Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng

0
182

Sunneva Island là dự án biệt thự được chủ đầu tư Sun Group triển khai với quy mô 26ha tại Đảo Đồng Nò, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Với đa dạng dòng sản phẩm được thiết kế độc đáo, hứa hẹn đem lại nhiều sự lựa chọn dành cho quý chủ nhân tinh hoa.

Bài viết dưới đây, chuyên gia RETI sẽ chia sẻ một số thông tin quan trọng về chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán của dự án Sunneva Island Đà Nẵng.

Tổng quan dự án Sunneva Island Đà Nẵng

Vị trí: Đảo Đồng Nò, phường Hòa Xuân, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Chủ đầu tư: Sun Group.

Tổng diện tích: 26ha.

Số lượng: 390 căn.

Mật độ xây dựng: 20,91%.

Loại hình sản phẩm: Townhouse, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

Thời gian mở bán: 25/6/2022.

Thời hạn sở hữu: Sở hữu lâu dài.

Tiến độ dự án Sunneva Island đang ở giai đoạn nào?

Bước sang quý III năm 2023, Sunneva Island đã khoác lên mình một diện mạo mới, một khu đô thị đảo đẳng cấp đang dần hình thành rõ nét hơn mỗi ngày.

Bên cạnh các cơ sở hạ tầng như đường nội bộ, công viên cây xanh, các dãy nhà mẫu đang hoàn tất những bước thi công cuối cùng, sớm hoàn thiện trong tương lai. Các dãy biệt thự mẫu đã hoàn thiện đến 90% theo thiết kế Tropical mới lạ, sẵn sàng cho sự trở lại vào tháng 7 tới đây.

Đón nhận sự đầu tư cực lớn về hạ tầng, cảnh quan tiện ích, là dự án trọng điểm của Sun Property tại Đà Nẵng, được ví như vầng thái dương tỏa sáng Đà thành, Sunneva Island chính là đô thị đảo cao cấp được mong chờ nhất ngay thời điểm hiện tại.

Hãy cùng RETI cập nhật những hình ảnh mới nhất của dự án!

Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 1Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 2Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 3Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 4 
Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 5
Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 6Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 7Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 8Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 9Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 10Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 11Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 12

Tiến độ dự án Sunneva Island liệu có được đảm bảo?

Mặc dù biệt thự ven sông là một trong những xu hướng tiềm năng của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công khi triển khai loại hình bất động sản này.

Với 20 năm triển khai, chủ đầu tư Sun Group đã ấp ủ nghiên cứu và đặt những nền móng vững chắc nhờ triển khai dòng sản phẩm này tại Sunneva Island. Đặc biệt, khách hàng dần đặt niềm tin vào Sun Group với hơn 40 dự án tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam như:

Các dự án chiến lược mà Sun Group triển khai đều được đặt trên những quỹ đất hàng ngàn hecta trọng điểm trong các thành phố lớn ở Việt Nam như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long,… Và luôn lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị hợp tác nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế có tầm ảnh hưởng để nâng tầm giá trị sản phẩm bất động sản.

Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 13
Sun Grand City New An Thới

Chẳng hạn, Sun Group phát triển cùng các tập đoàn như Accor Hotels, Hoà Bình Corp,… Khẳng định vị thế thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm bậc nhất. Qua đó, tập đoàn định hướng trở thành thương hiệu bất động sản nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – giải trí cho cư dân.

Chính sách bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng

Sunneva Island mang đến quý hàng cơ hội sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng – đầu tư dễ dàng với chính sách bán hàng ưu việt như sau:

Với khách hàng thanh toán bằng vốn tự có:

– Tiến độ thanh toán nhẹ nhàng và chia nhỏ thành 11 đợt thanh toán.

– Chiết khấu đến 11% cho khách hàng thanh toán bằng phương thức này.

Với khách hàng sử dụng chính sách vay ngân hàng:

– Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị sản phẩm.

– Hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng, nhưng không muộn hơn 31/10/2024.

– Thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn:

– Khách hàng giao dịch trong tháng 7 sẽ nhận được chiết khấu 8,5% trừ trực tiếp vào giá bán.

– Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm tính từ ngày nhận bàn giao.

– Chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của Sun Group/hoặc khách hàng có hộ khẩu tại Đà Nẵng.

Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 14Chính sách Bán hàng và Tiến độ thanh toán dự án Sunneva Island Đà Nẵng 15Được triển khai bởi chủ đầu tư danh tiếng và sở hữu vị trí độc tôn, Sunneva Island là cơ hội đầu tư, an cư vô cùng tuyệt vời cho giới tinh hoa. Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ để được đội ngũ của RETI tư vấn chi tiết về các sản phẩm của dự án Sunneva, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với mức tài chính và nhu cầu của mình.