Top 10 lý do nên sở hữu Sun Cosmo Residence Da Nang

0
273

Sun Cosmo Residence Da Nang là tổ hợp bất động sản cao cấp ven sông Hàn sở hữu vị trí cửa ngõ “giao lộ quốc tế” mở ra thế giới giải trí sôi động tại TP. Đà Nẵng. Kết hợp tầm view đắt giá 3 trong 1 cùng tiện ích hệ sinh thái đồng bộ, Sun Cosmo Residence được kỳ vọng mang lại nơi an cư & đầu tư hấp dẫn đông đảo khách hàng thành đạt. Cùng RETI tìm hiểu 10 lý do nên sở hữu Sun Cosmo Residence Da Nang trong bài viết dưới đây.

Sun Cosmo Residence Da Nang – Vị trí quốc tế – Giao lộ hoàng kim

Tại giao lộ Trần Hưng Đạo – Chương Dương – Nguyễn Văn Thoại, sát chân cầu Trần Thị Lý – vị trí hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, cách biển Mỹ Khê chỉ 1km, hình ảnh tổ hợp hiện đại Sun Cosmo Residence Da Nang tiếp thêm nguồn cảm hứng bất tận về cuộc sống viên mãn giữa Đà thành. Vị trí đắc địa mang tới cho cộng đồng cư dân Sun Cosmo Residence Da Nang giá trị độc bản: sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn thơ mộng. Được phát triển theo mô hình compound đa công năng, Sun Cosmo Residence Da Nang gồm 2 phân khu: The Cosmo với 2 loại hình townhouse và shop villa đáp ứng nhu cầu kinh doanh dịch vụ, và The Panoma với hai tòa tháp P1, P2 mang tới phong cách sống thời thượng, đa trải nghiệm, giàu cảm xúc.

Chủ đầu tư Sun Group uy tín và chất lượng

Sun Group là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dự án đang được triển khai, từ khách sạn, resort, sân golf, đến các khu phức hợp giải trí và du lịch. Chất lượng của Sun Group đã được khẳng định qua các dự án lớn đã triển khai trước đó, đặc biệt là tại Đà Nẵng.

Kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng

Sun Cosmo Residence có kiến trúc hiện đại, đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. Dự án có đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác.

The Panoma khiến giới đầu tư ngỡ ngàng với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đậm hồn bản địa. Không chỉ đại diện cho thế hệ BĐS năng động mới của Đà Nẵng, đây còn là công trình tôn vinh làng nghề chiếu hoa Cẩm Nê truyền thống đã có hàng trăm năm lịch sử. Hình ảnh những nan chiếu hoa đan xen đẹp mắt được thiết kế tinh tế bởi đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của đơn vị quốc tế AEDAS sẽ biến nơi này thành dấu gạch nối của quá khứ – hiện tại – tương lai.

Top 10 lý do nên sở hữu Sun Cosmo Residence Da Nang 1

Hưởng lợi từ hệ sinh thái Sun Group tại Đà Nẵng

Sun Cosmo Residence được hưởng lợi từ hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng với nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, sân golf, các khu nghỉ dưỡng, v.v.

Dự án nằm đối diện với Sun World Asia Park, cận kề các khu đô thị Sunneva Island, khách sạn Novotel,…mang đến những trải nghiệm tiện ích đẳng cấp nhất dành riêng cho những vị chủ nhân xứng tầm.

>>> Xem thêm: Chi tiết về dự án “HOT” nhất tại thị trường Đà Nẵng Tháng 8 – 2023 – Sun Cosmo Residence Da Nang

Tiềm năng tăng giá

Với vị trí đắc địa, kiến trúc đẹp và chất lượng dịch vụ cao, Sun Cosmo Residence có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai. Đặc biệt là trong bối cảnh Đà Nẵng đang trở thành trung tâm du lịch và đầu tư của Việt Nam.

Chất lượng sống xứng tầm

Sun Cosmo Residence mang lại chất lượng sống cao cấp cho cư dân với không gian sống xanh, trong lành, an ninh và tiện nghi. Cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm hệ tiện ích đa dạng ngay nội khu, gồm bể bơi vô cực trên cao, kid club, gym, spa, chuỗi dịch vụ cao cấp tại khu phố thương mại The Cosmo…

Cộng đồng cư dân văn minh

Sun Cosmo Residence tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, với môi trường sống thoải mái, thân thiện và đầy đủ tiện nghi. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống tốt nhất cùng với sự an ninh, an toàn và chăm sóc tận tình từ đội ngũ quản lý dự án.

Pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng được đảm bảo pháp lý rõ ràng và sở hữu lâu dài, giúp cư dân yên tâm trong việc đầu tư và sử dụng căn hộ. Chủ đầu tư đã đảm bảo đầy đủ các thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi của cư dân, giúp cho việc mua bán và chuyển nhượng căn hộ được diễn ra dễ dàng và an toàn.

Tiềm năng cho thuê cao

Địa điểm của Sun Cosmo Residence nằm trong khu vực phát triển của thành phố Đà Nẵng, với nhiều dự án lớn được triển khai tại đây. Vì vậy, căn hộ tại Sun Cosmo Residence có tiềm năng cho thuê cao, thu hồi vốn nhanh chóng và đem lại lợi nhuận bền vững cho chủ đầu tư và cư dân.

Vị trí trung tâm, cửa ngõ dẫn tới cung đường quy tụ đông đảo người nước ngoài như Nguyễn Văn Thoại, nằm trong tổ hợp đầy đủ tiện ích, vừa riêng tư vừa một bước xuống phố phường là những yếu tố tạo nên sức hút của dự án. Căn hộ Sun Cosmo Residence Da Nang còn có thể cho thuê airbnb, tương thích với phong cách nghỉ dưỡng kết hợp làm việc workcation, staycation được dự báo tiếp tục tăng mạnh.

Top 10 lý do nên sở hữu Sun Cosmo Residence Da Nang 2
Căn hộ 1PN+ Sun Cosmo Residence Da Nang – Một lựa chọn – Đa lợi ích

Môi trường sống trong lành

Sun Cosmo Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và hệ thống thông gió, giúp cho không khí trong nhà luôn tươi mới và thoải mái. Khuôn viên xung quanh được bố trí cây xanh và khu vui chơi giải trí, tạo ra một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng chính là một điểm đến hội nhập toàn cầu cùng biểu tượng cánh buồm no gió giữa lòng Đà thành năng động sắp vươn mình tỏa sáng. Hưởng trọn lợi thế vị trí đắc địa & hệ tiện ích đa dạng, dự án mang đến một chuẩn sống thăng hoa, thinh vượng ven bờ sông Hàn dành cho những chủ nhân tinh hoa đến an cư và đầu tư.

Top 10 lý do nên sở hữu Sun Cosmo Residence Da Nang 3

Nếu anh/chị đang quan tâm về dự án Sun Cosmo Residence Da Nang, hãy vui lòng liên hệ hotline 1800 8085 hoặc để lại thông tin ở form đăng ký dưới đây để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất!