Căn hộ Hillside – Mang đến hệ thống tiện ích chuẩn phong vị thượng lưu

0
353

Căn hộ Hillside nằm giữa lòng Sunset Town nơi kế biển gần đồi, Hillside sừng sững và nổi bật khi nằm ở khu vực có cao độ cao nhất của Sunset Town. Cùng RETI tìm hiểu vì sao giới thượng lưu đua nhau sở hữu căn hộ Hillside tại Phú Quốc trong bài viết dưới đây.

Căn hộ Hillside nằm giữa lòng Sunset Town nơi kế biển gần đồi, Sun Grand City Hillside Residence sừng sững và nổi bật khi nằm ở khu vực có cao độ cao nhất của Sunset Town. Điều này giúp cho du khách có thể dễ dàng nhận biết Căn hộ Hillside từ xa và hấp dẫn các du khách ghé thăm khi tới Nam đảo.

Vị trí các tòa Căn hộ Hillside có điểm gì đặc biệt? 

Nằm ở nơi cao nhất của Sunset Town, Căn hộ Hillside sở hữu tầm view 360 độ hoàn toàn không bị che bởi bất cứ tòa nhà nào, đồng thời có thể view hoàng hôn và bình minh, view thị trấn hoàng hôn và view thành phố, view biển bờ Tây và view biển bờ Đông.

Điểm đặc biệt tiếp theo chính là Căn hộ Hillside nằm ở khu vực lõi Sunset Town, nơi có mật độ shophouse dày hơn tập trung dân cư đông đúc, thuận lợi giao thương. Từ Căn hộ Hillside chúng ta có thể dễ dàng kết nối tới bất kỳ tiện ích nào tại Sunset Town như tiếp cận tới Ga đi cáp treo, ngã 3 du lich Sorrento & Milan, lối xuống dãy nhà hàng F&B ven biển, Quảng trường Con Sò, công trình biểu tượng Cầu Hôn, Show Vortex…

Với vị trí ngay giữa trung tâm Sunset Town có thể xem Căn hộ Hillside như Nguyễn Huệ của Quận 1 hay Hồ Gươm giữa lòng Hà Nội.

Hillside
Vị trí căn hộ Sun Grand City Hillside Residence giữa lòng Sunset Town
Hillside
Hillside là căn hộ cao tầng ven biển đầu tiên có pháp lý sở hữu lâu dài tại Phú Quốc

Khám phá ngay Tại sao nên đầu tư dự án Sunset Town Phú Quốc? 

Hệ thống tiện ích chuẩn phong vị thượng lưu 

Hơn thế, Hillside là biểu tượng phong cách sống thượng lưu cho 1 thành phố trẻ đang chuyển mình khi sở hữu những tiện ích đẳng cấp chưa từng có:

🔆 Bể bơi vô cực, kid room, gym, sân vườn tầng mái …

🔆 Những tiện ích độc đáo không phải tòa căn hộ hạng sang nào tại Hà Nội và Sài Gòn cũng có được như phòng tắm Sento phong cách Nhật Bản hay Sky Lounge – Thường chỉ thấy tại các khách sạn 5 sao.

🔆Khác với mô hình khách sạn truyền thống tại Phú Quốc, lần đầu tiên xuất hiện các căn có thiết kế không gian phòng khách, phòng bếp … giúp khách lưu trú có thể chủ động nấu ăn, có không gian kết nối các thành viên để gia tăng trải nghiệm.

Căn hộ Hillside – Mang đến hệ thống tiện ích chuẩn phong vị thượng lưu 1Sở hữu căn hộ Hillside cũng chính là sở hữu tấm vé VVIP tới Vùng đất của 12 mùa lễ hội, chỉ cần bước xuống phố là chúng ta có thể thưởng lãm tất cả các sự kiện quy mô, tầm cỡ tại Nam Phú Quốc. Có thể nhận ra rằng: Key selling point nổi trội mà Căn hộ Hillside được ưu ái ban tặng khiến Căn hộ Hillside trở nên nổi bật hơn so với các dòng căn hộ biển nghỉ dưỡng thông thường chính là đặc quyền thưởng lãm 12 mùa lễ hội quanh năm, mà không dễ gì 1 vùng đất du lịch nào cũng có thể sở hữu được.

Ngoài ra nơi đây còn có Sun Signature Gallery 1 tòa kiến trúc biểu tượng được đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, ballroom với sức chứa lên tới 1000 người, Quảng trường Con Sò, Quảng trường ga đi cáp treo … chính là lợi thế về cơ sở vật chất để có thể có không gian tổ chức những sự kiện tầm cỡ.

Tham khảo: Dấu ấn của ‘phù thủy kiến trúc’ Bill Bensley trong Sun Signature Gallery

Chính vì vậy, Căn hộ Hillside chính là tiên phong cho dòng Căn hộ lễ hội – Festival Condominium đầu tiên trên thị trường, mở ra cơ hội cho những vị chủ nhân tinh hoa với tiêu chuẩn “kép” về thưởng thức cuộc sống, không chỉ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, thiết kế nội thất sang trọng, mà còn mong muốn được khám phá những lễ hội đa sắc màu.

Hillside
Sở hữu căn hộ Hillside cũng chính là sở hữu tấm vé VVIP tới Vùng đất của 12 mùa lễ hội

Với các yếu tố tiên phong, căn hộ Hillside chính là công trình biểu tượng được chờ đón tại Phú Quốc, là sản phẩm được đầu tư bài bản về mọi mặt: kiến trúc, thiết kế, nội thất, tiện ích, dịch vụ với mong muốn khách hàng sẽ có những giây phút thoải mái, thăng hoa nhất khi lưu trú tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline RETI: 1800 8085