Hấp lực của Bất động sản thành phố sông Hàn

0
214

Đà Nẵng đang chứng tỏ vị thế của một thành phố đáng sống khi nơi đây không chỉ là một lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng mà trở thành quê hương thứ 2 của nhiều công dân nước ngoài. Với luồng di cư đến Đà Nẵng ngày càng lớn cùng yêu cầu của chất lượng sống không ngừng tăng cao mở ra dư địa lớn về sản phẩm Bất động sản cao cấp.

Không chỉ là trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm miền trung, Đà Nẵng còn có khí hậu mát mẻ trong lành, có sông có biển phù hợp cho nhu cầu an sinh chữa bệnh và là điểm đến nổi tiếng phục vụ cho nhu cầu dịch vụ du lịch và sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Với những giá trị sống tuyệt vời tạp chí du lịch danh tiếng “Live And Invest Overseas” đã bình chọn Đà Nẵng là một trong mười thành phố đáng sống nhất của người nước ngoài.

Không chỉ là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, Đà Nẵng ngày càng được xem là vùng đất an cư, đầu tư lý tưởng của tầng lớp trung lưu, thượng lưu trong và ngoài nước nhờ sở hữu những yếu tố độc nhất:

– “CỰC PHẨM” KHÔNG GIAN SỐNG: Cảnh quan đẹp với phong thủy tựa núi, hướng biển với sông Hàn bao quanh, khí hậu thuận lợi, mát mẻ quanh năm.

– QUY TỤ NHIỀU TÂM ĐIỂM SỐNG: Tụ điểm của ẩm thực, lưu trú, giải trí trên cung đường giao thoa giữa Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – cầu Trần Thị Lý – phố đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, liên tục diễn ra nhiều sự kiện quốc tế và cung cấp đa dạng dịch vụ giải trí, thu hút người nước ngoài tới sinh sống và làm việc.

– TÂM ĐIỂM “ĐÁNG ĐẦU TƯ”: Sở hữu sân bay quốc tế dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, khu công nghiệp Liên Chiểu – Cảng biển quốc tế Liên Chiểu, thu hút đầu tư nước ngoài cực lớn.

Hấp lực của Bất động sản thành phố sông Hàn 1Hấp lực của Bất động sản thành phố sông Hàn

Đà Nẵng đang trở thành vùng đất có hấp lực mãnh liệt với giới thượng lưu, mở ra những luồng “di cư” lớn với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng cư dân ngoại tỉnh và cộng đồng chuyên gia, người nước ngoài. Chỉ trong năm 2021, người ngoại tỉnh đã đạt đến 31 nghìn hộ với hơn 138 nghìn nhân khẩu/1 triệu nhân khẩu cư trú. Đặc biệt, thu hút hơn 11 nghìn người Hàn Quốc đến làm việc, sinh sống, khiến thành phố sông Hàn ngày càng “nóng” hơn trên bản đồ BĐS, minh chứng là sự xuất hiện của hàng loạt dự án đẳng cấp.

Đặc biệt, sắp tới đây, dự án Tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang – được phát triển bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) – với vị trí đắc địa trên “Giao lộ quốc tế” bên cầu Trần Thị Lý, hứa hẹn sẽ mở ra một “chương mới” cho BĐS cao cấp Đà Nẵng, đồng thời giúp thành phố sông Hàn hoàn thiện bức tranh xinh đẹp, năng động, xứng tầm với vị thế thành phố đáng du lịch, đáng đầu tư bậc nhất Việt Nam.

Sun Cosmo Residence Da Nang với vị trí “giao lộ quốc tế”, đã sẵn sàng để trở thành điểm đến thượng lưu, đáp ứng mọi nhu cầu sống sang, kinh doanh vượt trội, mở ra một cuộc sống viên mãn cho giới thành đạt Đà Nẵng.

Hấp lực của Bất động sản thành phố sông Hàn 2

>>> Xem thêm: Sun Cosmo Residence Da Nang – Tổ hợp năng động ven sông Hàn – Thiết kế giao thoa truyền thống & hiện đại 

Qúy khách hàng quan tâm đến dự án Sun Cosmo Residence Da Nang, vui lòng liên hệ hotline RETI: 1800 8085 hoặc để lại thông tin ở form đăng ký dưới đây để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất!