Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

0
176

Hiện nay nhu cầu thiết kế và thi công nội thất chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến. Khách hàng đã ngày càng quan tâm đến việc thiết kế cho căn hộ chung cư gia đình mình không chỉ đầy đủ nội thất mà còn trở nên hài hòa, đầy thẩm mỹ, giúp nhà trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Bài viết ngày hôm nay, RETI sẽ gửi đến bạn Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp, mời các bạn cùng theo dõi tham khảo ngay sau đây.

Nội thất chung cư 3 phòng ngủ là mẫu thiết kế giành cho các căn hộ chung cư có diện tích lớn, từ khoảng 70m2 trở lên. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư có diện tích lớn và muốn thiết kế với 3 phòng ngủ thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp, được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi – Mẫu 1

Đối với phòng khách trong căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng, bạn có thể thiết kế phòng bếp và phòng khách liền nhau nhằm đem lại sự liền mạch cho toàn bộ không gian cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả hơn.

Đối với khu vực phòng khách, các món đồ nội thất cơ bản cần có là bàn trà, ghế sofa, kệ tivi, đèn trần, thảm trải sàn… Để thiết kế phòng khách đẹp, bạn nên xác định trước phong cách thiết kế, sau đó lựa chọn nội thất, màu sắc chủ đạo sao cho hài hòa với nhau, tạo nên không gian có bố cục hợp lý và thể hiện được cá tính riêng.

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 1
Không gian phòng khách trong chung cư 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi – Mẫu 2

Căn hộ 3 phòng ngủ thường bao gồm phòng ngủ master có diện tích lớn hơn 2 phòng ngủ còn lại và được thiết kế dành riêng cho vợ chồng gia chủ. Vì vậy, khi trang trí, bố trí nội thất cho phòng ngủ này cần toát lên được cảm giác ấm cúng, lãng mạn nhưng vẫn đầy đủ đồ dùng tiện nghi. Bạn có thể sử dụng các tông màu trầm, ấm hoặc các màu trang nhã, thanh tao như màu be hoặc trắng.

Ngoài ra, phòng ngủ cần được ưu tiên thiết kế có cửa sổ lớn hoặc ban công để tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái để thư giãn, nghỉ ngơi. Các món đồ nội thất phòng ngủ cơ bản bao gồm giường ngủ cỡ lớn, bàn trang điểm, tủ quần áo, tab đầu giường, gương lớn, đèn ngủ hoặc tranh treo tường.

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 2
Thiết kế phòng ngủ master thể hiện sự riêng tư cùng chút lãng mạn, ấm cúng với tone màu trắng làm chủ đạo

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có diện tích rộng rãi – Mẫu 3

Những căn hộ chung cư có diện tích từ 90m2 trở lên được xem là lý tưởng cho việc  bố trí và thi công trang trí nội thất. Các kiến trúc sư có thể bố trí hài hòa các phòng ngủ và phòng khách đạt tính thẩm mỹ cao, trong đó phần ban công phía trước sẽ là nơi để các thành viên ngắm cảnh hoặc hóng gió.

Chung cư 3 phòng ngủ thường được sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, khu vực phòng ăn và phòng khách sẽ có diện tích sử dụng rộng rãi, thoải mái hơn.

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 3
Mẫu thiết kế 3D chung cư 3 phòng ngủ với diện tích rộng, đầy đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có diện tích nhỏ 

Với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn cần bố trí hệ thống cửa sổ lớn cho mỗi phòng kết hợp với việc sử dụng những tông màu tươi để sáng tạo cảm giác sáng sủa, tươi mới và tạo hiệu ứng mở rộng không gian.

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 4

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu

Đối với phong cách thiết kế châu Âu, mặt sàn của căn hộ sẽ được lát gỗ, sử dụng  màu sắc ấn tượng, bố trí đồ nội thất hợp lý giúp đem đến sự sang trọng và cổ điển. Ngoài ra, các đường cong, chi tiết mềm mại, uyển chuyển sẽ là điểm nhấn trang nhã, quý phái của toàn bộ không gian.

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 5
Mẫu thiết kế 3D căn hộ chung cư 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 6

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách color block

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 7

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 8

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Đông Dương

Top 35+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 9Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ với nhiều phong cách khác nhau. RETI hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp nhất cho sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu khách hàng cần hỗ trợ thêm, có thể liên hệ qua hotline: 1800 8085 để được tư vấn tận tình nhất.