Elysian – Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo

0
369

Elysian – Nơi mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đặc biệt là xanh. Với phong cách thiết kế Biophilic xanh mang thiên nhiên vào từng ngách, chủ đầu tư Gamuda Land cố gắng tạo ra một môi trường sống tốt cho gia chủ và cho môi trường xung quanh. 

Elysian - Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo 1

Thiết kế Biophilic Elysian Thủ Đức

Dự án Elysian có tổng diện tích khoảng 3 ha với quy hoạch 1.398 sản phẩm đa dạng chủng loại từ căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ và penthouse, shophouse.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của thành phố Thủ Đức, liền kề Khu công nghệ cao TPHCM, dự án nằm ở nút giao của các tuyến hạ tầng giao thông trọng điểm như Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A đang hiện hữu và đường Vành đai 3, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang thành hình. Trong vòng bán kính 5 km từ trung tâm của dự án Elysian, người dân có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích giáo dục, y tế, thương mại, giải trí hiện đại, quy mô đã hoàn thiện ở khu vực này.

Ngoài việc sở hữu vị trí nút giao kết nối tốt, Elysian còn gây ấn tượng bởi quy hoạch tổng thể và định hướng kiến trúc Biophilic độc đáo mà Gamuda Land áp dụng vào dự án.

Elysian - Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo 2
Elysian Thủ Đức Gamuda Land

>>> Xem thêm: Tổng quan dự án Gamuda Elysian – Dự án đáng sống, tiện ích xứng tầm 

Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo  

Elysian được thiết kế theo phong cách Biophilic, lấy cảm hứng từ các tầng sinh học của rừng, không chỉ tập trung vào cây xanh ở tầng trệt và tầng thượng, dự án còn đưa thiên nhiên len lỏi vào ban công vào các tầng giữa, tạo nên một mặt tiền xanh đột phá. Ở đó, những yếu tố tự nhiên sẽ được sử dụng như là một phần của ngôi nhà, mang đến một không gian sống hỗ trợ tác động tích cực đến thể chất và tinh thần của con người.

Elysian - Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo 3
Biophilic được hiểu một cách khái quát là phong cách thiết kế “ưa sinh học”, nhắm đến mục tiêu tạo ra sự kết nối tối đa giữa thiên nhiên và kiến trúc nội thất. 
Elysian - Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo 4
Elysian có kiến trúc đương đại được thiết kế theo nguyên lý sinh thái, tôn trọng và phát triển bền vững không gian xanh, sử dụng các vật liệu xây dựng đạt chuẩn thân thiện môi trường.

Tại Elysian, cư dân có thể tạm rời xa nhịp sống hối hả và ồn ào của thành phố, tận hưởng cuộc sống yên ả với các tiện ích như hồ bơi, khu vườn Miyawaki, hay thư giãn thoải mái tại những khu vực sinh hoạt chung.

Elysian - Căn hộ giữa “rừng treo” theo kiến trúc Biophilic độc đáo 5
Khu vườn Miyawaki tại Elysian Gamuda Land

Với thiết kế xanh hòa mình vào thiên nhiên, cư dân Elysian không chỉ sở hữu một căn hộ đẹp mắt, mà còn sống trong một môi trường lành mạnh và bền vững. Elysian đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm sống tuyệt vời tại đây, với tất cả các tiện nghi và yếu tố xanh giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Hãy liên hệ Booking ngay hôm nay để biết thêm thông tin về căn hộ Elysian Gamuda Land.

Hotline RETI: 1800 8085