Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp

0
227

Để biến căn hộ chung cư trở thành một tổ ấm đẹp, tiện nghi, hãy cùng RETI tìm hiểu Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp, sang trọng, tiện nghi dưới đây nha.

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đang dần được quan tâm bởi những gia đình có đông thành viên. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu phòng ngủ nào đồng nhất, đảm bảo công năng sử dụng và tính hiện đại, tiện nghi cao. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây, để cùng RETI đi tìm kiếm mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn nhé!

Nội dung bài viết

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 1

Đi vào mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ đầu tiên cho ta thấy sự gọn gàng và có kết nối thành khối với lỗi thiết kế hiện đại, đón đầu xu hướng hiện nay với 1 phòng ngủ master và 3 phòng ngủ nhỏ với nhà vệ sinh riêng tăng sự riêng tư nhất cho các thành viên. Cùng với đó là thiết kế phòng làm việc và phòng học nhỏ tạo ra không gian tích cực cho các thành viên nhí trong gia đình.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 1
Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp hiện đại đón đầu xu hướng nhưng vẫn rất tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 2

Thiết kế chung cư 4 phòng ngủ phong cách hiện đại luôn chú trọng đến việc tối giản hóa không gian sống. Hầu như tất cả những chi tiết như họa tiết, phào chỉ trên tường hay trên trần đều được loại bỏ. Thay vào đó là sử dụng những mảng tường trơn hay có kết cấu hình học vuông vắn, độc đáo. Tuy đơn giản nhưng thiết kế chung cư hiện đại lại vẫn luôn đẹp và tiện dụng.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 3

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ phong cách hiện đại dành cho những gia đình có đông thành viên. Hai ban công được bài trí thành góc thư giãn lý tưởng.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 3

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 4

Ngoài 4 phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi, căn hộ này còn có thêm phòng sinh hoạt chung thoải mái cho các thành viên gia đình.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 4

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 5

Tuy không quá rộng rãi về diện tích nhưng căn hộ chung cư này vẫn có đủ 4 phòng ngủ vuông vắn được bố trí ở 4 góc nhà. Tuy nhiên, kích thước giường phải thu nhỏ.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 5

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 6

Hai trong 4 phòng ngủ có cửa lớn mở ra ban công thông thoáng, nhận đủ ánh sáng tự nhiên.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 6

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 7

Kiến trúc sư khéo léo bố trí 2 cặp phòng ngủ song song với nhau và cùng sử dụng chung nhà vệ sinh ở giữa để tiết kiệm diện tích.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 7

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 8

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ khiến bao người mơ ước với diện tích rộng rãi, bài trí thoáng đẹp, có thêm không gian thư giãn ngoài trời và gara ô tô.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 8

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 9

Với 3 ban công và nhiều ô cửa sổ kính trong suốt, không gian sinh hoạt bên trong căn hộ 4 phòng ngủ luôn thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng vào ban ngày.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 9

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hiện đại – Mẫu 10

Các khoảng không gian ngoài trời được bài trí với sàn lát gỗ hoặc cỏ nhân tạo giúp gia tăng tính tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 10

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển – Mẫu 1

Lựa chọn phong cách thiết kế đã là bước đầu trong việc hoàn thiện thiết kế và thi công căn hộ nhỏ nhà bạn rồi, vậy nên đến với mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ tiếp theo là thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách thiết kế tân cổ điển sử dụng gỗ công nghiệp với tông màu gỗ chủ đạo tạo cảm giác sang trọng quyền lực cho gia chủ. Và gia chủ đã lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh chung để tối ưu không gian giúp tăng sự thoải mái cho gia đình nhỏ của mình.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 11
Thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển hiện đại sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ phong cách tân cổ điển – Mẫu 2

Mẫu căn hộ thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường không quá cầu kỳ, nhiều yếu tố rườm rà như kiến trúc cổ điển. Ngược lại các đường nét phào chỉ, hoa văn được sử dụng khá ít. Chúng kết hợp vô cùng hài hoà, tinh tế để tạo nên vẻ đẹp quý phái riêng cho từng gian phòng của chung cư. Ngoài ra, những món đồ nội thất cũng chế tạo kiểu dáng tinh xảo và được bày trí khoa học, hợp lý. Như vậy sẽ đảm bảo công năng tối đa cho sinh hoạt hàng ngày.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 12
Thiết kế chung cư 4 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ hướng tới sự đơn giản

Thiết kế căn hộ 4 phòng theo phong cách hiện đại, tối ưu tiện ích với căn hộ có diện tích lớn có lẽ là điều luôn được các gia chủ hướng tới, sự đơn giản, những đường nét hiện đại được sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp và kính tăng sự góc cạnh cho ngôi nhà nhưng không làm mất đi vẻ mềm mại ẩn sâu trong phong cách hiện đại vốn có của nó. Với diện tích lớn nên gia chủ đã lựa chọn thiết kế nhà vệ sinh lớn cho từng phòng ngủ tăng sự riêng tư và tạo cảm giác thoải mái cho từng thành viên trong gia đình sau mỗi ngày dài mệt mỏi.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 13
Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn đơn giản nhưng rất hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với phòng khách liền bếp

Và với thiết kế này, tuy diện tích nhỏ, nhưng KTS đã thiết kế ra được căn hộ 4 phòng ngủ với 2 phòng ngủ nhỏ và 2 phòng ngủ lớn để các thành viên trong gia đình đều có không gian riêng, thoải mái hơn mỗi khi quay về. Cũng để diện tích được tối ưu nhất, gia chủ lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách liền bếp, với thiết kế đơn giản nhưng hệ tủ bếp chữ i được thiết kế phối màu bắt mắt và cũng làm người nhìn cảm giác sạch sẽ, gọn gàng hơn.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 14
Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích nhỏ với phòng khách liền bếp

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi

Đến với mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn tiếp theo đây có thể thấy được sự  tiện nghi và chăm chút của mỗi gia chủ dành cho tổ ấm riêng của gia đình mình. Cũng vì gia đình đông người nên các không gia hoạt động của gia đình đều phải thiết kế rộng rãi và tiện nghi, nhất là không gian phòng khách được gia chủ sử dụng 2 bộ sofa cho gia đình quây quần mỗi tối.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 15
Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn đầy đủ tiện nghi với những không gian thư giãn cho gia đình

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với tone màu trắng chủ đạo

Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn với tông màu trắng chủ đạo tiện nghi, hiện đại thích hợp với gia đình đông người. Không gian phòng ngủ được tách biệt khi mỗi phòng ngủ được thiết kế nhà vệ sinh với phòng tắm đứng riêng. Tuy nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng lại cơ bản đáp ứng được nhu cầu của hầu hết thành viên trong gia đình.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 16
Mẫu thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lớn đầy đủ tiện nghi tăng sự riêng tư và thêm không gian thư giãn cho gia đình

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ phong cách Scandinavian 

Căn hộ chung cư thiết kế phong cách Scandinavian thường mang đến một không gian đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi và sự thoải mái. Các gian phòng trong căn hộ Scandinavian chủ yếu sử dụng màu sắc trung tính như trắng, xám, gỗ tự nhiên… Trong đó, màu trắng được ưu tiên sử dụng để tạo cảm giác tươi sáng và thông thoáng hơn.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 17
Mẫu căn hộ chung cư 4 phòng ngủ phong cách Scandinavian

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

Thiết kế chung cư 4 phòng ngủ nội thất cổ điển cũng là một trong những phong cách đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Màu sắc trong căn hộ cổ điển khá nổi bật với tông màu trắng, kết hợp các chi tiết trang trí, đường phào chỉ màu vàng chanh.

Nội thất ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ, kích thước lớn, dát vàng sang trọng. Tất cả có sự phối hợp hài hòa sẽ mang đến không gian sống tiện nghi bậc nhất. Đồng thời căn hộ kiến trúc cổ điển cũng thể hiện được sự uy nghi, quyền lực và đẳng cấp của gia chủ.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 18
Mẫu phòng khách chung cư 4 phòng ngủ phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ có cửa mở ra ban công 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 4 phòng ngủ này mang đến cho các thành viên sự riêng tư, kín đáo nhất định. Trong đó, 3 phòng ngủ có cửa mở ra ban công thoáng đãng.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 19Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ thiết kế khoa học

Kiến trúc sư tận dụng tối đa từng cm2 để thiết để bài trí nội thất khoa học cho căn hộ hiện đại. Ngoài 3 phòng ngủ chính còn có 1 phòng ngủ nhỏ dành cho khách với WC khép kín.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 20Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ tone màu trắng – xám chủ đạo

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ tông màu trắng – xám chủ đạo, sử dụng nội thất với kiểu dáng đơn giản, chiều cao vừa phải để không cản tầm nhìn và đường đi của ánh sáng.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 21Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với thiết kế gần gũi thiên nhiên – Mẫu 1

Cây xanh được trồng ở các ban công và bố trí trải đều khắp không gian sinh hoạt tạo điểm nhấn sinh động, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 22

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với thiết kế gần gũi thiên nhiên – Mẫu 2

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 23
Căn hộ này được tính toán chi tiết, cụ thể kích thước hợp lý nhất cho từng không gian.

 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với thiết kế gần gũi thiên nhiên – Mẫu 3

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 24

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ với thiết kế gần gũi thiên nhiên – Mẫu 4

Top 25+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ đẹp 25

Với các mẫu thiết kế nội thất chung cư 4 phòng ngủ cao cấp, sang trọng và tiện nghi được tổng hợp trên đây, hy vọng các khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, cân nhắc tốt nhất để giải quyết nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư thoải mái cho gia đình mình. Liên hệ ngay tới RETI qua HOTLINE: 1800 8085 để được tư vấn kịp thời.