Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite

0
2253

Rất nhiều người chưa nắm được Sky suite là gì? Các đặc điểm nổi bật và lợi thế của căn hộ Sky suite? Hãy cùng RETI tìm lời giải đáp cho tất cả các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Căn hộ suite là gì?

Suite là một trong những loại phòng tiêu chuẩn cao cấp nhất và thường chỉ có trong các khách sạn, Resort 5 sao. Loại phòng Suite luôn được trang bị các tiện nghi, nội thất, vật dụng cao cấp và các dịch vụ đặc biệt nhất. Các không gian được chú trọng thiết kế với độ thẩm mỹ cao, hài hòa với không gian chung, hiện đại, sang trọng.

Vì vậy căn hộ Sky suite có thể hiểu là hạng phòng cao cấp nhất trong các khách sạn, resort tiêu chuẩn 4 – 5 sao.

Các tiêu chuẩn phòng Suite

Phòng khách trong phòng Suite phải có View đẹp, trang bị đầy đủ những thiết bị giải trí như Tivi, lo, thiết bị nghe nhạc, thiết bị kết nối…

Giường ngủ kích cỡ tiêu chuẩn 1,6 x 2,2m hoặc 1,8m x 2,2m. Chất lượng, tiêu chuẩn hàng vải của đệm, ga, gối phải là sản phẩm cao cấp có chất liệu tốt nhất.

Phòng tắm trong phòng Suite thường có cả bồn tắm nằm và chỗ tắm đứng, có view ra ngoài. Sàn phòng tắm được lát đá chống trơn trượt và dưới chỗ tắm đứng được lát sỏi nhỏ để massage bàn chân. Một số phòng tắm Suite lớn có thể được trang bị đến 2 nhà  vệ sinh.

Đặc điểm nổi bật của phòng suite

căn hộ sky suite là gì
Mẫu thiết kế phòng Suite

Nét đặc trưng của căn hộ là không gian chức năng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm được thiết kế riêng biệt. Mỗi không gian được bài trí theo phong cách riêng, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách, vừa hài hòa với thiết kế chung dành cho căn hộ ở.

Tại các khách sạn cao cấp, thiết kế phòng Suite được gọi theo những tên khác nhau tùy vào sự sang trọng và đẳng cấp của căn hộ. Chẳng hạn như phòng tổng thống Pressident Room; phòng Hoàng Gia Royal Suite Room;…

Các phòng Suite luôn nằm ở những vị trí có cảnh quan đẹp nhất, thuận tiện cho việc di chuyển.

Tổng hợp các dự án sở hữu mẫu căn hộ suite

Sunshine Crystal River – dự án đẳng cấp

Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên trong việc xây dựng một tổ hợp công trình Sky Suite, Sky Villas, Sky Garden, tất cả mang đến những sản phẩm đắt giá bậc nhất thị trường hiện nay.

Sunshine Crystal River được đánh giá là một trong số ít những dự án tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, không chỉ đáp ứng yếu tố giao thông thuận lợi mà còn mang đến những yếu tố phong thủy thịnh vượng – yếu tố hấp dẫn giới doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội nhất hiện nay.

Dự án nằm tiệm cận các trục đường giao thông lớn của thủ đô, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến mọi khu vực sầm uất bậc nhất của thành phố, hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống của người dân. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra, nơi được mệnh danh là thiên đường dành cho giới thượng lưu giàu có. Điều này đã mang đến cho dự án một cộng đồng cư dân có trình độ văn hóa cao, văn minh, giàu có.

Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite 1
Dự án Sunshine Crystal River

Toàn bộ 5 tòa nhà được thiết kế dàn đều dọc theo sông Hồng giúp mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn 360 độ hướng sông, thiết kế biệt thự được bao bọc bởi những mảng tường kính cao rộng, từ bất cứ đâu, phòng ngủ, ghế sofa, bồn tắm hay phòng bếp, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những dải xanh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Được bao trọn bởi hệ mặt dựng full kính như những khối pha lê tinh khiết, toàn bộ hệ thống căn hộ hưởng trọn không gian ngập tràn ánh sáng với tầm view đắt giá .

Không chỉ ghi dấu bởi kiến trúc độc đáo và sự tinh tế trong từng căn hộ, mỗi căn hộ tại Sunshine Crystal River còn được ví là một kỳ quan sống, mang đậm dấu ấn cá nhân với chuỗi nội thất đẳng cấp. Trong các căn hộ, chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ nội thất và đồ dùng gia đình cơ bản. Khi bàn giao, các căn hộ đã được chủ đầu tư trang bị sẵn đồ dùng trong bếp, phòng tắm, cụ thể bao gồm: đèn trần, tủ bếp, bếp nấu, bồn tắm vô cùng sang trọng và hiện đại.

Hiện nay, dự án Sunshine Crystal River đang cho ra mắt tòa SK5 với chuẩn thiết kế hoàn toàn theo mẫu căn hộ suite. Đây được cho là nơi tinh hoa và đẳng cấp hội tụ khi vừa đáp ứng chuẩn sống sang thời thượng, vừa lưu giữ nét đẹp truyền thống Hà thành. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tung một loạt các chính sách bán hàng hợp lý, với mức giá ưu việt như:

  • Tặng 2 năm phí dịch vụ
  • Chiết khấu lên đến 9% giá trị căn hộ
  • Chiết khấu 1% từ căn thứ 2 trở đi
  • Quà tặng lên đến 70tr cho 100 căn đầu tiên tại dự án
  • Hỗ trợ vay lên đến 60% giá trị căn hộ
  • Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng

Sunshine Marina Nha Trang Bay 

Sunshine Marina Nha Trang Bay với các căn hộ Condosuites được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Đại đa số các căn đều có View biển hoặc View sân khấu biểu diễn Lighting Show với nội thất và phòng tắm mạ vàng.

Theo đúng chuẩn, các căn hộ Sunshine Marina Nha Trang Bay sẽ không chú trọng thiết kế bếp bên trong căn hộ mà chỉ bố trí khu vực nấu ăn nhẹ để chủ nhân được tận hưởng tối đa sự thư giãn, thông qua việc tận hưởng các dịch vụ Service đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, ngoài chuỗi rất nhiều nhà hàng Á – Âu cao cấp có mặt tại đây, Sunshine Marina Nha Trang còn có khu trải nghiệm ẩm thực riêng biệt để tự chế biến món ăn dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp khách sạn 5 sao.

Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite 2
Dự án Marina Nha Trang

Sunshine Marina Nha Trang là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được phát bởi Sunshine Group – Tập đoàn hiện đang rất thành công ở phân khúc nhà ở cao cấp và hạng sang với chuỗi các dự án Sunshine City; Sunshine Crystal River; Sunshine Center; Sunshine Garden; Sunshine Palace; Sunshine Riverside; Sunshine Sky Garden tại Hà Nội và Sunshine Venicia; Sunshine City Sài Gòn và tới đây là Sunshine Diamond River;… tại TP.HCM. Đặc điểm nổi trội của Sunshine Group với thương hiệu Sunshine Homes là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Dự án Waterina Suites Quận 2

Là một công trình được biết đến như là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật Bản – ông Kengo Kuma, Waterina Suites mang trên mình nét kiến trúc độc đáo của những đường cong thanh nhã của dự án lấy cảm hứng từ gợn sóng tự nhiên của sông Sài Gòn và các tầng ruộng bậc thang của vùng cao nguyên Việt Nam với mục đích tận dụng tối đa luồng gió để làm mát các căn hộ một cách tự nhiên, đồng thời khuếch tán ánh sáng và năng lượng vào từng căn hộ.

Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite 3
Dự án Waterina Suites

Bao phủ toàn bộ dự án căn hộ Waterina Suites là một màu xanh thiên nhiên hài hòa với cảnh sắc. Khuôn viên xanh được tạo cùng không gian xanh thiên nhiên sẵn có là điểm cộng cho dự án. Tại vị trí các sảnh lớn, các lối đi cũng được phủ cây xanh tinh tế. Hầu như căn hộ nào cũng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời mát rượi một cách trực tiếp. Đồng thời, dự án này còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng một hệ thống tiện nghi sang trọng bậc nhất (cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, café, 2 tầng đậu xe, khu tiện ích, hồ bơi muối, BBQ, spa, phòng tập, hội trường, tầng tiện ích sky diamond với hồ bơi muối vô cực (dành cho penthouse), sky bar.

Dự án Waterina Suites gồm 98 căn hộ hạng sang từ penhouse, duplex, cho tới căn hộ đơn tầng, quản lý xây dựng theo phong cách người Nhật. Bàn giao nhà hoàn thiện cao cấp gồm: Máy lạnh (Daikin Nhật Bản), tủ âm tường, bếp (Hafele), máy hút mùi (Hafele), thiết bị vệ sinh (ToTo Nhật Bản), sàn gỗ cao cấp vân sồi. Đầy đủ tiện ích nội khu: 2 hồ bơi muối, phòng khám quốc tế, hệ thống an ninh 3 lớp. 

Trên đây là một số các dự án căn hộ hạng sang tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm tới thị trường bất động sản và các dự án liên quan, có thể truy cập tại Reti-Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn