RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong

0
632

Vừa qua, RETI chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của Tập đoàn DOJILAND phân phối dự án Diamond Crown Hai Phong – Tổ hợp toà tháp đôi cao nhất Hải Phòng. Với sự đầu tư chuyên nghiệp của tập đoàn DOJILAND cùng nguồn vốn lên tới hàng ngàn tỷ đồng, Diamond Crown Hai Phong hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm chất lượng cao đáng đầu tư và sở hữu trải nghiệm tiện ích đẳng cấp, thừa hưởng trọn vẹn giá trị của toà tháp cao bậc nhất Hải Phòng.

RETI chính thức trở thành đại lý chiến lược phân phối dự án Diamond Crown Hai Phong

Ngày 21/12 vừa qua, tại khách sạn Wyndham Legend Halong đã diễn ra sự kiện “Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Diamond Crown Hai Phong – Khởi đầu ấn tượng vang danh phố Cảng”. Xuất sắc vượt qua sự lựa chọn khắt khe của DOJILAND (một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam), RETI đã nhận được sự tin tưởng và chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của dự án Diamond Crown Hai Phong.

RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 1
RETI là đại lý phân phối chính thức của dự án Diamond Crown Hai Phong
RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 2
Ông Nguyễn Khánh Hà – Tổng giám đốc của RETI tại lễ ký kết phân phối dự án Diamond Crown Hai Phong

Lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược dự án Diamond Crown Hai Phong chính là cơ hội để Chủ đầu tư cùng các Đại lý gặp gỡ, trao đổi về dự án, qua đó, các đại lý được chủ đầu tư thuyết minh và cung cấp những thông tin giá trị phục vụ mục tiêu bán hàng. Sự kiện ký kết này cũng đánh dấu sự hợp tác bền vững của hai bên và mở ra cơ hội cho RETI chinh phục thành phố Cảng với tuyệt phẩm căn hộ hạng sang và siêu sang mang tên Diamond Crown Hai Phong.

RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 3
Buỗi lễ ký kết phân phối Diamond Crown Hai Phong được tổ chức trong một không gian long trọng

Thành phố Hải Phòng – Vùng đất hứa của bất động sản hạng sang

Hải Phòng được biết đến là cảng biển lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Nơi đây cũng là cửa biển chính của các tỉnh miền Bắc. Thành phố Cảng cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Với sự thuận lợi về hạ tầng giao thông đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt… và cơ chế thông thoáng, Hải Phòng đang nổi lên thành cái “rốn” hút vốn FDI của cả nước.

Nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam cũng tăng mạnh trong thời gian dịch bệnh. Theo Bộ Kế hoạch – Đầu tư, tổng vốn FDI vào Việt Nam trong năm 2020 đạt 28,5 tỷ USD. Sang năm 2021, tính đến ngày 20/10, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 23,74 tỷ USD, tăng 1,1% so với cùng kỳ. Trong đó, vốn FDI đăng ký mới và tăng thêm đều tăng mạnh.

Trong 5 năm qua, Hải Phòng đã có sự bứt phá ngoạn mục về kết cấu, cơ sở hạ tầng. Bước sang năm 2021, Hải Phòng thay đổi rõ nét hơn, mạnh mẽ hơn với hàng trăm công trình nhằm kết nối điểm nóng kinh tế được “lên lịch” chi tiết, dự kiến triển khai trong năm và 5 năm tới. Sự phát triển mạnh của hạ tầng giao thông đóng vai trò quan trọng kích thích sự phát triển của thị trường bất động sản. Chính bởi vậy mà dù dịch bệnh khó khăn, bất động sản vẫn tăng giá mạnh và hấp lực dòng tiền đầu tư.

Thị trường bất động sản đang phát triển tốc độ cao, tạo ra những yếu tố phát triển cho thành phố Cảng, tạo lực hấp dẫn đặc biệt cho các nhà đầu tư. Nhờ định hướng đổi mới của các cấp lãnh đạo, ban ngành thành phố; các tiện ích; các công trình công cộng, không gian đô thị được phát triển nên diện mạo hiện đại đặc biệt. Do đó, đầu tư BĐS tại Hải Phòng vẫn là cơ hội có tiềm năng trong tương lai.

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố cảng, dự án của tập đoàn DOJI hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm và cuộc sống thượng lưu tại đây với phong cách thiết kế Diamond Crown Hai Phong độc đáo cùng tiện ích đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai. DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị cuộc sống.

Thông tin tổng quan dự án Diamond Crown Hai Phong

Tại lễ ký kết đại lý phân phối Diamond Crown Hai Phong, chủ đầu tư cũng hé lộ những thông tin mới nhất về dự án này. Theo thông tin ban đầu, dự án với 2 toà tháp gồm khách sạn 5 sao Signature 45 tầng và căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong 39 Tầng, dự án cung cấp gần 800 căn hộ siêu sang phục vụ quý cư dân tại thành phố Cảng. Tổng quan dự án như sau:

  • Tên dự án:Diamond Crown Hai Phong
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Doji/Dojiland
  • Vị trí dự án: Vòng xuyến Ngã tư Lê Hồng Phong và Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An & Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Quy mô dự án: Gồm tòa tháp khách sạn 5 sao 45 tầng và toà căn hộ đẳng cấp 39 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ hạng sang cao cấp, khách sạn 5 sao
  • Đơn vị thiết kế dự án: Nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio/Mercurio Design Lab
  • Hình thức sở hữu: Sổ Hồng lâu dài
  • Thời gian khởi công: Từ tháng 11/2020
  • Mở bán chính thức: Tháng 12/2021
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến vào quý 4/2023
  • Đơn vị phân phối chính thức: Đại lý RETI
RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 4
Dự án gồm 2 toà tháp: khách sạn 5 sao Signature và căn hộ hạng sang Diamond Crown Hai Phong
RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 5
Dự án sở hữu vị trí trọng điểm của thành phố Hải Phòng

Hệ thống tiện ích Diamond Crown Hải Phòng

Chung cư Diamond Crown Hải Phòng được xây dựng với mục đích đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành riêng cho cư dân tại dự án. Chính vì điều đó, Chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ tại dự án với:

Sự kết nối dễ dàng đến các khu vực:

  • 100m đến vườn hoa thượng uyển, bể bơi 4 mùa, trung tâm thể thao
  • 2 phút Khu đường dạo bộ, trung tâm thương mại, khu spa cao cấp – Nơi thảnh thơi, thư giãn trọn vẹn
  • 50m đến khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, khu vui chơi dành cho toàn thể gia đình
  • 24/24 Hệ thống an ninh đảm bảo một cuộc sống an toàn, hạnh phúc
  • Bể bơi bốn mùa, hệ thống công viên có vườn để tổ chức dã ngoại, nướng BBQ, Sky Garden, hệ thống phòng gym…

Những tiềm năng tương lai

  • Những khu phố mua sắm, nhà hàng tiện lợi cho du khách trải nghiệm dịch vụ
  • Nằm tại vị trí vàng, tiếp giáp với các khu vực cơ quan nhà nước trọng điểm
  • Dự án nằm tại trục đường hot nhất, đắt giá nhất tại thành phố Hải Phòng, được mệnh danh là Phố nhà giàu Lê Hồng Phong
  • Khu khách sạn 5 sao phục vụ du khách và những cư dân giàu có
  • Trung tâm thương mại cao cấp, hội tụ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước
  • Hệ thống tầng hầm hiện đại, chỗ để xe tự động
  • Phòng họp, hội trường lớn có sức chứa lên tới 1000 người
RETI là đại lý F1 chính thức Diamond Crown Hai Phong 6
Phối ảnh dự án Diamond Crown Hải Phòng

Dự án căn hộ đẳng cấp Diamond Crown Hải Phòng với đa dạng hệ thống tiện ích phong phú nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ dành tặng cho cư dân dự án. Với thiết kế sang trọng cùng bố trí thông minh, căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nội thất liền tường cao cấp của các thương hiệu hàng đầu…, chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư khi sở hữu cho mình 1 sản phẩm căn hộ hạng sang bậc nhất thành phố cảng.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn