Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm “mê mẩn” bất cứ ai

0
905

Phòng khách là một không gian không thể thiếu dù ngôi nhà lớn hay nhỏ, bởi đó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi sum họp của gia đình. Trong bài viết này, RETI xin giới thiệu đến bạn những mẫu phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Phòng khách có thiết kế đẹp, hiện đại

Phòng khách có thiết kế hiện đại đang rất được ưa chuộng, lên ngôi trong những năm gần đây, đặc biệt ở các căn hộ chung cư. Thiết kế phòng khách hiện đại không chỉ mang đến không gian sống tự do, tràn đầy ánh sáng mà còn thể hiện sự hiện sự tinh tế, cá tính của chủ nhà.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 1

Việc sử dụng các gam màu sáng, trang nhã vừa giúp mở rộng diện tích về mặt thị giác cho phòng khách, vừa mang lại làn sóng tươi trẻ, năng động cho cả căn phòng.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 2

Bất cứ không gian nội thất nào cũng cần phải có một điểm nhấn để tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà, nhất là đối với phòng khách chung cư nhỏ thì điểm nhấn càng trở nên vô cùng cần thiết. Chỉ là chiếc bàn trà, lọ hoa, thảm nhà hay bức tranh treo tường thôi cũng làm cả căn phòng bừng sức sống.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 3

Phòng khách đẹp có cầu thang

Sự hiện diện của cầu thang không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn mang lại sự trang trọng và tinh tế, trở thanh điểm nghệ thuật cho phòng khách của bạn.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 4

Thay vì chỉ coi cầu thang là những chiếc hình khối, bạn hoàn toàn có thể tận dụng gầm cầu thang để làm kệ trang trí và kệ tivi, nó không chỉ tiết kiệm được diện tích căn phòng mà còn làm nổi bật được kệ tivi hay tay vịn cầu thang.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 5

Và nhớ chọn tông màu nội thất phù hợp với tông màu cầu thang nha.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 6

Vách tường phòng khách đẹp

Những vách tường là một trong những không gian rộng nhất giúp bạn thể hiện cá tính của mình. Một vách tường đẹp làm nổi bật cả căn nhà, thu hút sự chú ý của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời giúp ngăn phòng khách với các phòng khác.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 7

Dùng tranh treo tường cao, dài, có cùng tông màu nội thất hoặc sofa giúp làm nổi bật vách tường phòng khách

Bạn nghĩ sao về việc dùng các kệ trang trí cho tường phòng khách? Sẽ giúp tường phòng khách của bạn đỡ trống trải hơn đấy.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 8

Hay dùng lát tường gỗ hoặc sơn tường thì sao? Chắc chắn sẽ làm cả không gian ấm cúng hơn đấy!

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 9
Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 10

Phòng khách đẹp nhà ống

Phòng khách nhà ống thường được thông với không gian phòng bếp và thường có chiều rộng tương đối hẹp. Việc kết hợp màu sắc hài hòa với nội thất, đánh lừa thị giác để làm tăng không gian, ánh sáng của không gian là đặc biệt quan trọng.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 11

Sử dụng màu sơn tường sáng hoặc gương giúp mang thêm ánh sáng vào căn phòng, giúp phòng khách đẹp và sang trọng hơn.

Tuyển chọn 20 mẫu phòng khách đẹp làm "mê mẩn" bất cứ ai 12

Trên đây, RETI đã chia sẽ các mẫu phòng khách đẹp và sang trọng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có những ý tưởng mới trong việc biến hóa phòng khách của mình. Chúc các bạn thành công!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn