Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence

0
241

Là dự án thành hình hiếm hoi án ngữ ngay trung tâm tuyến phố tài chính Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thuý. Hiện tại, The Diamond Residence với không gian và đẳng cấp sống vượt xa chuẩn mực thông thường vốn đã khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội, nay càng gia tăng sức hút khi dự án tiến tới giai đoạn bàn giao.

The Diamond Residence – Dự án hạng sang từ nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam  

Trong bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn BRG tạo điểm nhấn bằng lối đi riêng với những dự án đẳng cấp, tiên phong xây dựng các công trình đặc sắc và hội tụ đầy đủ tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế. Những nỗ lực đó là tiền đề để BRG Group được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản xuất sắc BCI Award và hàng loạt các giải thưởng cao quý khác.

Bằng việc xây dựng toà tháp The Diamond Residence hướng đến chuẩn mực sống sang, hội tụ các hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, định chuẩn không gian sống như dinh thự Tổng thống, một lần nữa BRG Group lại khẳng định vai trò nổi bật là nhà phát triển dự án quy hoạch tầm cỡ, thu hút sự quan tâm, săn đón của đông đảo cộng đồng thượng lưu, cũng như các nhà đầu tư thông thái.

Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 1
BRG Group được vinh danh trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản xuất sắc BCI Award và hàng loạt các giải thưởng cao quý khác.

Giới thượng lưu săn lùng căn hộ siêu rộng giữa nội đô

Khi lượng người siêu giàu Việt Nam đang ngày càng tăng lên nhanh chóng thì nhu cầu về chất lượng sống cũng ngày càng khắt khe hơn. Không chỉ chú trọng vào vị trí, tiện ích, tiện nghi mà yếu tố “rộng” cũng được xem là vô cùng quan trọng khi lựa chọn nhà ở.

Toạ lạc tại vị trí vàng của thủ đô, nơi hội tụ cộng đồng cư dân Hàn – Nhật và quốc tế, The Diamond Residence mang đến một nhịp sống thời thượng, hoa lệ với hệ thống tiện ích đỉnh cao nổi bật:

– 96% diện tích căn hộ trên 100m2, căn hộ lớn nhất 201m2 tương đương diện tích phòng tổng thống. Hành lang rộng 2,1m, chiều cao trần sàn lên tới 3,3m; chủ nhân có thể thoải mái thiết kế theo phong cách riêng biệt mà không bị giới hạn như căn hộ thông thường.

Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 2
Căn hộ có kích thước tương đương phòng tổng thống khách sạn 5 sao

–  Mỗi căn hộ từ 3-4 phòng ngủ, 1 phòng đa năng: Không gian sống siêu rộng lên tới 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng đặc quyền của những chủ nhân giàu có. Gia chủ có thể biến hóa đa dạng phòng đa năng từ phòng trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, phòng chiếu phim tại gia đến phòng làm việc, phòng vui chơi cho trẻ nhỏ,…

Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 3

– Ban công rộng tới 8m2 như một khu vườn thu nhỏ trên mây. Không chỉ tạo ra một không gian riêng tư để thư giãn, thưởng trà, đọc sách và ngắm nhìn thành phố hoa lệ mỗi ngày mà còn là nơi mở ra các điểm chạm giao thoa giữa sự tĩnh lặng, thư thái trong căn hộ với nhịp sống náo nhiệt, phồn hoa chốn nội đô.

Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 4
The Diamond Residence được các chủ nhân tinh hoa săn lùng

Ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence đang đến rất gần

The Diamond Residence đang băng băng cán địch, gần như 100% căn hộ đã hoàn thiện, hàng trăm căn hộ đã sẵn sàng nhận bàn giao, các công trình tiện ích cảnh quan tích cực xây dựng đáp ứng hoàn thiện theo đúng dự kiến.

Sức sống dần hiện hữu tại dự án không những mang đến độ uy tín tuyệt đối mà còn là bảo chứng giá trị cho tài sản sở hữu của Chủ nhân, Khách hàng. Như vậy, đặt mua căn hộ The Diamond Residence thời điểm này, Khách hàng sẽ được đảm bảo tài sản thực, đồng thời nhận nhà ngay.

Đếm ngược tới ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence 5
Đếm ngược ngày bàn giao “Dinh thự trên không” The Diamond Residence

Ngoài ra, Khách hàng còn được thụ hưởng các ưu đãi lớn chưa từng có:

– Qùa tặng 01 cây vàng

– Qùa tặng nội thất 150 triệu đồng

– Qùa tặng Du lịch Châu Âu lên tới 200 triệu đồng

– Miễn phí 01 năm Dịch vụ Quản lý

– Miễn phí 01 năm đỗ ô tô

– Chiết khấu thanh toán 6%

Dẫn đầu xu hướng “ở rộng sống sang” cùng phong cách khác biệt, The Diamond Residence chính là một tuyệt phẩm độc bản chưa từng có nơi trời Tây Hà Nội.

Như những viên kim cương lấp lánh chờ đợi chủ nhân quyền quý, The Diamond Residence cũng đang đón đợi gia chủ tinh anh. Liên hệ ngay Holine RETI: 18008085 để sở hữu dinh thự độc bản ngay từ hôm nay!