Quản lý giao dịch nhanh chóng với ứng dụng RETIZY

0
297

Trong lĩnh vực bất động sản, thời gian luôn là yếu tố quan trọng. Các nhà môi giới bất động sản luôn cố gắng tối ưu hóa quy trình kinh doanh cũng như quản lý giao dịch của mình để tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu. Với sự phát triển của công nghệ, trợ lý ảo RETIZY đã trở thành một giải pháp tối ưu, giúp các nhà môi giới bất động sản dễ dàng quản lý giao dịch nhanh chóng, đột phá doanh thu.

Với mong muốn tìm ra giải pháp số hóa quy trình mua bán bất động sản minh bạch và hiệu quả, phù hợp với thị trường Việt Nam, RETI đã không ngừng đầu tư nghiên cứu về hành vi khách hàng, bao gồm cả khảo sát số lượng lớn và phỏng vấn chuyên sâu để từ đó tiếp tục cải thiện tính năng quản lý giao dịch của ứng dụng RETIZY nhằm mang đến cho Nhà môi giới BĐS sự trợ lực tốt nhất.

Quản lý giao dịch nhanh chóng với ứng dụng RETIZY 1

Hành trình “Quản lý giao dịch” tối giản hơn 

Tại phiên bản mới, với mỗi hợp đồng đã ký, các Sale Agent có thể theo dõi chi tiết được tiến độ thanh toán của Khách hàng mà mình chăm sóc trên RETIZY, từ đó các môi giới BĐS có thể chăm sóc cũng như hỗ trợ thông báo lịch thanh toán cho khách hàng được tốt hơn.

Tại Danh sách giao dịch, với mỗi hợp đồng đã có thông tin thanh toán thì sẽ hiển thị thêm phần Tiến độ thanh toán cụ thể như Số tiền cần đóng, ghi chú của phía bộ phận Chăm sóc khách hàng về tình trạng của Khách kèm các mốc thời gian mà khách hàng cần thanh toán.

Quản lý giao dịch nhanh chóng với ứng dụng RETIZY 2

Dễ dàng quản lý “Tiến độ thanh toán” của khách hàng 

Ngoài ra, các Sale Agent có thể xem tiến độ thanh toán ngay tại trang “Chi tiết một giao dịch” cụ thể mà không cần xem tại Danh sách giao dịch. Những giao dịch đã có cập nhật Tiến độ thanh toán sẽ có hiển thị biểu tượng “Tiến độ thanh toán” trên thanh Menu, khi nhấn vào các môi giới BĐS có thể theo dõi chi tiến độ thanh toán một cách dễ dàng

Ở phiên bản mới của RETIZY, các môi giới BĐS có thể theo dõi cũng như phân biệt được các đợt thanh toán nhờ sự hiển thị line màu. Đối với những line và khung màu xanh lá có thể hiểu là những đợt khách hàng đã đóng và những đợt thanh toán sắp tới mà Khách hàng phải trả. Với những tình trạng “Quá hạn” sẽ là line màu đỏ và “Chờ giải ngân” sẽ là line màu xanh dương.

Ngoài ra, để nhận thông tin về dự án quan tâm, bạn chỉ cần thả tim cho biểu tượng yêu thích để nhận thông báo dự án, bảng hàng. Bạn hoàn toàn quản lý danh mục mình quan tâm trên app RETIZY.

App Retizy sẽ là kênh kết nối giúp môi giới bất động sản tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức trong quá trình tìm kiếm sản phẩm bất động sản tiềm năng và chăm sóc khách hàng, từ đó tăng hiệu quả giao dịch với khách hàng.

Quản lý giao dịch nhanh chóng với ứng dụng RETIZY 3

Với những thay đổi về mặt giao diện cũng như các thao tác quản lý giao dịch thực hiện đơn giản, linh hoạt và thông minh hơn, ứng dụng RETIZY hứa hẹn mang đến cho môi giới bất động sản 4.0 một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp việc tìm kiếm khách hàng trở nên thuận lợi, minh bạch và giàu tiềm năng.