Proptech – Vị thế mới dẫn dắt thị trường bất động sản

0
338

Proptech được coi là xu thế tất yếu và có khả năng dẫn dắt ngành bất động sản trong tương lai. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết về xu hướng này trong bài viết dưới đây.

Proptech là gì?

Proptech là viết tắt của Property TechnologyCông nghệ bất động sản. Cụ thể, thuật ngữ này dùng để chỉ việc ứng dụng công nghệ thông tin cùng với kinh tế nền tảng vào thị trường bất động sản.

Nếu mô hình phát triển các sản phẩm truyền thống chỉ quan tâm đến số lượng tài khoản và lượt truy cập để đánh giá mức độ thành công thì tại mô hình hệ sinh thái công nghệ số, dữ liệu (Data) được coi là cốt lõi để phát triển. Bởi lẽ, những dữ liệu thu thập được sẽ là cơ sở để ứng dụng nhiều công nghệ 4.0 khác nhau như Blockchain, AI, Big Data, VR/AR/360, GIS có thể xác định được đối tượng, nhu cầu thông qua hành vi của người dùng để tập trung phát triển những sản phẩm, tính năng phù hợp.

Xu hướng Proptech đóng vai trò quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến toàn bộ ngành bất động sản 

Từ thói quen của người dùng internet Việt Nam, công nghệ đã và đang tham gia vào mọi hoạt động trong chuỗi giá trị của lĩnh vực bất động sản từ tiếp thị, kinh doanh, quản lý bất động sản cho đến chăm sóc khách hàng và cả tài chính.

Tuy nhiên, trong một lĩnh vực rộng lớn như bất động sản, ứng dụng của công nghệ vẫn còn giới hạn chưa khai thác triệt để như các ngành khác. Proptech hiện đang là miếng bánh lớn, mở ra cơ hội cho nhiều tổ chức có thể chiếm lĩnh từ thị trường lớn đến thị trường ngách phù hợp với năng lực của doanh nghiệp.

RETI – Đơn vị tiên phong phát triển nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến

Là một trong những proptech tiên phong phát triển nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến tại Việt Nam, Reti khao khát mang đến cho thị trường BĐS Việt Nam một hệ sinh thái bất động sản công nghệ giúp các giao dịch mua – bán trở nên an toàn minh bạch và hiệu quả nhất.   

RETI đặt mục tiêu Cung cấp dịch vụ BĐS tin cậy cho 10 triệu người Việt. Trở thành hệ sinh thái công nghệ BĐS được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn nâng tầm chất lượng, hiệu quả và minh bạch hoá toàn diện các dịch vụ BĐS bằng sự kết hợp giữa con người và nền tảng công nghệ.

RETI tin rằng việc ứng dụng công nghệ của RETI sẽ giúp cộng đồng nhà môi giới BĐS trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho môi giới BĐS tại Việt Nam.

Proptech - Vị thế mới dẫn dắt thị trường bất động sản 1

Được thành lập từ năm 2020, RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, giữa phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI sở hữu một hệ sinh thái công nghệ bất động sản bao gồm cung cấp dịch vụ BĐS trọn gói & được phục vụ chuyên biệt với hệ sinh thái bao gồm:

  1. RETIZY – Ứng dụng công nghệ dành riêng cho Sale Agent
  2. RETI.VN – Trang thương mại điện tử Bất động sản
  3. RETI HUB – Phòng giao dịch thuộc RETI trên toàn quốc
RETIZY
RETIZY – Ứng dụng dành riêng cho Sale Agent được phát triển bởi Startup Proptech RETI

Với mô hình kinh doanh và lợi thế khác biệt, RETI đã thành công nhận kêu gọi được khoản đầu tư từ 2 quỹ CyberAgent và VIC Partners.

RETI ngày càng chứng minh hiệu quả trong mô hình kinh doanh khi được hàng loạt chủ đầu tư lớn tại Việt Nam như Sun Group, Sunshine Group, BRG Group, Doji Land, IFF Holdings… lựa chọn là đối tác chiến lược.

Năm 2021, Start up Proptech RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch BĐS – RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh.

Website: RETI.VN 

Hotline: 1800 8085

Địa chỉ: Tầng 3, tháp T2 tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tải App RETIZY tại Google Play và App Store