RETI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG RETIHUB THỨ 2 TẠI ĐÀ NẴNG

0
65
RETI xin thông báo Văn phòng RETIHub mới tại Đà Nẵng.

RETI là công ty phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ, giúp các giao dịch được minh bạch và hiệu quả. RETI gọi vốn thành công bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners. Reti thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản và chính thức ra mắt năm 2020, RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech). Mục tiêu kinh doanh là trở thành sàn giao dịch bất động sản trực tuyến đáng tin cậy nhất Việt Nam, hướng tới mục tiêu kết nối thành công 60% nhà đầu tư bất động sản bán hàng qua RETI.VN trong 3 năm tới (2025).

RETI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG RETIHUB THỨ 2 TẠI ĐÀ NẴNG 1

Hiện tại RETI đang là đại lý chiến lược lâu năm của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group, Novaland…phân phối chính thức các dự án của Sun Property – thành viên của tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và Phú Quốc và Masterise Group tại Hà Nội. Trong những năm gần đây, sự tăng trưởng của Reti ngày càng rõ rệt qua sự mở rộng về các dự án phân phối.

Trụ sở chính của Reti được đặt tại thủ đô Hà Nội, đã có chi nhanh tại TP.HCM, nay chính thức có thêm chi nhánh mới tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng tọa lạc tại số 302 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

RETI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG RETIHUB THỨ 2 TẠI ĐÀ NẴNG 2

Văn phòng mới nằm ở vị trí thuận lợi giữa dự án Sun Ponte ResidenceSun Cosmo Residence Da Nang, cung cấp địa điểm tư vấn thuận tiện nhất cho khách hàng quan tâm đến các dự án RETI đang phân phối chính thức tại Đà Nẵng.
RETI CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG RETIHUB THỨ 2 TẠI ĐÀ NẴNG 3
Dựa trên nền tảng về công nghệ và nhân sự, RETI mong muốn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp mua – bán giao dịch BĐS trở nên dễ dàng, minh bạch và hiệu quả hơn. Việc mở rộng các điểm tư vấn RETIHub là bước tiến mới trong hành trình mang lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đối tác tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.
Mong rằng với sự phát triển thêm chi nhánh mới có thể giúp cho các khách hàng quan tâm có thể những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin dự án với công ty chúng tôi.
RETIHub Đà Nẵng xin chào đón quý Đối tác, Khách hàng!
𝐑𝐄𝐓𝐈 – Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ và đầu tư BĐS
  •  Trụ sở Hà Nội: Tầng 3, 63 Lê Văn Lương, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
  •  Chi nhánh Đà Nẵng: số 302 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  •  Chi nhánh HCM: 95 đường B4, P. An lợi Đông, TP. Thủ Đức