Thương hiệu quản lý quốc tế ồ ạt xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

0
915

Bất động sản nghỉ dưỡng không còn là khái niệm mới lạ với nhiều người. Bởi nhờ sự kết hợp ăn ý giữa các thương hiệu vận hành quốc tế và những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cực chất đã tạo góp phần truyền thông quảng bá rộng rãi dòng sản phẩm này trên thị trường trong nước và quốc tế.

bất động sản nghỉ dưỡng

Nhiều thương hiệu quản lý quốc tế hiện diện ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Theo đánh giá của Savills Việt Nam, hầu hết các khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế hoặc khu vực tại các điểm đến nghỉ dưỡng đều có số lượng tăng nên qua các năm. Điển hình là 74  khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao vào năm 2019. Và dự kiến sẽ tăng lên đến khoảng 160 khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu tại các điểm đến này vào năm 2022. Điều này chứng tỏ sức hút của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đối với các thương hiệu quản lý quốc tế ngày càng cao.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2019 là hơn 18 triệu lượt khách, tăng 16,2% so với cùng kì năm 2018. Điều này đã kích thích sự gia tăng của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Sự cộng hưởng giữa nhiều thương hiệu vận hành quốc tế với các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam đã tạo điều kiện nâng cao chất lượng sản phẩm bất động sản Việt, đồng thời quảng bá rộng rãi chúng tới thị trường quốc tế.

Thương hiệu quản lý quốc tế ồ ạt xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam 1

JLL dự kiến trở thành đơn vị vận hành dự án bất động sản Sun Grand City Feria

Sun Grand City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí “vàng” – giữa tâm điểm khu vực Bãi Cháy, cạnh khu Shophouse Sun Plaza Grand World và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort. Với vị trí “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố” cực chất, nơi đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các khách hàng yêu biển cả và các hoạt động dưới nước. 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng này hiện là siêu phẩm do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Với sự kết hợp ăn ý của JLL– một đơn vị quản lý vận hành hàng đầu trên thế giới và Sun Group ở nhiều dự án bất động sản cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê thì dự kiến dự án có “view” biển cực đã và hệ thộng tiện ích sang trọng bậc nhất của Sun Group tại thành phố Hạ Long sẽ được kết hợp với hệ thống vận hành quản lý của JLL. Tạo thành một thiên đường sống mà chỉ cư dân tại Sun Grand Feria mới hưởng thụ trọn vẹn.

Dự án Sun Grand City hiện đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về dự án Sun Grand City. Quý khách vui lòng truy cập website hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985