. Chúc Quý khách luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, thành công . Chúc mừng 20/10.

2. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc Quý khách mạnh khỏe , xinh đẹp, nhiều năng lượng và luôn yêu đời. Chúc mừng ngày 20/10.

3. Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc 20/10. Chúc Quý khách một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

4. Nhân ngày 20 tháng 10, chúng tôi xin gửi tới Quý khách những bông hoa tươi thắm và lời chúc chân thành nhất. Chúc Quý khách luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Sự hiện diện và đóng góp của Quý khách là niềm vinh hạnh và tự hào cho chúng tôi. Chúc mừng ngày 20/10.

5. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Cảm ơn tất cả những đóng góp nhiệt tình của Quý khách trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và nhận được nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn.

Thơ chúc ngày 20/10 hài hước nhất

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam!
Chúc chị em cứ cười vang tối ngày
Vui tiệc rượu, rồi cứ say
Mọi việc đã có tụi này lo nha

Nấu cơm, giặt giũ, quét nhà
Trông con để giúp mấy bà shopping
Nhưng nhớ chỉ một hôm nay
Ngày mai tuần chỉ cỡ đầy bốn tăng

Không tụi này chết nhe răng
Sức còn lo việc làm ăn kiếm tiền
Chúc chị em khắp mọi miền!
Mừng ngày phụ nữ! Ưu tiên mọi điều!

Thơ Chém Gió Ngày 20-10

Hôm nay mười chín tháng mười
Ngày mai là đến hai mươi thật rồi
Bão xa đã đến tận nơi
Nhiều anh lo lắng đứng ngồi không yên
Sợ rằng ví chẳng có tiền
Gấu đòi quà nữa thì điên cả đầu
Làm trai có sướng gì đâu
Cô đơn thì lắm nỗi sầu đắng cay
Có gấu cũng khổ lắm thay
Cứ vào ngày lễ là hay đòi quà
Ngày mai sướng nhất “ép a”
Ai không có gấu thì ta ngủ khì
Anh nào có gấu vu vi
Hết đi sêu thị lại đi nhà hàng
Giầy cao gót,áo hoa vàng
Phải mua đủ thứ cho nàng vui tươi
Thôi thì cũng đến hai mươi
Ai mà có gấu đừng lười chi tiêu
Ai mà chưa có người yêu
Tiền nhiều trong ví cũng tiêu đỡ buồn.
(Tác giả Tiến Trường)

Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Dành Cho Mẹ/Vợ/Bạn Gái

Lời chúc ngày 20/10 tình cảm, ngọt xỉu ý nghĩa dành tặng người thương 2

1. Hộp quà nến thơm

Nến thơm cao cấp giúp trang trí, khử mùi & cải thiện tâm trạng hiệu quả. Nếu tặng vợ hay người yêu thì quá tuyệt vời, nến thơm sẽ giúp bầu không khí thêm lãng mạn, lung linh hơn đấy. Nên mua nến thơm mùi gì? Mẹo nhỏ là chọn hương nến thơm gần với hương nước hoa của nàng. Hoặc nếu khó tìm mùi hương tương tự, hãy chọn hương thơm theo gu của nàng.

2. Mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên hay mỹ phẩm thuần chay đang ngày càng được ưa chuộng vì độ an toàn, lành tính nhưng lại mang đến hiệu quả dưỡng da bất ngờ. Hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm thuần chay mà bạn có thể tham khảo đến như Cocoon, Cỏ Mềm, The Body Shop…

Lời chúc ngày 20/10 tình cảm, ngọt xỉu ý nghĩa dành tặng người thương 3

Nếu bạn là người vừa tinh tế vừa có kinh tế thì hãy lựa chọn ngay tặng người thương 1 món quà là căn hộ đẹp nhất tại Phú Quốc là Mey Pearl Harmony Phú Quốc. 

Xem ngay: Tổng quan dự án Mey Pearl Harmony Phú Quốc

Meypearl Harmony Phú Quốc hiện mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho chủ sở hữu
Meypearl Harmony Phú Quốc hiện mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho chủ sở hữu

Hoặc bạn ở miền bắc có thể suy nghĩ ngay đến biệt thự Thung Lũng Thanh Xuân
Hiện biệt thự thể hiện đẳng cấp nhất miền bắc chắc chắn sẽ làm người thương của bạn phải “Cảm Động
Lời chúc ngày 20/10 tình cảm, ngọt xỉu ý nghĩa dành tặng người thương 4

Hãy chọn một trong những lời chúc phía trên để dành tặng cho những người phụ nữ của bạn trong dịp 20/10 này nhé!