Hướng đặt bể cá theo tuổi giúp mang tài lộc về cho gia đình

0
1358

Bể cá là đồ vật góp một phần không nhỏ vào việc tạo nên cảnh quan tự nhiên nhất cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, bể cá còn được xem là vật phong thủy và gia chủ cần phải có sự lựa chọn kĩ càng. Chính vì vậy, trong bài viết này RETI sẽ chỉ ra cho quý bạn đọc một số lưu ý về hướng đặt bể cá theo tuổi.

hướng đặt bể cá

Chọn loại cá phù hợp để nuôi

Khi nhắc đến phong thủy, cá rồng là loại cá được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, mức giá của loại cá này khá cao trên thị trường nên khó chiều lòng ví tiền của tất cả mọi người. Ngoài cá rồng, thì ngày nay, cá chép hay cá vàng cũng được ưa chuộng trong giới chơi cá canh phong thủy, do mức giá hợp lý lại cũng đẹp và dễ nuôi. 

hướng đặt bể cá

Một số lưu ý nhỏ khi nuôi cá là cứ hơn 8 hoặc 9 con cá có màu vàng, cam, đỏ, cần bổ sung thêm 1 con cá màu đen. Con cá đen này có chức năng hấp thụ nguồn năng lượng tiêu cực tạo sự cân bằng cho bể cá của bạn. Bên cạnh đó, số lượng cá nuôi trong nhà bạn cũng phụ thuộc vào mệnh của gia chủ hoặc dựa theo ngũ hành.

Hướng đặt bể cá theo tuổi

Tuổi nào chơi được bể cá, tuổi nào nuôi được cá cảnh là hai câu hỏi hiện nay được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về hai câu hỏi này thì hãy cùng theo dõi hướng đặt bể cá theo phong thủy theo tuổi dưới đây.

Tuổi

Hướng đặt

Loại cá nên nuôi

Tuổi Tý

hướng Nam, Tây, Tây Nam và Đông Nam

loại cá người tuổi Tý có thể chọn để có thêm nhiều may mắn đó là nuôi cá chép phong thủy hoặc nuôi cá rồng phong thủy vạn lộc phát, Cá Huyết Anh Vũ, Cá Nheo, Cá Kim Ngư,…

Tuổi Sửu

hướng Tây Bắc, Bắc và Nam

Cá Huyết Anh Vũ, Cá Vàng (Kim Ngư), Cá Chép (Koi),…

Tuổi Dần

hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Bắc

Cá La Hán, Cá Nheo, Cá chép, Cá đĩa,…

Tuổi Mão

hướng Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và Đông

Cá huyết anh vũ, Cá vàng, Cá Rồng, Cá La Hán, Cá Nheo, Cá chép,…

Tuổi Thìn

hướng Tây là hướng đặt bể cá theo tuổi tốt nhất cho người tuổi Thìn

Cá La Hán (Có hình đầu giống như người), Cá Nheo (nguồn gốc từ Châu Âu), Cá Chọi (nguồn gốc từ Thái Lan, Campuchia),…

Tuổi Tỵ

những gia chủ tuổi Tỵ đặt bể cá theo hướng Tây Nam, Tây hoặc hướng Nam sẽ mang đến nhiều may mắn, thành công và tài lộc

người tuổi Tỵ mệnh Hỏa nên nuôi là: Cá chép, Cá đĩa, cá đá, cá rồng,…

Tuổi Ngọ

hướng Tây Nam, Đông hoặc hướng Tây sẽ rất tốt cho tài vận và sự nghiệp

tuổi Ngọ mệnh Hỏa nên nuôi là: Cá chép, Cá đĩa, cá đá, cá rồng,…

Tuổi Mùi

nuôi cá với số lượng 5,9 hoặc 10 con và đặt bể cá theo hướng Bắc hoặc Tây Bắc sẽ tốt cho đường công danh của gia chủ tuổi Mùi

loại cá hợp với người tuổi Mùi mệnh Thổ đó là: Cá Nheo (nguồn gốc từ Châu Âu), Cá Chọi (nguồn gốc từ Thái Lan, Campuchia),…

Tuổi Thân

hướng Đông Bắc, hướng Đông hoặc hướng Tây phù hợp cho gia chủ tuổi Thân nuôi làm cảnh

tuổi Canh Thân nuôi cá gì? Đó là các loại Cá Chọi (nguồn gốc từ Thái Lan, Campuchia),…

Tuổi Dậu

hướng Đông, Đông Bắc hoặc hướng Nam

Cá huyết anh vũ, cá chép phong thủy, cá đĩa,…

Tuổi Tuất

phương vị nuôi cá phát tài cho người tuổi Tuất là hướng Đông, Bắc hoặc Tây Bắc

loại cá cảnh phong thủy theo tuổi Tuất thuộc hành Thổ nên nuôi để mang lại may mắn đó là: Cá La Hán (Có hình đầu giống như người), Cá Vàng (Kim Ngư), Cá Huyết Anh Vũ (Có nguồn gốc Đài Loan),…

Tuổi Hợi

bố trí hướng đặt bể cá theo tuổi quay về Đông Nam, Bắc hoặc Nam là tốt nhất

loại cá người tuổi Hợi mệnh Thủy nên nuôi để có thêm tài lộc: Cá chép Koi, Cá huyết anh vũ (nguồn gốc Đài Loan), Cá la hán.

Một số lưu ý về hướng đặt bể cá

Đặt bể cá dưới một bóng điện sẽ giúp giảm căng thẳng và áp lực tinh thần cho các thành viên trong gia đình bạn. Không nên đặt bể cá trong nhà bếp hoặc phòng ngủ, chỉ phù hợp đặt trong phòng khách. Tuy nhiên không nên đặt bể cá ở trung tâm ngôi nhà.

hướng đặt bể cá

Cần đặt bể cá tránh các vị trí đối mặt trực tiếp về phía nhà bếp vì nhà bếp thuộc tính lửa còn bể cá thuộc tính thủy sẽ đụng độ, gây ra các vấn đề sức khỏe cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, không nên đặt bể cá dưới bàn thờ vì thế sẽ gây mất mát về của cải.

Bể cá không nên đặt ở phía sau ghê sofa phòng khách vì bể cá không vũng chắc, có thể trào ra bất cứ lúc nào nên sẽ gây ảnh hưởng cho người ngồi trên ghế. Chính vì vậy, vị trí phù hợp nhất để bể cá là trước bức tường vững chắc. 

Về hướng đặt bể cá cảnh tốt nhất là hướng Đông Nam (hút tiền tài), hướng Bắc (hút công danh), và hướng Đông (hút sức khỏe và tình cảm).

Vị trí tốt nhất để đặt bể cá cảnh lần lượt là hướng Đông Nam (hút tiền tài), hướng Bắc (hút công danh), và hướng Đông (hút sức khỏe và tình cảm).

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn