Khám phá tất tần tật các khoá học trong Học viện RETI

0
618

Với mục tiêu chung là hỗ trợ nhà môi giới đạt được cuộc sống thịnh vượng từ công việc đến định hướng phát triển sự nghiệp, RETI xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu đi từ thấp đến cao, từ bao quát đến cụ thể từng mảng chuyên biệt, giúp Sales Agent ổn định về kiến thức chuyên môn, thái độ công việc và tư duy nghề nghiệp.

Giới thiệu về Học viện RETI

Học viện RETI là hướng đi mới của Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI. Với lộ trình đào tạo được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của RETI, các Sales Agentcộng tác viên (CTV) sẽ được tiếp thu những kinh nghiệm thực tiễn cũng như được trang bị thật tốt cho hoạt động giao dịch tại RETI và hứa hẹn tạo ra nguồn nhân lực tiềm năng cho ngành.

Khám phá tất tần tật các khoá học trong Học viện RETI 1
Học viện RETI có mục tiêu hỗ trợ nhà môi giới đạt được cuộc sống thịnh vượng từ công việc đến định hướng phát triển sự nghiệp

RETI bắt đầu xây dựng Học viện RETI dành cho những Sales Agent mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản (BĐS). Agent RETI có lộ trình đào tạo nghiệp vụ bài bản, trang bị  kiến thức cần thiết và các bí quyết hành nghề dành cho các Sales Agent.

Có thể bạn quan tâm Trang Agent của RETI có gì đặc biệt?

Những ai nên tham gia khóa học của học viện RETI?

  • Những nhà môi giới mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Những người với đam mê mua bán bất động sản và yêu thích nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng.
  • Những Sales Agent đã hành nghề tuy nhiên còn thiếu kiến thức nền tảng chuẩn mực, cần xây dựng lại nền móng nghề nghiệp.

Tất cả các môi giới tự do, môi giới chuyên nghiệp, những ai yêu thích và mong muốn được làm việc trong lĩnh vực môi giới BĐS trên toàn quốc… đều có thể đăng ký trở thành CTV của RETI để được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn. CTV chỉ cần tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tiềm năng cho RETI, đội ngũ Sales Agent của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chốt giao dịch. Để lại thông tin tại form này và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Những giá trị Học viện RETI mang đến cho Sales Agent

    Nhiệm vụ của RETI là trở thành người đồng hành và hỗ trợ Sales Agent mọi lúc mọi nơi, từ vạch xuất phát đến đích. Vì vậy, dù bạn là một tân binh trong ngành bất động sản hay đã là một môi giới lành nghề và muốn nghiêm túc gây dựng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, thì chúng tôi hoàn toàn có thể sát cánh cùng bạn trên con đường tiến về đích. Học viện RETI sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

    • Xác định, tiếp cận, thu hút, duy trì quan hệ với khách hàng tiềm năng, cách thuyết phục khách hàng thành công.
    • Thiết lập tư duy thành công, sử dụng và phân tích dữ liệu trong bán hàng bất động sản.
    • Tìm hiểu quy trình, các phương thức đăng tin bất động sản chuyên nghiệp.
    • Đi đến ký kết giao dịch thành công và vượt doanh số về lâu dài.

    Các chủ đề trong khóa học của Học viện RETI

    Dự án

    Khóa học chủ đề dự án trên Agent RETI cung cấp đầy đủ tài liệu dự án như: Slide và video đào tạo từ tổng quan đến chuyên sâu dự án của chủ đầu tư; ảnh 3D; Layout căn hộ; Bộ Salekit online,… Sau khi học xong khóa đào tạo, Sales Agent có thể kiểm tra lại kiến thức đã học bằng cách làm bài test có từ 20 đến 30 câu ngay trên trang Agent RETI.

    >>> RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lưu trữ và tìm kiếm tài liệu thì Agent RETI sẽ trở thành giải pháp giải quyết vấn đề của bạn. Trang Agent RETI có thể coi như một kho tài liệu dự án cho Sales Agent. Sales Agent có một kho lưu giữ toàn bộ tài liệu thay vì phải lấy thông tin từ nhiều nhóm, nhiều link khác nhau, dễ bỏ sót và khó quản lý. Nếu bạn cần chia sẻ hoặc in các tài liệu ra để khách hàng hình dung về dự án thì bạn có thể dễ dàng download các tài liệu bạn cần chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản.

    Khám phá tất tần tật các khoá học trong Học viện RETI 2
    Sales Agent của RETI có một công cụ lưu trữ thông tin vô cùng tiện lợi và thông minh

    Marketing

    Mục đích chủ yếu của các khóa học chủ đề marketing là hỗ trợ Sales Agent có thể tự mình lập Fanpage, xây dựng nội dung trang, chèn số điện thoại vào hình ảnh dự án để gửi cho khách hàng tài liệu dự án kèm theo thông tin liên hệ để nếu khách hàng có nhu cầu, họ sẽ có thể liên hệ trực tiếp với Sales.

    Khám phá tất tần tật các khoá học trong Học viện RETI 3
    Mối quan hệ giữa Sales và Marketing là hợp tác, hỗ trợ, phối hợp hiệu quả, cùng hướng tới mục tiêu là mở rộng doanh thu, thị phần cho doanh nghiệp

    Ngoài ra, đội ngũ Marketing của RETI sẽ hỗ trợ và tư vấn cho các Sales Agent trong việc ứng dụng Marketing vào các hoạt động bán hàng, cung cấp các ấn phẩm truyền thông và tư vấn chiến lược marketing chuyên sâu, hỗ trợ chạy quảng cáo thu được nguồn khách hàng tiềm năng.

    Kỹ năng mềm

    Khóa học kỹ năng để trở thành nhà môi giới Bất động sản chuyên nghiệp tại RETI sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết các khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nâng cao kỹ năng tư vấn, chốt khách hàng hiệu quả và ứng dụng Marketing trong sales BĐS.

    Khoá học trong học viện RETI hỗ trợ bạn thêm vào mạng lưới bán hàng của bản thân nhiều cơ hội giao dịch thông qua hoạt động tạo khách hàng tiềm năng, đồng thời, giúp Sales Agent kết hợp việc sử dụng các kịch bản bán hàng thông minh vào các cuộc trò chuyện hàng ngày.

    Khám phá tất tần tật các khoá học trong Học viện RETI 4
    Khoá học trong học viện RETI hỗ trợ bạn thêm vào mạng lưới bán hàng của bản thân nhiều cơ hội giao dịch thông qua hoạt động tạo khách hàng tiềm năng

    Không một Sales Agent nào khi mới bước vào nghề có thể tự tin bán hàng mà không có một kịch bản thông minh được dựng sẵn. Việc ứng dụng những kịch bản bán hàng được thiết kế dựa trên các phản ứng tâm lý, giọng điệu, lời nói của khách hàng có thể giúp bạn nhanh chóng đạt đến bước chốt giao dịch. Khóa học kỹ năng này sẽ cung cấp cho bạn các kịch bản và chiến thuật của các nhà môi giới hàng đầu trên cả hai phương diện của giao dịch: Mua và bán.

    Một giao dịch chỉ có thể gọi là thành công khi cả người mua và người bán đều chiến thắng. Khóa học kỹ năng này sẽ chỉ rõ cho bạn cách thức đàm phán khoa học, thông minh, cách nắm bắt thời điểm ngã giá đúng đắn nhất hay những cẩm nang thuyết phục khách hàng đầy tinh tế để dễ dàng dẫn đến việc chốt giao dịch thành công.

    Những kiến thức mà khoá học của RETI truyền tải đều được đúc kết từ kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, những người đi trước và đã thành công trong nghề, người học sẽ được lĩnh hội những giá trị tư duy thực tế và có tính ứng dụng cao. Học viện RETI không chỉ giúp bạn tạo dựng sự nghiệp, nó còn được thiết kế để giúp bạn phát triển kinh doanh. RETI sẽ giúp bạn làm việc có mục tiêu và làm chủ các kỹ năng. Còn chần chừ gì mà không đăng ký trở thành RETIAN ngay hôm nay.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn