Những vấn đề sẽ được giải quyết khi giao dịch BĐS qua reti.vn

0
800

Vừa qua, RETI đã chính thức ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên reti.vn. Được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, reti.vn đã tạo nên sự khác biệt đột phá so với cách thức giao dịch truyền thống.

Những vấn đề sẽ được giải quyết khi giao dịch BĐS qua reti.vn 1

Một số điểm key cần lưu ý trong Infographic

Với vai trò là đơn vị bất động sản áp dụng công nghệ, RETI luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển & đảm bảo giải pháp của mình trở nên ưu việt và có giá trị với người sử dụng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật mà nền tảng công nghệ bất động sản của RETI đã giải quyết một cách triệt để.

Tính minh bạch thông tin

Nếu là trước đây, khách hàng sẽ nhận thông tin qua nhiều kênh, luồng khác nhau & có sự sai khác rất rõ ràng. Yếu tố chênh giá luôn là điều đáng lo nhất trong các giao dịch bất động sản truyền thống thì nay điều đó đã được giải quyết nhờ RETI. Khi mua bán qua nền tảng của chúng tôi, bạn có thể an tâm về sự đầy đủ thông tin về dự án, giá cả được niêm yets rõ ràng, minh bạch theo từng căn.

Đây là điều mà không nhiều đơn vị phân phối bất động sản dám đảm bảo và chúng tôi giải quyết được vấn đề này.

Đúng nhu cầu – đúng thời điểm

Với chức năng giữ căn trực tuyến theo thời gian thực, khách hàng hoàn toàn có thể book căn Online & đảm bảo quyền lợi của mình một cách dễ dàng. Đối với các nền tảng khác, bạn lại phải liên hệ qua nhiều bước, thủ tục lằng nhằng để Book căn, thậm chí quá trình này còn tiêu tốn cả…chi phí.

Sự chủ động trong giao dịch

Vẫn là vấn đề minh bạch, thống nhất về thông tin, khách hàng có thể chủ động trong mọi quá trình như

  • Tự tìm kiếm
  • Check căn
  • Đặt chỗ

Tất nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình giao dịch với nền tảng của RETI. Những nhân viên sales đầy nhiệt huyết sẽ luôn song hành để hỗ trợ và giải đáp khi KH cần.

Thời gian & nguồn lực

Qua hình thức giao dịch bất động sản ứng dụng công nghệ của RETI, bạn có thể mua nhà mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí mà giao dịch vẫn hiệu quả và an toàn.