Sunshine Crystal River – Không gian thiết kế rộng mở, nội thất đẳng cấp nhập khẩu từ Châu Âu

0
816

Lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa, sang trọng, bộ sưu tập kỳ quan trên không tại Sunshine Crystal River được thiết kế với diện tích và không gian rộng lớn, nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ châu Âu, thoả và giữ trọn giá trị gia đình. Hãy cùng RETI tìm hiểu về những thiết kế độc đáo và nội thất chất lượng của dự án Sunshine Crystal River.

Nghệ thuật thiết kế không gian rộng mở

Một không gian giống phong cách hoàng tộc đang chờ khách hàng tại Sunshine Sky Villas, nơi cư dân tương lai được sống trong căn hộ sang trọng đẳng cấp với những tiện ích tuyệt vời, tiêu chuẩn quốc tế. Tìm hiểu thêm về các tiện ích độc đáo của dự án tại đây.

Các căn Sky Villas tại Sunshine Crystal River là sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa những biệt thự mặt đất, biệt thự trên không, hoà quyện với cảnh sắc thiên nhiên diệu kỳ. Khách hàng vẫn sẽ có được không gian của một căn nhà mặt đất với hai tầng, ban công rộng mở như một sân vườn trên mây, cho phép họ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, thu trọn cả bầu trời vào trong tầm mắt.

>>> Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu.

Sunshine Crystal River - Không gian thiết kế rộng mở, nội thất đẳng cấp nhập khẩu từ Châu Âu 1

Được bao trọn bởi hệ mặt dựng full kính như những khối pha lê tinh khiết, toàn bộ hệ thống biệt thự trên không và Sky Garden hưởng trọn không gian ngập tràn ánh sáng cùng tầm view thoáng đạt. Bước vào bên trong căn hộ, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời của những căn biệt thự này nhờ chiều cao trần ấn tượng. Toàn bộ biệt thự trên không của Sunshine Crystal River được thiết kế tối ưu để giữ được tầm view bao quát đẹp nhất. Mỗi căn hộ đều có mặt thoáng vô cùng rộng để đón gió, đón nắng, đảm bảo không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, cân bằng giữa không gian sống hiện đại và yếu tố nghỉ dưỡng cho mỗi gia chủ.

Tìm hiểu các loại hình căn hộ Sunshine Crystal River tại đây.

Với thiết kế không gian mở, gia chủ sẽ được tận hưởng tầm view đắt giá chiếm trọn sân golf quốc tế và sông Hồng lộng gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bể bơi riêng tại vườn treo xanh mát, phóng tầm mắt theo chân trời trải dài bất tận, tận hưởng đặc quyền hệ sinh thái tự nhiên trên tầm cao. Tất cả chỉ có tại Sunshine Crystal River.

Sunshine Crystal River - Không gian thiết kế rộng mở, nội thất đẳng cấp nhập khẩu từ Châu Âu 2

Mang tầm vóc của siêu phẩm kiến trúc đương đại, Sunshine Crystal River đầy sáng tạo với kiến trúc nối toà, làm nổi bật ý tưởng của đại du thuyền lãng mạn đang du ngoạn giữa mây trời mênh mông. Đặc biệt, tại các khu vực tiện ích trên tầng mái, cư dân có thể tận hưởng bể bơi vô cực với view 360 độ, có thể ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố.

Không gian căn hộ được thiết kế thông minh, phù hợp với gia đình đa thế hệ, vừa đủ rộng để mỗi thành viên đều có không gian riêng tư; vừa đủ gần để các thành viên gắn kết với nhau. Đặc biệt, với các căn hộ thông tầng, mỗi tầng đều được thiết kế một cửa ra vào riêng. Với đặc điểm này, việc sinh hoạt của gia đình sẽ không bị ảnh hưởng khi có thành viên đi sớm, về muộn.

>>> Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả.

Nội thất đẳng cấp nhập khẩu từ châu Âu

Không chỉ ghi dấu bởi kiến trúc độc đáo và sự tinh tế trong từng căn hộ, mỗi căn Sky Villa tại Sunshine Crystal River còn được ví là một kỳ quan sống, mang đậm dấu ấn cá nhân với chuỗi nội thất đẳng cấp. Trong các căn hộ Sky Villa chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ nội thất và đồ dùng gia đình cơ bản. Khi bàn giao, các căn hộ đã được chủ đầu tư trang bị sẵn đồ dùng trong bếp, phòng tắm, cụ thể bao gồm: đèn trần, tủ bếp, bếp nấu, bồn tắm vô cùng sang trọng và hiện đại.

Sunshine Crystal River - Không gian thiết kế rộng mở, nội thất đẳng cấp nhập khẩu từ Châu Âu 3

Trong tổng thể lung linh như “kim cương đen” của toàn dự án, mỗi căn hộ như là một cá thể riêng biệt, khi được trang bị những thiết bị nội thất đến từ châu Âu lịch lãm và hiện đại, đa dạng tuỳ chọn gói thiết kế và tư vấn nội thất, khắt khe và tinh xảo trong từng chi tiết, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật với chiều sâu thẩm mỹ, phong cách trang nhã và tiện nghi tuyệt hảo mang đậm dấu ấn cá nhân cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh.

Với mong muốn hoàn thiện đẳng cấp cho từng chủ nhân, nội thất căn hộ đều được chủ đầu tư đặt hàng trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu, để đảm bảo chất lượng cao nhất, bền bỉ với thời gian.

Một số nội thất bàn giao chuẩn cao cấp nhập khẩu từ châu Âu:

  • Sàn gạch Ceramic/ Granit: Atlas Concorde
  • Khoá cửa 4 tính năng thẻ, chìa khoá cơ, mật mã, vân tay: Hafele/Dormakaba
  • Tủ bếp: Catsa
  • Trang thiết bị bếp: Hafele/Franke/Teka
  • Tủ áo âm tường: Catsa
  • Trang thiết bị nhà vệ sinh: Duravit
  • Hệ thống điều hoà âm trần: Daikin/Mitsubishi/Hitachi

Tất cả những chi tiết trong thiết kế và cách chọn lựa nội thất đã góp phần làm tăng thêm giá trị của mỗi căn nhà, đem lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, để mỗi căn biệt thự trên không sẽ hội tụ tất cả những gì lý tưởng nhất cho một gia đình, nơi chủ nhân được thoả mãn mọi mong muốn.

Tìm hiểu thêm Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam.

Trên đây là những thông tin về thiết kế không gian và nội thất của dự án Sunshine Crystal River, để xem thêm về các dự án có liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti-Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn