Căn hộ Sky garden là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ sky garden

0
2451

Sky Garden được xem như  một loại hình bất động sản đáng để đầu tư sinh sống và kiếm lời. Vậy Sky Garden là gì? Khu căn hộ này có những đặc điểm ? Hãy cùng RETI tìm hiểu về khái niệm cơ bản của từng loại hình căn hộ Sky Garden và tổng hợp các dự án sở hữu mẫu căn hộ này nhé.

Căn hộ Sky Garden

Sky Garden là gì?

Sky Garden là loại hình căn hộ sở hữu khu vực cảnh quan, cây xanh được cung cấp ở tầng trên cùng hoặc tầng trung gian của tòa nhà. Loại hình căn hộ được đặt tên dành riêng cho quần thể dự án thuộc chủ đầu tư Sunshine Group. Điển hình như dự án Sunshine Crystal River hay Sunshine Golden River.

Các mẫu biệt thự vườn có diện tích tương đối lớn, tận dụng tối đa diện tích đất để có thể thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, trồng cây xanh, làm hồ bơi,…nhằm làm phong phú và nâng cao chất lượng sống của con người. Thông thường các căn hộ Sky Garden thường mang một số đặc điểm cơ bản như nhiều cửa sổ bằng kính lớn giúp tận dụng tối đa vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.

Đọc thêm Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite.

sky garden la gi?
Các căn hộ Sky Garden sở hữu tầm nhìn không gian xanh tuyệt vời

Đặc điểm căn hộ Sky Garden

Các căn biệt thự vườn được thiết kế đẩy lùi về phía sau để tạo ra một khoảng sân phía trước. Không gian của căn biệt thự được thiết kế thông thoáng, với tầm nhìn đẹp hướng ra phía sân vườn, bể bơi, khu tiểu cảnh phía trước.

Những người sở hữu căn hộ Sky Garden có thể tránh khỏi những khói bụi, hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành để nâng cao sức khỏe gia đình, cải thiện tâm trạng.

Căn hộ Sky garden là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ sky garden 1

Ưu điểm căn hộ Sky Garden được thể hiện ở việc chủ sở hữu vừa được sống giữa trung tâm thành phố, vừa tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ cao cấp của khu căn hộ, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, club house, sân thể thao… kèm theo hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm Loại hình căn hộ dịch vụ HOT nhất 2020.

Dự án sở hữu mẫu căn hộ Sky Garden

Dự án Sunshine Crystal River

Dự án Sunshine Crystal River là một trong số ít những dự án sở hữu tổng hợp những loại hình căn hộ sang trọng, trong đó có: Sky Suite, Sky Villas và Sky Garden.

Được bao trọn bởi hệ mặt dựng full kính như những khối pha lê tinh khiết, toàn bộ hệ thống căn hộ Sky Garden hưởng trọn không gian ngập tràn ánh sáng với tầm view đắt giá chiếm trọn sân golf quốc tế và sông Hồng lộng gió – Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa những biệt thự mặt đất, biệt thự trên không, hoà quyện với cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ, ngâm mình trong bể bơi riêng tại vườn treo xanh mát, phóng tầm mắt theo chân trời trải dài bất tận, tận hưởng đặc quyền hệ sinh thái tự nhiên trên tầm cao chỉ có tại Sunshine Crystal River.

>>> Bất động sản là gì? Một số đặc điểm cơ bản của bất động sản.

Căn hộ Sky garden là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ sky garden 2
Mang tầm vóc của siêu phẩm kiến trúc đương đại, Sunshine Crystal River đầy sáng tạo với kiến trúc nối toà, làm nổi bật ý tưởng của đại du thuyền lãng mạn đang du ngoạn giữa mây trời mênh mông

Cách lựa chọn cây trồng trong vườn cũng được tính toán tỉ mỉ. Chủ đầu tư cho biết, những loại cây đã được kiểm chứng phù hợp với môi trường đô thị, không chỉ đẹp về hình dáng mà tên gọi có ý nghĩa giàu có và thịnh vượng. Ở đó, gia chủ tìm lại sự bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng, rung động và thăng hoa cùng vẻ đẹp của thiên nhiên và nạp năng lượng cho một ngày mới.

Căn hộ Sky garden là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ sky garden 3
Với thiết kế không gian mở, gia chủ sẽ được tận hưởng tầm view đắt giá chiếm trọn sân golf quốc tế và sông Hồng lộng gió

Xem thêm Shophouse là gì? 2020 có nên đầu tư vào Shophouse không?

Sunshine Golden River

Không nằm ngoài xu thế “sống trong lành trên từng nhịp thở”, Tập Đoàn Sunshine Group đã nghiên cứu và đã chính thức cho “trình làng” bất động sản một siêu phẩm mang dáng dấp của các biệt thự xanh trên cao – Sunshine Golden River.

Nếu các dự án xanh thông thường, khuôn viên nhiều cây hay con số thể hiện mật độ xanh lý tưởng được đưa ra làm điểm thu hút thì tại Sunshine Golden River yếu tố sân vườn riêng của từng căn hộ lại thể hiện đẳng cấp tầm cao. Với diện tích trên 20m2, các chủ nhân dễ dàng bắt tay vào việc kiến tạo thiên đường xanh cho riêng mình. Ở các căn hộ trên cao, khu vườn như trở thành một tuyệt tác lưng chừng trời lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Căn hộ Sky garden là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ sky garden 4
Với Sunshine Golden River – căn hộ có sân vườn không đơn thuần là tiếng nói của Sống Xanh mà còn là Sống Chất một cuộc sống thượng lưu.

>>> Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất?

Nếu quan tâm về các dự án Sky Garden có liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn