Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán

0
364

Dự án Elysian quận 9 ra đời đã nhận được sự ưa thích và đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa; thiết kế độc đáo; chuỗi tiện ích xanh được trang bị;… Cùng với đó là sự đảm bảo chất lượng và tiến độ của các CĐT Gamuda Land uy tín quốc tế. Khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm với mức giá bán hợp lý kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Elysian
Dự án Elysian – Tổ ấm giữa miền xanh

Thông tin tổng quan

Tên dự án: Elysian
Vị trí: Mặt tiền Số 170 Đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, Quận 9 TP. Thủ Đức , TP.HCM
Chủ đầu tư: Công Ty TNHH MTV Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Trường Tín – Thành viên của Gamuda Land
Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình
Đơn vị thi công hầm móng: Fecon South
Quản lý vận hành: Savills
Thiết kế cảnh quan: Land Sculptor
Tổng giá trị đầu tư: 250 triệu USD
Loại hình sản phẩm: Căn hộ – Penhouse – Shophouse
Diện tích dự án: 28,412 m2
Quy mô dự án: 04 block căn hộ
Số tầng cao: 20 tầng nổi 
Khối đế: 1 tầng hầm
Diện tích xây dựng: 10,660m2
Mật độ xây dựng: 39%
Hệ số sử dụng đất: 4,83
Diện tích cảnh quan: 21.000m2
Diện tích mặt nước: 1.190m2
Tổng số lượng cây xanh: 340 cây thân gỗ
Chủng loại cây xanh: 44 loại cây
Tổng số lượng sản phẩm: 1398 Căn hộ & 8 Căn Shophouse
Tiện ích nội khu: Công viên cây xanh – Vườn trên cao – Đường chạy bộ trên không dài 245m – Hồ bơi tràn bờ giật cấp chuẩn Olympic – Thác nước màn mưa – Khu Shophouse thương mại – Khu nhà hàng – Khu Gym & Spa – Khu vui chơi trẻ em – Khu dã ngoại BBQ – Sân tập Golf trên cao….
Thời gian mở bán: 2023
Thời gian bàn giao căn hộ: Dự kiến năm 2025
Giá bán tham khảo: 55 Triệu – 60 Triệu/M2 (Tính giá trên diện tích thông thủy)

 

Elysian là một bộ sưu tập các ngôi nhà độc đáo được xây dựng giữa khu rừng đô thị sinh thái, tạo ra một môi trường sống bền vững và thân thiện với thiên nhiên bằng thiết kế Biophilic đầy cảm hứng. Tại Elysian, không gian được tạo ra với mục đích tối đa hóa tính kết nối, tạo sự cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và bình yên. Mỗi trải nghiệm sống tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho tất cả các giác quan của cư dân. Elysian là nơi thích hợp cho những người mong muốn tận hưởng cuộc sống Giữa Miền Xanh trong một cộng đồng thịnh vượng.

Chủ đầu tư Gamuda Land

chủ đầu tư Elysian
amuda Land là chủ đầu tư đến từ Malaysia, đơn vị tạo nên dự án Elysian sắp ra mắt vào thời gian tới

Gamuda Land là một thương hiệu chủ đầu tư thuộc tập đoàn Gamuda Berhad. Đây là tập đoàn hàng đầu Malaysia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản. Được thành lập từ năm 1995, Gamuda Land có nhiều dự án lớn đem tên tuổi của công ty này lên cao như:

  • Đường cao tốc Damansara-Puchong dài 40km,
  • Tuyến đường sắt trên cao MRT,
  • Sân bay quốc tế Doha tại Qatar
  • Hệ thống Xử lý nước lũ kiêm Hầm giao thông SMART,
  • Đường cao tốc Dukhan

Có thể nói Gamuda Land là tập đoàn hàng đầu về xây dựng hạ tầng tại Malaysia và khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn này có nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khi xây dựng những sản phẩm tại Việt Nam, Australia và Singapore. Với thế mạnh là kinh nghiệm đầu tư và phát triển khu đô thị sinh thái, Gamuda Land đã thành công trong nhiều dự án như: Kota Kemuning, Madge Mansions, Valencia,…

Elysian Gamuda Land
Gamuda Land Vietnam tiếp tục hành trình kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại dự án Elysian quận 9

Gamuda Land bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 tạo nên Gamuda Land Việt Nam với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Ngày lập tức đã cho ra đời hai dự án đẳng cấp là Gamuda City và Celadon City.

Sau gần 20 năm xây dựng, đến nay dự án Celadon City 80ha đã trở thành thành phố chức năng kiểu mẫu và nhận về nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Đây cũng là dự án tiên phong trong việc xác lập xu hướng bất động sản xanh. Dự án , Khu đô thị Gamuda city 500ha bao gồm nhiều phân khu khác nhau như: phân khu Gamuda Gardens, Gamuda Hotel, Gamuda Plaza, Gamuda Lakes,…

Tiếp nối thành công của hai dự án đình đám, Chủ đầu tư Gamuda Land chắp bút tạo nên Elysian – Tổ ấm giữa miền xanh tại trung tâm TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Chung cư quận 9 Elysian
Chung cư quận 9 Elysian

Vị trí Elysian

Khu căn hộ dự án Elysian Gamuda Land nằm ngay tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Lò Lu – phường Trường Thạnh – (Quận 9) TP. Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.

Đây là vị trí chiến lược hàng đầu khu vực khi nằm liền kề là KCN cao quận 9. Địa điểm này chính là cửa ngõ giao thương huyết mạch, gia tăng khả năng kết nối của vùng. Đặc biệt, dự án nằm tại khu vực trọng điểm, tam giác của 3 thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai.

Khả năng kết nối nhanh chóng của dự án tới các khu vực được đánh giá cao nhờ tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây và Vành đai 3.

Ngoài ra, dự án hưởng lợi thế lớn khi nằm gần tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực. Từ đó giúp mang lại khả năng kết nối vùng thuận tiện từ trung tâm, quận lân cận.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện

Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển

Phía Đông và Nam: giáp sông Đồng Nai và sông Tắc.

Vị trí dự án Elysian Gamuda Land quận 9
Vị trí dự án Elysian Gamuda Land quận 9
Vị trí dự án Elysian Gamuda Land quận 9
vị trí kết nối của dự án thuận tiện di chuyển đến các vùng lân cận

Mặt bằng Elysian

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 1Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 2

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của dự án Elysian

Hình ảnh mặt bằng tòa Tháp C các tầng căn hộ trong dự án Elysian

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 3 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 4 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 5 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 6 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 7 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 8 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 9 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 10 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 11 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 12Mặt bằng các căn hộ trong dự án Elysian

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 13 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 14 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 15 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 16 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 17

Tiện ích dự án Elysian

Dự án Elysan Gamuda Land đem lại cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho mọi cư dân khi ngay nội khu dự án, trong phạm vi vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp. Hệ thống tiện ích này đem lại cuộc sống tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về mọi mặt của cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Cư dân dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng, các tiện ích lân cận rất gần nên dễ dàng tiếp cận và sử dụng như: khu công nghệ cao; sân golf Thủ Đức; khu du lịch Suối Tiên; làng đại học Thủ Đức;…

Tiện ích Elysian
Tiện ích Elysian

Tiện ích nội khu

Dự án Elysian quận 9 triển khai xây dựng theo xu hướng xanh. Vì thế, chủ đầu tư đã bố trí các căn hộ nằm trong khu công viên. Để từ đó tạo nên một mô hình khép kín cùng hệ sinh thái tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm các hạng mục như:

  • Nhà trẻ
  • Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời
  • Hệ thống shophouse mua sắm
  • Chuỗi cửa hàng tiện lợi
  • Phòng gym
  • Spa
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 18

Mặt bằng tiện ích Elysian
Mặt bằng tiện ích Elysian
Mặt bằng tiện ích Elysian
Mặt bằng tiện ích Elysian

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 19 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 20 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 21 Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 22

Giá bán và chính sách ưu đãi dự án Elysian

Giá bán căn hộ Elysia Lò Lu Gamuda Land dự kiến khoảng 55 – 60 triệu/m², giá bán chưa bao gồm VAT. Giá bán sẽ có chênh lệch giữa các loại căn hộ, diện tích, vị trí tầng, tầm view… Giá bán còn được điều chỉnh trong sự kiện mở bán chính thức. Ngày mở bán khách hàng còn được nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn có thể trừ trực tiếp vào giá bán. Giá bán sẽ chưa bao gồm phí bảo trì (thường 2% giá trị căn hộ, phí quản lý).

DỰ KIẾN : Dự án Elysian quận 9 Chỉ thanh toán chưa đến 50% đến khi nhận nhà.

Đọc thêm: [MỚI NHẤT 2023] Danh sách Chung cư quận 9

Bảng giá tham khảo

Loại căn hộ Diện tích  Giá bán tham khảo
Căn hộ studio/1 phòng ngủ
34.71m² 2.082 tỷ
36.88m² 2.212 tỷ
43.61m² 2.616 tỷ
48.21m² 2.892 tỷ
52.64m² 3.158 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ
68.2m² 4.0229 tỷ
77.27m² 4.636 tỷ
79.55m² 4.773 tỷ
80.12 – 80.58m² 4.8 tỷ
81.06 – 81.47m² 4.860 tỷ
82.4 – 82.82m² 4.92 tỷ
88.67m² 5.28 tỷ
Căn hộ 3 phòng ngủ 100.28 6 tỷ
115.46m² 6.9 tỷ

 

Xuất sắc vượt qua sự lựa chọn khắt khe của CĐT Gamuda (một trong những chủ đầu tư có tiếng tăm trong thị trường bất động sản), RETI đã nhận được sự tin tưởng và chính thức trở thành đại lý phân phối F1 của dự án Elysian.

Xem thêm: RETI đại lý F1 dự án Elysian 

Elysian Lò Lu quận 9: Thông tin tổng quan và giá bán 23
RETI cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trong tháng 3 này, dự án Elysian đã chính thức nhận booking.

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ

HOTLINE: 1800 8085 để được tư vấn nhanh nhất