Sống chậm, sống an yên trong khu vườn nhiệt đới Jungle

0
205

Những con suối chảy róc rách, những tán cây nguyên sinh rậm rạp, bãi cỏ xanh mượt, con đường tản bộ nhộn nhịp các gian hàng, vườn đá tự nhiên, tượng cá Ông khổng lồ… là những gì du khách có thể tận hưởng và mãn nhãn tại Khu vườn nhiệt đới (Jungle) – tầng trải nghiệm thiên nhiên thứ 2 tại MakaiO Park.  

Thăng hoa cảm xúc, chữa lành tâm hồn trong Makaio Park

Khoa học đã chứng minh thiên nhiên là “liều thuốc tinh thần” đắt giá, giúp con người đánh tan căng thẳng, mệt mỏi và hướng tới cuộc sống chất lượng. Đó là nguyên nhân mà Makaio Park – với hệ thống tiện ích toàn vẹn được đặt trong hệ sinh thái trù phú và các tầng thiên nhiên đa dạng tại Bãi Sao – được mệnh danh là điểm đến tuyệt sắc cho bất cứ ai muốn nghỉ ngơi và chữa lành.

Bằng triết lý “Kiến trúc Vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên Vị nhân sinh”, từng ngóc ngách của các công trình tại Makaio Park đều có giá trị duy mỹ và trân quý những vẻ đẹp vốn có của tự nhiên. Nhờ vậy, du khách có thể khám phá rất nhiều hoạt động dưới sự bao bọc và che chở của thiên nhiên, bao gồm những tán cây cổ thụ rộng lớn, những con suối róc rách, hay thác nước mát lạnh… Từ đó, mọi xúc cảm tích cực như được nhân đôi và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, với 5 tầng thiên nhiên mang phong vị của biển cả, Makaio Park còn đưa du khách tới thế giới mới chứa đựng vô vàn những khám phá khác biệt, như: Thưởng thức cafe trong rừng, chiêm ngưỡng show biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm mỹ thuật thị giác… Cùng với sự xuất hiện loại hình bất động sản trong công viên – Park House, nơi đây chính là địa điểm hoàn hảo để giúp du khách tái tạo năng lượng và chữa lành tâm hồn, làm tan biến đi mọi muộn phiền thường trực trong cuộc sống.

Sống chậm, sống an yên trong khu vườn nhiệt đới Jungle 1

Tận hưởng và mãn nhãn tại Khu vườn nhiệt đới (Jungle)

Tất cả đủ sức đánh bật mọi lo âu toan tính thường ngày để đưa khách du lịch đến với nhịp sống chậm rãi nhưng không kém phần lý thú tại Khu vườn nhiệt đới (Jungle) – tầng trải nghiệm thiên nhiên thứ 2 tại MakaiO Park – Nơi mọi khám phá đều gắn liền với tự nhiên thanh khiết.

Với diện tích 7000m2, Khu vườn nhiệt đới sở hữu những thiết kế mô phỏng theo các loài sinh vật biển đồng thời bảo tồn cảnh quan vốn có. Vừa mang hơi thở của biển cả, vừa có màu sắc của cỏ cây, nơi đây tựa như chuyến viễn du đậm màu cổ tích, dẫn du khách tới chốn thần tiên ngoài đời thực và mang đến những trải nghiệm đầy thanh bình. Khu vườn nhiệt đới chính là điểm đến dành cho những ai đang mong muốn tìm về khoảng lặng của cuộc sống, và đâu đó trong những khoảng lặng ấy lại bùng lên những niềm hứng khởi, vui tươi để khiến mỗi ngày đều trải đầy mộng mơ như tuổi thanh xuân diệu kỳ.

Sống chậm, sống an yên trong khu vườn nhiệt đới Jungle 2
Sống chậm, sống an yên trong khu vườn nhiệt đới Jungle

“Nàng thơ” Bãi Sao thức giấc – Tháng 5 này, cùng chờ đón những bất ngờ sắp được bật mí nhé!

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.