Giải đáp 52 câu hỏi khách hàng khi mua căn hộ cao cấp Diamond Crown Hai Phong

0
644

Khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng là dự án Bất động sản của Tập đoàn DOJI lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng. Dự án được xem như một biểu tượng hoàn toàn mới của Hải Phòng, là cột mốc đánh dấu sự phát triển lớn về lĩnh vực bất động sản tại Hải Phòng.

Dự án Diamond Crown Hai Phong nằm tại trục đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, do tập đoàn Doji làm chủ đầu tư. Với 2 toà tháp gồm khách sạn 5 sao Signature 45 tầng và căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong 39 Tầng, dự án cung cấp gần 800 căn hộ siêu sang phục vụ quý cư dân tại thành phố Cảng.

Để tăng sức nóng cho dự án và cũng để giải đáp mọi thắc mắc của những khách hàng quan tâm, CĐT Tập đoàn DOJI đã đưa ra bộ Q&A bao gồm 52 câu hỏi để quý khách hàng có thể nắm rõ các thông tin cơ bản nhất về dự án Diamond Crown Hai Phong. Hãy cùng RETI – Đại lý F1 chính thức của dự án Diamond Crown Hai Phong tìm hiểu 52 câu hỏi trong bài viết này nhé.

Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thường gặp của khách hàng với dự án Diamond Crown về hình thức pháp lý, dịch vụ, tiện ích nội khu ngoại khu hay Diamond Crown có những loại hình căn hộ nào, hơn 50 câu hỏi đã được CĐT giải đáp hoàn chỉnh.

Giải đáp 52 câu hỏi khách hàng khi mua căn hộ cao cấp Diamond Crown Hai Phong 1
Dự án Diamond Crown Hải Phòng (ảnh minh họa)

>>> Vị trí Diamond Crown Hải Phòng – Dự án tâm điểm

Dự án toạ lạc tại lô Góc ngã tư Big C, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng. Với vị trí của dự án, nhà đầu tư có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thành phố Hải Phòng nhộp nhịp, sôi động. Dự án nằm ngay cạnh làng trẻ SOS và Cục Hải quan Hải Phòng, đây được coi là khu vực trọng điểm mới của thành phố với nhiều cơ quan hành chính của nhà nước. Hơn nữa, từ đây khách hàng có thể di chuyển đến Hà Nội hay Hạ Long cực kỳ dễ dàng. Với vị trí đắc địa, dự án Diamond Crown mang lại sự kết nối vùng vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của mỗi cư dân dự án.

Giải đáp 52 câu hỏi khách hàng khi mua căn hộ cao cấp Diamond Crown Hai Phong 2
Tiện ích nội khu dự án Doji Hải Phòng (ảnh minh họa)

Dự án căn hộ đẳng cấp Diamond Crown Hải Phòng với đa dạng hệ thống tiện ích phong phú nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ dành tặng cho cư dân dự án. Với thiết kế sang trọng cùng bố trí thông minh, căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nội thất liền tường cao cấp của các thương hiệu hàng đầu…, chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư khi sở hữu cho mình 1 sản phẩm căn hộ hạng sang bậc nhất thành phố cảng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về dự án Diamond Crown – “hot” nhất thị trường bất động sản Hải Phòng những tháng cuối năm 2021 tại Reti Proptech, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố cảng.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn