Phong thủy năm mới hãy chú ý những hướng nhà này trong nhà

0
971

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng chính Nam và Đông Bắc được coi là những hướng đẹp nhất trong năm 2021. Và việc bài trí nội thất phù hợp phong thủy ở hai hướng này sẽ giúp gia chủ gặp may mắn về đường tình duyên, con cái. Sau đây, hãy cũng RETI tìm hiểu kĩ hơn về các phương vị đem lại may mắn trong năm Tân Sửu này nhé!

Cửu cung phi tinh

Trong phong thủy, cửu cung phi tinh là phương pháp dựa theo sao bay hằng năm, cho biết không gian và thời gian tương ứng rồi từ đó đưa ra các phương pháp bố trí phong thủy giúp mọi người chủ động nắm bắt vận trình cát hung, đón lành tránh dữ.

Theo Cửu cung phi tinh 2021, Nhất Bạch Tham Lang bay vào cung chính Nam, đây là một trong ba cát tinh, chủ về tình cảm, nhân duyên vì thế cung chính Nam có thể được coi là một trong những vị trí đẹp nhất trong năm Tân Sửu này. Bên cạnh đó, Cửu tử là cát tinh thuộc hành Hỏa, bay vào hướng Đông Bắc vậy nên hướng Đông Bắc cũng là một hướng tốt cho những gia chủ đang cầu con cái, tình duyên.

Phong thủy năm mới hãy chú ý những hướng nhà này trong nhà 1
Năm 2021, nên kê giường ngủ ở hướng chính Nam, hướng Đông Bắc (Ảnh minh họa)

Còn về sao Tham Lang, đây là sao thuộc ngũ hành Thủy và Mộc, đứng đầu trong Bắc Đẩu, hóa khí là Đào hoa, chủ cả Hỏa và Phúc. Tham Lang tinh là đại diện cho tình duyên và nhân duyên vì thế rất phù hợp cho những người còn đang độc thân hay những người đang yêu.

Nếu biết cách bài trí đồ đạc nội thất đúng theo phong thủy thì gia chủ có thể tăng cường vận đào hoa, mở rộng các mối quan hệ, tài vận cải thiện và quan vận khai thông. Tuy nhiên nếu sắp xếp, bố trí không đúng thì gia chủ có thể vướng phải những điều không may mắn, sức khỏe bị ảnh hưởng, thậm chí là tài vận cũng đi xuống.

Các phương vị tốt đem lại thuận lợi cho gia chủ

Hướng chính Nam

Năm 2021, các gia chủ nên chú ý đến phương vị chính Nam trong nhà, phải luôn giữ vị trí này sạch sẽ, gọn gàng, không tích trữ quá nhiều tạp vật nhất là những món đồ không hay dùng đến và không quá lộn xộn làm cản trở dòng khí tốt vào trong nhà.

Những người còn độc thân có thể bố trí giường ngủ ở hướng chính Nam, giúp đón nhận vượng khí nhân duyên, đem lại vận đào hoa rực rỡ, thúc đẩy cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình. Ngoài ra, cũng có thể bày biện hoặc treo những đồ vật phong thủy như hoa mẫu đơn, hoa thủy tiên, đôi uyên ương màu trắng, màu vàng kim ở phương vị này để thúc đẩy tình duyên thăng hoa mạnh mẽ.

Phong thủy năm mới hãy chú ý những hướng nhà này trong nhà 2
Các cặp vợ chồng nên treo ảnh cưởi ở hướng Đông Bắc trong nhà (Ảnh minh họa)

Những người đã kết hôn cũng có thể kê giường ở hướng chính Nam, hoặc thường xuyên sinh hoạt ở vị trí này nếu không có điều kiện sẽ có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tình cảm vợ chồng, để cho cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng, không bị “Tuesday” phá rồi.

Hướng Đông Bắc

Năm Tân Sửu 2021, Cửu tử là cát tinh thuộc hành Hỏa, bay vào hướng Đông Bắc thuộc hành Thổ, như vậy là Hỏa – Thổ tương sinh, là vị trí Hỷ Khánh, tài hỷ, cát khánh, đào hoa, thăng chức,… Vì thế, trong năm 2021 này, phương Đông Bắc là một trong những hướng tốt, cần chú ý trong nhà, nếu gia chủ biết tận dụng thì sẽ thuận lợi trong mọi việc, vận khí hanh thông, thậm chí còn được đón tin vui như hiếu hỷ, bầu bí, thăng quan tiến chức, nhân duyên tốt đẹp,…

Phương vị này rất thích hợp để đặt những thứ đồ động, kê giường, bàn làm việc,… Gia chủ sẽ giàu có về nhà đất, sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, thành tích được công nhận, gặp nhiều thuận lợi trong đường tình duyên và hôn nhân.

Nếu còn đang độc thân, gia chủ có thể bố trí các vật phẩm phong thủy thuộc hành Mộc hoặc Hỏa ở hướng Đông Bắc để thúc đẩy tình duyên. Còn đối với những cặp vợ chồng, muốn hôn nhân được bền vững lâu dài thì có thể treo ảnh cưới hoặc các đồ vật liên quan đến đám cưới ở phương Đông Bắc trong nhà. Làm như vậy có thể giúp cho tình cảm vợ chồng thêm ngọt ngào, đằm thắm và nhanh chóng được đón tin vui như là có em bé.

Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn