Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Sun Group đã đặt chân tới nhiều vùng đất, kiến tạo nên nhiều công trình vang danh trên bản đồ du lịch Thế giới. Sun Group liên tục gia tăng sản phẩm, dịch vụ để nâng tầm vị thế điểm đến, đồng thời thu hút du khách bằng những trải nghiệm mới.
Từ đỉnh Fansipan đến vùng vịnh di sản Quảng Ninh, từ xứ Thanh đến thành phố đáng sống Đà Nẵng… Sun Group đều ghi dấu ấn với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, mang đến đa dạng cung bậc cảm xúc cho du khách. Một trong những vùng đất được Sun Group dành nhiều tâm huyết nhất chính là đảo ngọc – Phú Quốc.
Nội dung bài viết
Nâng tầm vùng đất
Từ một Bãi Kem hoang sơ, dưới bàn tay khai mở, làm đẹp và nâng tầm của Sun Group, nơi đây dần trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với hàng loạt resort đẳng cấp. Đặc biệt có những khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín toàn cầu như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort…
Không chỉ thế, Sun Group còn mang đến thành phố đảo đầu tiên của cả nước hàng loạt công trình biểu tượng với kiến trúc độc đáo như: Cáp treo vượt biển, tháp đồng hồ Central.
Village, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery hay cây cầu Hôn ấn tượng dự kiến ra mắt cuối năm nay… Tất cả đã tạo nên “thị trấn Địa Trung Hải” thu nhỏ giữa lòng thành phố biển Phú Quốc, nơi du khách sẽ phải thốt lên đầy hào hứng khi được tận mắt chiêm ngưỡng.
Gần 60 công trình, dự án mà Sun Group đã và đang kiến tạo trong 6 năm qua, góp phần ghi danh Phú Quốc trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu. Sau Bãi Kem và thị trấn Địa Trung Hải, Tập đoàn này đang tiếp tục khai mở tiềm năng của những vùng đất mới. Đó là Bãi Dài với Khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley; Hòn Thơm Paradise Island – siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư… được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến của các triệu phú, tỷ phú của Việt Nam và thế giới trong tương lai không xa…
Không gian vui chơi giải trí – lễ hội sôi động
Trong rất nhiều trải nghiệm mà du khách có thể tìm được tại Phú Quốc, “thiên đường vui chơi giải trí – lễ hội” là định vị mới mà Sun Group đang tập trung phát triển cho các dự án tại đảo ngọc.
Hành trình đưa Phú Quốc trở thành “vùng đất của lễ hội” đã được Sun Group bắt đầu từ năm 2021 khi tổ chức sự kiện đếm ngược chào năm mới hoành tráng, với những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu. Sun Group còn mang đến cho du khách chuỗi sự kiện “Phú Quốc – vùng đất 12 mùa lễ hội” sôi động, trong đó hoạt động đầu tiên là Fashion Voyage. Đây là một show diễn được kết hợp hài hòa giữa thời trang và kiến trúc.
Vẻ đẹp lay động lòng người của Phú Quốc trong chuyến viễn du “Dating with a kiss” ngày 07/04 vừa qua của Fashion Voyage No.5, tại sân khấu của Kiss The Stars Show, ranh giới giữa trời – biển, hiện tại – tương lai dường như bị xóa nhòa.
“Khai mở” Bãi Sao, Phú Quốc với tổ hợp Makaio Park
Nằm ở Nam Phú Quốc, nổi bật với bãi biển hình cánh cung xanh trong tuyệt sắc cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Bãi Sao là món quà quý mà tự nhiên ban tặng đảo Ngọc. Nhưng nhiều năm qua, “món quà” ấy chưa có cơ hội phô diễn vẻ đẹp trên “đấu trường” quốc tế, cho đến ngày lọt “mắt xanh” của nhà đầu tư duy mỹ Sun Group.
Chương tiếp theo trên hành trình làm đẹp thành phố đảo, Sun Group sẽ “khai mở” Bãi Sao, kiến tạo một vùng đất Makaio độc bản, sôi động và đầy sức sống.
“Trong tiếng Hawaii, Makaio mang hàm ý là món quà mà Chúa ban tặng con người. Tạo hóa đã ban tặng Bãi Sao cho đảo Ngọc, và Sun Group mong muốn “đánh thức” tiềm lực bãi biển thiên đường này với mảnh ghép đầu tiên Makaio Park. Makaio sẽ mở ra một thế giới khám phá đầy háo hức, khơi gọi mọi giác quan, tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ tại vùng đất nơi những khoảnh khắc tận hưởng của hiện tại ngân dài tựa mãi mãi…”, ông Đinh Gia Long, Giám đốc kinh doanh Sun Property chia sẻ.
Với Makaio Park, hai thương hiệu lớn của Sun Group là Sun Property – nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng và Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí sẽ hợp lực để kiến tạo một thế giới tiện ích mang tinh thần Hawaii.
Makaio Park cũng ghi nhiều dấu ấn tiên phong của Sun Group trên hành trình “làm đẹp những vùng đất”. Dấu ấn đầu tiên là kiến tạo công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii được vận hành bởi Sun World.
Công viên chủ đề “all-in-one” được phát triển trên quy mô 7.2ha, lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển đa dạng của Phú Quốc và hài hòa với vẻ đẹp Bãi Sao. Trải dài gần 1km trên 5 tầng thiên nhiên, bắt đầu từ đồi cao với quảng trường Sao Biển – Starfish Plaza đến khu vực rừng cây xanh Jungle, thung lũng Valley, Lagoon và cuối cùng là biển Bãi Sao thơ mộng, tổ hợp gồm gần 50 công trình tiện ích hướng đến chủ đề hải dương học, mang chất Hawaii nhiệt đới, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để du khách sạc đầy năng lượng tích cực.
>>> Xem ngay: Makaio Park đánh thức tiềm năng của Bãi Sao Phú Quốc
Makaio Park với mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách: giải trí tương tác, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi lứa tuổi với khu trò chơi, clubhouse, beachclub hay lễ hội…, không gian xanh điểm xuyết sắc màu Hawaii phóng khoáng, sôi động tạo nên chất “resort style”. Và cuối cùng các BĐS công viên Park house sẽ đáp ứng cả 2 yếu tố Retail và Dining (thương mại và ẩm thực).
>>> Tìm hiểu thêm: Dự án Bãi Sao – Công viên phức hợp đa trải nghiệm RD&E+
Gửi gắm trọn vẹn tâm huyết của Sun Group cùng hai chân kiềng Sun Property và Sun World, Makaio Park không chỉ được kỳ vọng sẽ khai mở món quà tạo hóa dành tặng thành phố đảo mà còn đánh dấu tầm cao mới của du lịch Bãi Sao cũng như đảo Ngọc.
Liên hệ ngay Hotline RETI: 1800 8085 để nhận ngay thông tin mới nhất về Makaio Park Bãi Sao.