Tại sao nên đầu tư dự án Sunset Town Phú Quốc?

0
508

Sunset Town hay còn gọi là  thị trấn Hoàng Hôn đang trở thành điểm đến được nhiều người săn đón, chờ đợi. Cùng RETI giải mã sức hút lớn của dự án này nhé!

Vị trí kết nối thuận tiện

Nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm, công trình nằm ở bờ Tây, phường An Thới, phía Nam thành phố Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm.

Với vị trí này, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng của Nam Phú Quốc như!

Gần Bãi Sao – Bãi biển yên tĩnh và hoang sơ nhất hành tinh

Gần Bãi Sao (chừng 10p đi xe) – 1 trong 10 bãi tắm yên tĩnh và hoang sơ nhất hành tinh được CNTraveler bình chọn.

Ngay cạnh bãi Kem – Bãi biển lọt top 50 những bãi tắm đẹp nhất hành tinh

Chưa dừng lại ở đó, từ thị trấn Hoàng Hôn đến với Bãi Kẽm cũng rất thuận tiện. Đây là nơi được vinh danh là một trong 10 bãi tắm đẹp nhất hành tinh hiện nay.

Những công trình lớn được Sun Group phát triển đã giúp Bãi Kem thay da đổi thịt từng ngày, trở thành điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Hòn thơm – Thiên đường giải trí  

Du khách di chuyển khoảng chừng 15p là có thể ghé Hon Thom Paradise Island – Thiên đường giải trí hấp dẫn với nhiều dịch vụ và tiện ích xứng tầm.

Sunset Town
Vị trí Sunset Town Phú Quốc còn tạo ra những kết nối dễ dàng, đa chiều, thuận tiện, giúp du khách khách có thể, ăn, chơi, ngủ, nghỉ đúng ý thích.

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc

Sunset Town là điểm đến giúp du khách đón trọn vẹn cảnh đẹp của hoàng hôn trên biển. Dù ở bất cứ vị trí nào trong tổ hợp giải trí này, khách du lịch cũng có những cảm nghiệm giá trị.

Cảnh sắc đẹp tựa thiên đường được mẹ thiên nhiên ưu ái kết hợp với những công trình kỳ vĩ, phong cách Địa Trung Hải – Sự hội tụ tinh tế giữa phong cách Tây Ban Nha kết hợp với kiến trúc Ý thời Phục hưng. Đây cũng là nơi thể hiện rất rõ nét các kiến trúc của Beaux-Arts cũng như kiến trúc Gothic ở Venice.

Loại hình BĐS tiềm năng

Sunset Town Phú Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư nhờ vào các loại hình bất động sản tạo ra sức hút lớn. Tiêu như các loại hình căn hộ sau:

Dự án căn hộ Sunset Town

– Là những căn hộ cao tầng, bao quanh sản phẩm là những lễ hội bất tận suốt 12 tháng

– Công trình sở hữu tổng 1250 căn hộ. Khách hàng được sở hữu vĩnh viễn với pháp lý rõ ràng, chính sách ưu đãi lớn.

– Toàn bộ các sản phẩm đều có đầy đủ nội thất, chìa khóa trao tay. Nhờ thế, du khách có được khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư, thư thái đúng nghĩa.

– Sunset Town còn sở hữu giá trị nghỉ dưỡng và giá trị khai thác thương mại hấp dẫn.

Sunset Town
12 tháng lễ hội của thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town

Shophouse nằm ở phân khu The Center

Đây là các căn thấp tầng và là phân khu duy nhất có thiết kế dạng này tại dự án. Với số lượng giới hạn chỉ 364 căn, Shophouse nằm vắt ngang trên đỉnh đồi. Từ đây du khách có thể đón hoàng hôn mà không sợ bị nắng, nóng ảnh hưởng nhờ công trình từ căn hộ phía Tây che chắn.

Đây là món quà dành cho những khách thượng lưu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Vị trí kim cương giúp các căn shophouse tạo ra sự riêng tư. Từ đây, bạn còn có thể tận hưởng nhiều tiện ích giá trị như:

  • Quảng trường nghệ thuật
  • Vườn treo
  • Tượng điêu khắc
  • Đài phun nước cổ kính
  • Khu vui chơi trẻ em

Các shophouse khu The Center được Sun Property hỗ trợ từ 2tr-4tr/m2 xây dựng. Sản phẩm dành cho khách hàng duy trì kinh doanh tối thiểu 24 tháng.

Các Shophouse Theming giả cổ

Các shophouse mang phong cách giả cổ được sơn 9 lớp với chi phí đất gấp 4 lần so với sơn thường.

Đây là hệ thống những ngôi nhà giật cấp, nhiều màu sắc, nằm ở những vị trí khác nhau. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp thân thuộc, nhuốm màu đồng quê,… qua những cung đường ngoằn ngoèo.

sunset town
Những bức tranh tường độc đáo, đặc sắc, khó quên.