Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ

0
352

Như các anh em môi giới biết việc dùng mạng xã hội Facebook đang phổ biến nhất hiện nay, việc có tích xanh càng làm thêm độ uy tín của các chuyên viên kinh doanh trong việc bán hàng và khách hàng sẽ thấy tin tưởng hơn. Vậy để làm thế nào để đăng ký tích xanh facebook, hãy đọc bài viết dưới đây của RETI để tìm hiểu cách tự lên nhé.

Hướng dẫn lên tích xanh facebook dễ nhất
Hướng dẫn lên tích xanh facebook dễ nhất

TÍCH XANH LÀ GÌ?

Tích xanh trên Facebook (Meta Verified) đã xuất hiện từ lâu, là cách thể hiện người dùng đã được Facebook xác minh, để tránh nhầm lẫn hay giả mạo tài khoản.

Trước đây tích xanh Facebook chỉ áp dụng với người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng, ví dụ ca sĩ, diễn viên, cậu thủ bóng đá… Họ xác định dựa trên số người theo dõi trên Facebook, số lần xuất hiện trên báo chí.

Xem thêm: Tôi đã lên tích xanh Facebook để bán dự án Meypearl Harmony Phú Quốc thế nào?

Anh em môi giới cũng có thể thuê các báo viết bài về mình và mua lượng tương tác theo dõi trên Facebook, sau đó điền form đợi Facebook duyệt. Cách này có thể lên hoặc không lên được tích xanh, tùy vào đánh giá của Facebook.

Hoặc bằng 1 cách nào đó, tự biến mình trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên cách này không khả thi với tất cả. Cũng may hiện tại Facebook đã đưa ra dịch vụ cho thuê tích xanh.

Nôm na là trả cho Facebook 1 khoản tiền (~399k/tháng) và nhận huy hiệu tích xanh, đơn giản phải không nào?

Câu hỏi là tại sao phải bỏ tiền, RETI xin liệt kê 1 số điều hay ho mà tích xanh mang lại:

  • Tích xanh đăng bài có sự tương tác cao hơn, kể cả khi bị bóp tương tác.
  • Tích xanh khó bị report, bị chơi khăm hơn, kể cả bị giả mạo cũng dễ report hơn.
  • Cầm tích xanh mà đi đăng bài rao vặt, comment dạo thậm chí là chém gió thì nó cứ bị uy tín giữa bạt ngàn nội dung ngoài kia.

Không phải ai cũng biết Facebook cho thuê cái này, mấy anh chị làm bất động sản, chứng khoán, tuyển dụng dùng để up tin thì còn gì bằng.

Đó là lý do mà anh em kinh doanh trên Facebook yêu thích tích xanh đến vậy. Kể cả không kinh doanh thì nó cũng tạo ra sự khác biệt vô cùng to lớn với phần còn lại.

LÀM SAO ĐỂ LÊN TÍCH XANH?

Đáng tiếc là ở Việt Nam, Facebook mới đang thử nghiệm tích xanh. Có rất ít người được chọn để có thể thuê được.

Nhưng anh em không muốn chờ thì sao, có 2 phương án để lên tích xanh:

Phương án 1 (khuyến nghị): Đi mua tài khoản Facebook được các thương gia bán, về chỉ việc đổi thành tên của mình và up giấy tờ lên (căn cước hoặc hộ chiếu), trả tiền là xong.

Chi phí:

  • Mua tài khoản 100k đến 350k tùy thuộc vào nơi bán, chính sách bảo hành nếu đang dùng bị rụng tích. Ngọc cũng hợp tác với 1 vài thương gia, nếu anh em cần cứ inbox FB cho mình để được tư vấn.
  • 399k/tháng trả cho Facebook để duy trì dịch vụ tích xanh.

Vậy là ~500-700k cho một tài khoản Facebook, cũng được, có điều làm theo cách này không phải tài khoản chính chủ của anh em.

Hướng dẫn chi tiết lên tích xanh cho facebook

Bước 1: Mua Via Facebook có chế độ lên tích sẵn

Đại loại là bạn đi mua 1 tài khoản Facebook ảo được ngâm nuôi trên nền IP ảo ở các Quốc gia đã được Meta hỗ trợ chương trình xác minh tích.

Ở Việt Nam thì chưa được hỗ trợ, hiện tại nếu đăng ký thì chỉ ở trong danh sách chờ, tương lai sẽ có thôi nhưng chắc lâu.

Ngoài ra còn có 1 cách để lên tick Facebook hiện tại của bạn để lên tick nhưng khá bất tiện và tốn thời gian đó là ngâm Facebook ở nước ngoài (Ngâm thì tốt nhất vẫn là đưa người bên đó login trên thiết bị Mobile và sử dụng như người thật từ 15-30 ngày thậm chí hơn, Không chỉ ngâm đơn thuần mà cần thao tác như người dùng thật để tăng khả năng thành công), hoặc dùng máy ảo và Proxy. Chỗ này chỉ khác là bạn phải ngâm để lên nút Meta

Vậy Via lên tick ở đâu ra: Các bên chuyên nuôi và bán via họ ngâm và nuôi số lượng lớn tài khoản chuyện cho mục đích này nên bạn có thể dễ dàng (cũng dễ bị lừa) mua được

Mua Via ở đâu thì mình ko biết, nhưng các bạn có thể tham khảo mua trên các nền tảng trung gian như taphoammo.com , các tự tìm mua và tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Via bị back (bị lấy lại) hoặc bị Scamer lừa tiền.

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 1

Bước 2: Đăng nhập via mua

Via sau khi mua xong cần làm gì:

Đăng nhập trước, sau đó thao tác để bảo mật lại Via (tránh bị ông bán ra lấy lại (back), vô hiệu hóa, checkpoint) 

Người bán Via/Web bán Via sẽ trả thông tin cơ bản như trên Uid|Pass FB|2FA code|Mail|Passmail
Người bán Via/Web bán Via sẽ trả thông tin cơ bản như trên Uid|Pass FB|2FA code|Mail|Passmail

Đăng nhập:

Lần đầu đăng nhập Via lưu ý dùng link www.mbasic.facebook.com thay cho www.facebook.com. Ông nào chơi www.facebook.com luôn thì chắc chắn bị checkpoint/tạm khóa) Sau khi nhập Uid + Pass xong thì FB yêu cầu nhập mã 2FA, lấy nhanh tại www.2fa.live. Đăng nhập bằng mbasic xong thì mở tab mới dùng www.facebook.com bình thường. Login điện thoại luôn

Lúc này ngâm luôn bằng cách dùng FB này coi livestream/Video tóm tắt phim/Chat call bậy bạ với friendlist của Via có sẵn (nuôi càng tốt càng giống tk thật thì đá mail ít bị checkpoint) Facebook rất nhạy trong việc phát hiện các truy cập đáng ngờ, việc thao tác không theo quy trình đăng nhập khả năng Checkpoint hầu như chắn chắn.

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 2

Bước 3 Kiểm tra Via vừa login

Login/đăng nhập xong thì cần kiểm tra xem Via này có dùng lên tick được không (có nút Verified chưa) Email liên kết đc cung cấp có trùng với email trên via không? (đễ gỡ checkpoint nếu bị) Có đổi tên Via được không?

Phải đảm bảo Via của bạn có nút Meta đã xác minh và thông tin được đổi về thông tin thật trên CCCD thì mới lên tick được

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 3

Check nút https://accountscenter.facebook.com

https://accountscenter.facebook.com/personal_info

đổi tên via

Bước 4 Ngâm, Thanh toán và Xác nhận tick

Tới đây cơ bản là xong phần mua via, giờ bạn đăng nhập via này trên điện thoại ngâm và nuôi vài giờ (xem video – livestream – chat – video call) để trust thiết bị rồi sau đó lên tick (thanh toán và gửi giấy tờ)

Lưu ý: Thông tin CCCD/GPLX/Passport và thông tin Facebook phải giống tuyệt đối Họ Tên – Giới tính – Ngày sinh (đổi luôn cái avartar chính chủ mặt mo của mấy thí chủ nha)

Đăng nhập trên điện thoại sau khi đã đăng nhập trên máy tính cùng mạng kết nối khá dễ dàng.

Nhập UID + Pass và nhập 2FA code là xong

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 4

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 5

Sau khi hoàn thành bước cuối cùng thì bạn chờ đợi nha.

Tuyệt đối ko chỉnh sửa thông tin gì trong thời gian này, nhất là việc xóa mail chính hiện tại của Via

Rồi lúc này thì tranh thủ clear bài đăng cũ, xóa kết bạn, thoát group đã tham gia, nói chung là toàn bộ kết nối cũ trước đó của Via (Lưu ý làm từ từ vì Facebook có cơ chế chống spam hành động, làm nhiều cùng 1 thời điểm sẽ bị khóa!

Nút sẽ có sau vài giờ hoặc lâu hơn.

Hướng dẫn lên tích xanh Facebook chi phí chí 250.000 Vnđ 6

Bài hướng dẫn từ bạn Đỗ Vương Tiến Đạt chia sẻ

Phương án 2 (đợi lâu): Lên tích xanh cho tài khoản chính chủ.

Yêu cầu về tài khoản:

  • Tài khoản đủ 18 tuổi
  • Tên trên Facebook trùng với tên trên giấy tờ (có thể bỏ phần đệm), hình đại diện thể hiện khuôn mặt của bạn.
  • Bật xác minh 2 bước
  • Không vi phạm điều khoản dịch vụ và tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook
  • Nên tạo và liên kết tài khoản Instagram với Facebook, bật chế độ chuyên nghiệp (người sáng tạo hoặc doanh nghiệp)

Hiện tại Facebook cung cấp dịch vụ xác minh cho một số nước (Mỹ, Anh, Đức, Brazil, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Mexico, Nhật, Úc). Anh em chỉ cần đưa tài khoản Facebook của mình cho người thân ở các nước đó đăng nhập vô thiết bị di động (thoát tài khoản khỏi máy ở Việt Nam), thi thoảng nhờ họ vào sử dụng như người dùng bình thường.

Đừng quên bấm tham gia vào danh sách chờ. Vào Facebook của 1 người có tích xanh (có thể là người nổi tiếng), bấm vào biểu tượng tích xanh và chọn tham gia vào danh sách chờ phía dưới.

Khoảng 7-45 ngày sau sẽ có thông báo từ Facebook rằng bạn đã thoát ra khỏi danh sách chờ. Lúc này lên tích xanh như phương án 1 là xong.

PRO TIPS

Một số anh em chia sẻ sử dụng phần mềm giả lập Android, fake vị trí, dùng phần mềm Super Proxy + residential proxy (như dùng dịch vụ của Asocks chẳng hạn), thì chẳng phải nhờ ai, sau 1 thời gian cũng lên được tích xanh.

Tips hoàn tiền (để không mất 399k), đó là anh em đăng ký lên tích trên iPhone, thanh toán bằng Apple Store. Khi gần hết tháng đăng ký, vào xin hoàn tiền (xem hướng dẫn ở đây). Cách này có những rủi ro nhất định. Anh em nên cân nhắc khi dùng với tài khoản chính.

Phí trả hàng tháng cho Facebook có thể khác nhau tùy từng nước và loại tiền tệ anh em thanh toán.

Hiện tại chúng tôi đã lên thành công cho rất nhiều tài khoản, nếu cần hỗ trợ hãy để lại thông tin để được tư vấn.