RETI – Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang

0
883

Tại lễ ký kết chiến lược vào ngày 1/12/2021 vừa qua, IFF Holdings chính thức công bố những đối tác uy tín sẽ phát triển cùng Le Méridien Residences Danang. Tại sự kiện này, RETI đã được tín nhiệm và trao cho sứ mệnh là đại lý phân phối chiến lược. Đây chính là cột mốc đánh dấu quan trọng, khẳng định năng lực của RETI khi nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư IFF Holdings.

RETI chính thức trở thành đại lý chiến lược phân phối Le Méridien Residences Danang

Ngày 1/12/2021 vừa qua, tại Furama Resort Đà Nẵng đã diễn ra Lễ ký kết hợp phân phối Le Méridien Residences Danang giữa Chủ đầu tư IFF Holdings với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI cùng 6 Đại lý chiến lược khác. Lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược của Le Méridien Residences Danang chính là cơ hội để Chủ đầu tư cùng các Đại lý gặp gỡ, trao đổi về dự án, qua đó, các đại lý được chủ đầu tư thuyết minh và cung cấp những thông tin giá trị phục vụ mục tiêu bán hàng.

RETI - Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang 1
RETI là đại lý phân phối chính thức Le Méridien Residences Danang
RETI - Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang 2
Buỗi lễ ký kết phân phối Le Méridien Residences Danang được tổ chức trong một không gian long trọng tại thành phố Đà Nẵng

Sự kiện ký kết này cũng đánh dấu sự hợp tác bền vững của hai bên và mở ra cơ hội cho RETI chinh phục thị trường ven biển Đà Nẵng với tuyệt phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang tên Le Méridien Residences Danang.

RETI - Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang 3
Ông Nguyễn Khánh Hà – Tổng giám đốc của RETI tại lễ ký kết phân phối Le Méridien Residences Danang

Đà Nẵng – Vùng đất hứa của bất động sản hàng hiệu (Branded Residence)

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh, các di sản văn hoá đặc sắc, nhiều khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn cùng những khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp… Đó cũng là lý do nơi đây liên tục khẳng định vị thế với các giải thưởng quốc tế.

Đặc biệt, thành phố biển này còn không ngừng nỗ lực kiểm soát tốt dịch bệnh để thực sự thành “thiên đường nghỉ dưỡng” và là “điểm đến an toàn” hàng đầu khu vực. Cụ thể, theo mục tiêu đến năm 2025, du lịch Đà Nẵng cán mốc 12,3 triệu lượt khách với doanh thu mục tiêu khoảng 61.000 tỉ đồng.

Với lợi thế địa lý và nội lực mạnh mẽ, sức bật của Đà Nẵng trong giai đoạn khó khăn mùa Covid khiến các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm, nhất là quỹ đất vàng ven biển đang dần cạn kiệt. Tận dụng một địa thế đắt giá, IFF Holdings đã phối hợp với đơn vị quản lý – vận hành khách sạn danh tiếng là Le Méridien để phát triển nên tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao mang tên Le Méridien Residences Danang.

Không chỉ tạo chuẩn mực mới cho thị trường dịch vụ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Le Méridien Residences Danang còn hứa hẹn mang đến cho du khách và gia chủ một kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng bên biển. Một “ngôi nhà thứ hai” đúng chuẩn cùng những trải nghiệm tinh tế đích thực đến từ thương hiệu Le Meridien – một thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn quản lý và kinh doanh khách sạn nổi tiếng nhất thế giới- Marriott International.

Thông tin tổng quan dự án Le Méridien Residences Danang

Tại lễ ký kết đại lý phân phối Le Méridien Residences Danang, chủ đầu tư cũng hé lộ những thông tin mới nhất về dự án này. Theo thông tin ban đầu, dự án này có quy mô gần 8ha và có số lượng 63 căn biệt thự toạ lạc trên cung đường di sản Đà Nẵng – Quảng Nam.Tổng quan dự án như sau:

  • Tổng diện tích: 79.764 m2
  • Dự kiến bàn giao: Quý 4/2023
  • Đơn vị quản lý vận hành: Marriott International – Thương hiệu: Le Méridien
  • Đơn vị phát triển: IFF Holdings
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 23.1% – 8000m2 mặt nước
  • Sản phẩm: Khách sạn: 12 tầng – 320 phòng, 16 villa, 63 căn biệt thự. 
  • Thiết kế kiến trúc: Maps design
  • Thiết kế nội thất: Avaloncollective
  • Thiết kế cảnh quan: Coopers hill
  • Tổng thầu xây dựng: Coteccons
  • Tiện ích: Nhà hàng mặt biển, hồ bơi vô cực mặt biển, hồ bơi trẻ em, người lớn, khu vui chơi nước trẻ em, All day Dinning Restaurant, phòng tập gym, detox spa, khu vực sự kiện ngoài trời, trung tâm hội nghị 3.000 m2, Le Méridien Hub (Lounge & Bar), …
RETI - Đại lý phân phối F1 chính thức Le Méridien Residences Danang 4
Tổng thể dự án Le Méridien Residences Danang

Với tiềm lực của nhà phát triển IFF Holdings cùng thương hiệu hàng đầu thế giới Marriott, Le Méridien Residences Da Nang được kỳ vọng sẽ là dự án hàng hiệu mang đến trải nghiệm sống cao cấp và khác biệt cho giới thượng lưu tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. 

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn