Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023

0
230

Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động bởi sự phát triển mạnh mẽ của khu vực. Cùng RETI cập nhật ngay TOP 5 dự án chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023.

Quận Thanh Xuân sở hữu những ưu điểm về hạ tầng được quy hoạch thông minh, hoàn thiện cùng tốc độ phát triển nhanh chóng. Khách hàng đang có sự quan tâm đến các dự án chung cư quận Thanh Xuân có thể tham khảo ngay danh sách 5 dự án chung cư nổi bật nhất đang mở bán sau đây.

Tiềm năng phát triển bất động sản chung cư quận Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân là một quận nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, xuất phát là một quận ngoại thành, hiện nay, quận Thanh Xuân dần chứng minh khả năng phát triển nhanh chóng khi trở thành khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất thủ đô. Đáng nói, thị trường bất động sản vô cùng sôi động và có giá trị cao khi sở hữu vị trí thuận lợi, quy hoạch hoàn thiện và hạ tầng được đầu tư hiện đại.

Tại đây còn là nơi quy tụ nhiều trường đại học lớn như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc. Cùng hệ thống các cơ sở y tế uy tín phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân như Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân và các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cũng tập trung đầy đủ tại khu vực (chợ Ngã Tư Sở, TTTM Royal City).

Không chỉ trở thành tâm điểm phát triển mới của thủ đô, quận Thanh Xuân còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp phát triển. Do đó nhu cầu tìm mua chung cư quận Thanh Xuân cũng tăng cao, mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản khu vực. Hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng giá trị bất động sản của khu vực khi sở hữu các tuyến đường bộ quan trọng như đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương cùng tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 1
Hạ tầng giao thông hoàn hảo chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp khẳng định giá trị bất động sản chung cư quận Thanh Xuân.   

Danh sách 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023

Quý khách hàng đang có sự quan tâm đến các dự án chung cư quận Thanh Xuân thì hãy tham khảo TOP 5 chung cư đang mở bán tháng 5 nổi bật nhất dưới đây.

1. Chung cư Harmony Square – 199 Nguyễn Tuân

Thông tin dự án chung cư quận Thanh Xuân – Harmony Square:

– Chủ đầu tư: Công ty CP Veracity

– Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Tuân, ngã 4 Ngụy Như Kon Tum- Nguyễn Tuân – quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội

– Tổng diện tích: 4.629 m2

– Loại hình: Căn hộ chung cư

– Quy mô: 2 tòa nhà cao 32 và 28 tầng, 4 tầng hầm, 4 tầng TTTM

– Tổng căn hộ: 336 căn hộ + 280 căn Officetel

– Trạng thái: Đang mở bán

Chung cư quận Thanh Xuân – Harmony Square có vị trí tại khu vực nhộn nhịp của quận Thanh Xuân: số 199 Nguyễn Tuân, ngã 4 Ngụy Như Kon Tum – Nguyễn Tuân. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Veracity, có diện tích xây dựng hơn 4.6ha. Dự án chung cư Harmony Square là hai tòa tháp chung cư cao 32 và 28 tầng, trong đó có 4 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, cùng các căn hộ chung cư cao cấp với diện tích từ 74m2 – 119m2 phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ cho tới các gia đình đa thế hệ.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 2Dự án chung cư quận Thanh Xuân – Harmony Square sở hữu 2 bể bơi 4 mùa phục vụ cư dân, cùng 4 tầng hầm để xe rộng rãi, thông minh và các tiện ích khác phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí dành cho cư dân. Không chỉ vậy, vị trí dự án nằm ngay gần Công viên Thanh Xuân với hồ điều hòa 8ha nên hưởng trọn không khí trong lành, thoáng mát.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 3
Bồ bơi rộng lớn, đầy đủ tiện nghi giúp cư dân thư giãn 

Từ vị trí dự án, cư dân cũng có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí khác trong khu vực như Vincom Royal City, Big C Thăng Long, cùng hệ thống các cơ sở giáo dục tại khu vực.

Với những ưu điểm này, Harmony Square được đánh giá là một trong những dự án cao cấp chung cư quận Thanh Xuân, Hà Nội đáng sống nhất.

2. Chung cư Stellar Garden Hà Nội – Số 35 Lê Văn Thiêm

Thông tin tổng quan về dự án chung cư quận Thanh Xuân – Stellar Garden:

– Chủ đầu tư: Công ty CP Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh

– Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân Trung – quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội

– Tổng diện tích: 6.822 m2

– Loại hình: Trung tâm thương mại, Văn phòng, Nhà ở

– Quy mô: 2 tòa tháp cao 30 tầng nối nhau bởi khối đế trung tâm thương mại

– Tổng căn hộ: 336 căn

– Trạng thái: Đang mở bán

Stellar Garden là khu căn hộ cao cấp chung cư quận Thanh Xuân tổng hòa của mọi yếu tố từ hiện đại, sang trọng đến tinh tế. Đây là dự án trọng điểm chung cư quận Thanh Xuân của chủ đầu tư Quang Minh JSC., nhằm tạo dựng thương hiệu cũng như khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Được thiết kế theo phong cách Singapore, mỗi căn hộ tại Stellar Garden đều có sự sắp đặt linh hoạt, tối ưu hóa diện tích sử dụng, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên trong căn nhà. Mật độ xây dựng chỉ 45%, dành phần lớn diện tch dự án cho cảnh quan cây xanh, thác tràn, sân chơi cho trẻ em…, Stellar Garden mang đến một không gian sống và giải trí hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 4
Chung cư quận Thanh Xuân Stellar Garden Hà Nội

Dự án có vị trí trung tâm, kết nối vùng thuận tiện đến các điểm quan trọng như: 900m đến KĐT Trung Hòa Nhân Chính, trường Hanoi – Amsterdam, 700m đến ĐH Khoa học Tự Nhiên và ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, 1,5km đến BigC Thăng Long, 900m đến Royal City…

Nằm tại hai mặt tiền đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, Stellar Garden có kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3… Stellar Garden có lợi thế lớn khi có nhiều hướng tiếp cận vào dự án.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 5

Dự án Stellar Garden tại số 35 Lê Văn Thiêm đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Với vị trí đẹp chung cư quận Thanh Xuân, thiết kế hoàn hảo và giá thành thấp hơn so với khu vực, dự án đáp ứng được nhu cầu thuê của đông đảo khách hàng nước ngoài,…

3. Chung cư BRG Diamond Residence – 25 Lê Văn Lương

Thông tin về dự án chung cư quận Thanh Xuân – BRG Diamond Residence:

– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh Bất động sản Hà Nội

– Địa chỉ: Số 25 Lê Văn Lương – phường Nhân Chính – quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội

– Tổng diện tích: 8.004 m2

– Loại hình: Trung tâm thương mại, Văn phòng, Nhà ở

– Quy mô: 2 tòa tháp cao 35 tầng

– Tổng căn hộ: 662 căn

– Trạng thái: Đang mở bán

Là dự án thành hình hiếm hoi án ngữ ngay trung tâm tuyến phố tài chính Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thuý. Hiện tại, The Diamond Residence với không gian và đẳng cấp sống vượt xa chuẩn mực thông thường vốn đã khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội, nay càng gia tăng sức hút khi dự án tiến tới giai đoạn bàn giao.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 6

Toạ lạc tại vị trí vàng của thủ đô, nơi hội tụ cộng đồng cư dân Hàn – Nhật và quốc tế, The Diamond Residence mang đến một nhịp sống thời thượng, hoa lệ với hệ thống tiện ích đỉnh cao nổi bật:

– 96% diện tích căn hộ trên 100m2, căn hộ lớn nhất 201m2 tương đương diện tích phòng tổng thống. Hành lang rộng 2,1m, chiều cao trần sàn lên tới 3,3m; chủ nhân có thể thoải mái thiết kế theo phong cách riêng biệt mà không bị giới hạn như căn hộ thông thường.

–  Mỗi căn hộ từ 3-4 phòng ngủ, 1 phòng đa năng: Không gian sống siêu rộng lên tới 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng đặc quyền của những chủ nhân giàu có. Gia chủ có thể biến hóa đa dạng phòng đa năng từ phòng trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, phòng chiếu phim tại gia đến phòng làm việc, phòng vui chơi cho trẻ nhỏ,…

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 7

– Ban công rộng tới 8m2 như một khu vườn thu nhỏ trên mây. Không chỉ tạo ra một không gian riêng tư để thư giãn, thưởng trà, đọc sách và ngắm nhìn thành phố hoa lệ mỗi ngày mà còn là nơi mở ra các điểm chạm giao thoa giữa sự tĩnh lặng, thư thái trong căn hộ với nhịp sống náo nhiệt, phồn hoa chốn nội đô.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 8
The Diamond Residence – Dự án “HOT” chung cư quận Thanh Xuân

Dự án chung cư quận Thanh Xuân – The Diamond Residence đang băng băng cán địch, gần như 100% căn hộ đã hoàn thiện, hàng trăm căn hộ đã sẵn sàng nhận bàn giao, các công trình tiện ích cảnh quan tích cực xây dựng đáp ứng hoàn thiện theo đúng dự kiến.

>>> Xem thêm chi tiết: Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 

4. Chung cư Pandora Triều Khúc – 53 Triều Khúc

Thông tin dự án chung cư quận Thanh Xuân – Pandora Triều Khúc:

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình

– Địa chỉ: Số 53 Triều Khúc – quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội

– Tổng diện tích: 41.648 m2

– Loại hình: Căn hộ chung cư

– Quy mô: 1 tòa nhà cao 27 tầng và 3 tầng hầm

– Tổng căn hộ: 286 căn

– Trạng thái: Đang mở bán

Vị trí chung cư quận Thanh Xuân – Pandora tọa lạc tại 53 Triều Khúc nằm trong khuôn viên quy hoạch đồng bộ, khép kín với dân cư cũ, tách biệt với không gian đô thị ồn ào.Từ Pandora Hà Nội chỉ cách mặt phố Nguyễn Trãi 100m, cách ngã tư Nguyễn Trãi Khuất Duy Tiến 500 m, và chỉ 600m là đã lên đường cao tốc trên cao Vành đai 3 đi các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

Dự án Pandora 53 Triều Khúc còn là địa điểm kết nối giao thông thuận tiện đến nhiều trường Đại Học nhất tại Hà Nội như đối diện trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, chỉ 200m đến ĐH Hà Nội, và gần các trường lớn như Học Viện An Ninh, HV Khoa Học Xã Hội, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, HV Bưu Chính Viễn Thông,….

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 9
Dự án chung cư quận Thanh Xuân Pandora Triều Khúc – 53 Triều Khúc    

Để đảm bảo cho cư dân cuộc sốn bình an, Chung cư Pandora Triều Khúc được thiết lập một cách đồng bộ hệ thống tường bao, chốt an ninh tiêu chuẩn tại các cổng, cùng hệ thống camera và đội ngũ nhân viên giám sát chuyên nghiệp 24/7.

Bên cạnh tiện ích không gian xanh, trung tâm Thương mại tại 3 tầng đế của chung cư là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu quốc tế đẳng cấp, các gian hàng thời trang, ẩm thực, hàng tiêu dùng,… Hơn nữa, đây còn là nơi thư giãn, giải trí với các dịch vụ ăn uống, vui chơi, spa,…

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 105. Chung cư Viha Complex – Số 107 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Thông tin về dự án chung cư quận Thanh Xuân – Viha Complex:

– Chủ đầu tư: Công ty CP In và Thương mại Thống Nhất

– Địa chỉ: Số 107 Đường Nguyễn Tuân, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

– Tổng diện tích: 7.432 m2

– Loại hình: Căn hộ chung cư

– Quy mô: 33 tầng nổi, 3 tầng hầm

– Tổng căn hộ: 468 căn hộ

– Trạng thái: Đang mở bán

Chung cư quận Thanh Xuân – Viha Leciva – VihaComplex có vị trí tại số 107 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội với 2 mặt tiền là đường Ngụy Như Kom Tum và Nguyễn Tuân. Vị trí dự án trung tâm quận Thanh Xuân nơi tập trung dân cư đông đúc cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 11
 Viha Complex 107 Nguyễn Tuân – Chung cư quận Thanh Xuân

Viha Complex 107 Nguyễn Tuân rất thuận tiện giao thông khi nằm trên các tuyến đường nối với các trục đường chính của thành phố nối liền với các tỉnh xung quanh Hà Nội và sân bay Nội Bài như đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương. Đây là yếu tố rất thuận lợi để dự án thành công về xã hội và đầu tư.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 12Viha Complex có giao thông thuận tiện tới tất cả các vùng qua các tuyến đường huyết mạch của thủ đô:

– Phía Đông Nam qua đường Nguyễn Trãi

– Phía Tây Bắc qua đường Lê Văn Lương

– Phía Tây Nam qua đường Khuất Duy Tiến

– Phía Đông Bắc là mặt đường Nguyễn Tuân

Sở hữu vị trí vàng gần ngã tư giao cắt giữa đường Nguyễn Tuân với Ngụy Như Kon Tum, dự án chung cư quận Thanh Xuân – Viha Complex dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường trong điểm trong khu vực và thuận tiện di chuyển cho cư dân, nên khi sống tại khu chung cư Viha Complex, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong và ngoài thành phố.

Với sự phát triển của thời đại 4.0 kết hợp với mong muốn đem đến một cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại nhất cho cư dân, tại dự án chung cư Viha Complex chủ đầu tư đầu tư xây dựng hệ thống quản lý vận hành bằng hệ thống sử dụng công nghệ 4.0. Với hơn 20 tiện ích công nghệ 4.0 đỉnh cao, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống cư dân tại dự án.

Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán được săn đón nhất 2023 13

Dự án Viha Complex được đánh giá là một trong những dự án hàng đầu chung cư quận Thanh Xuân, Hà Nội, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và an toàn.

Trên đây là danh sách Top 5 chung cư quận Thanh Xuân đang mở bán và nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023. Bài viết đã cung cấp những thông tin tổng quan nhất về 5 dự án mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được dự án chung cư phù hợp với mong muốn của bản thân. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline RETI: 18008085 để được tư vấn nhanh nhất.