Branded residences: Lãnh địa của những tay chơi bất động sản hàng hiệu

0
931

Đại dịch Covid được ví như hiện tượng “thiên nga đen” bao phủ lên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, chính ở thời điểm bệnh dịch tái bùng phát, sức hút của đầu tư bất động sản lại không hề giảm. Theo đó, Branded Residences- bất động sản hàng hiệu đã vượt lên và trở thành phân khúc được săn đón nhiều nhất.

Branded residences – bất động sản hàng hiệu được định nghĩa như thế nào?

branded residences -sun thụy khuê

Branded residences được hiểu là loại hình bất động sản hợp tác giữa một thương hiệu quản lý và một đơn vị phát triển dự án. Mô hình mới này xuất hiện đầu tiên tại New York cách đây khoảng 1 thế kỷ. Trong báo cáo thị trường năm 2019 của Savills, trên toàn cầu có khoảng 9,000 đơn vị ở mang thương hiệu quản lý, và dự kiến tăng mạnh trong năm 2020 chỉ với hơn 70 dự án đi vào hoạt động.

Branded residences mang tới một lựa chọn cho dòng bất động sản phân khúc cao cấp, nhắm với tầng lớp khách hàng thượng lưu, với tiềm lực tài chính vững vàng, sành sỏi về thương hiệu và thích di chuyển trên thế giới. Branded residences thu hút tập khách hàng này do thiết kế đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, sự an toàn, và vị trí sáng giá, đáng mơ ước nhất.

Tại khu vực châu Á, bên cạnh Thái Lan, Việt Nam hiện đang nổi lên là hai thị trường dẫn đầu cho “sân chơi” branded residences này với nhiều thương hiệu của các tập đoàn lớn như Marriott, Accor, Hyatt hay IHG,…

Sự vượt trội của mô hình bất động sản Branded Residences

Giữa bối cảnh khó khăn do những ảnh hưởng của dịch bệnh, Branded Residences vẫn đứng vững và thu hút mạnh mẽ dòng vốn từ nhà đầu tư bởi sự vượt trội trên nhiều phương diện.

Sự an tâm đầu tư từ Branded Residences

branded residences- meyhomes capital phú quốc

Với uy tín và sự chuyên nghiệp ở quy mô toàn cầu của thương hiệu, nhà đầu tư khi sở hữu branded residences luôn được đảm bảo an tâm khi đầu tư. Trước hết, nhà đầu tư được cam kết tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng vận hành, đem tới trải nghiệm đáng giá về phong cách sống, đồng thời đảm bảo dịch vụ chăm sóc, gìn giữ cho ngôi nhà branded residences của mình.

Phần lớn các nhà đầu tư khi mua branded residences đều tham gia vào chương trình rental pool, được vận hành bởi đơn vị cung cấp thương hiệu. Với mạng lưới khách hàng trung thành trên thế giới khổng lồ cùng các chương trình ưu đãi đặc quyền, nhà đầu tư có thể an tâm về tỉ lệ lấp đầy trên biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng của mình.

Những lợi thế độc quyền mà chỉ Branded Residences mới có

Bất động sản hàng hiệu Branded Residences thường có giá cao hơn khoảng 35% so với thị trường, phần lớn do yếu tố vị trí, thương hiệu chủ đầu tư và đơn vị vận hành.

branded residences - sun thụy khuê

Lấy ví dụ, dự án Sun Grand City Thụy Khuê của ông lớn Sun Group được săn đón mạnh mẽ nhờ vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín và quy hoạch đồng bộ, xứng tầm. Ngoài ra, số lượng hàng khan hiếm của mỗi dự án cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị của dòng sản phẩm này. Với chỉ 14 căn duplex view trọn Hồ Tây và công viên Bách Thảo, sản phẩm branded residences này luôn được các nhà đầu tư khao khát săn đón.

Đánh giá về mô hình branded residences, các chuyên gia đầu ngành nhận định, bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại Việt Nam luôn được xem là phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư với mức tăng trưởng ổn định trong những năm qua. Giá mua bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện nay vẫn rẻ hơn 8-10 lần so với mặt bằng giá trên thế giới. Tính sinh lời bền vững và an toàn của loại hình này trong dài hạn là hai nhân tố chính tạo nên sức hút của branded residences.

Một số dự án nghỉ dưỡng branded residences nổi bật có thể kể đến như Meyhomes Capital Phú Quốc của Tân Á Đại Thành, Sun Grand City Feria, Sun Grand City Thụy Khuê của Sun Group,…

Hiện Reti- nền tảng giao dịch BĐS online hàng đầu Việt Nam đang là đại lý F1 phân phối các sản phẩm tại những dự án này. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một không gian sống chuẩn “branded residences” sang trọng và hiện đại, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI

Website: reti.vn

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn