Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence – [Tổng thể tiện ích toàn dự án]

0
162

Với một dự án BĐS, để được đánh giá là một dự án cao cấp hạng sang sẽ cần được định nghĩa bởi các yếu tố sau: vị trí, tiện ích, chất lượng, kiến trúc, dịch vụ. Sun Cosmo Residence là dự án sở hữu vị trí bên cạnh dòng huyết mạch chủ lưu của thủ phủ miền Trung, những mảnh đất đẹp ven sông Hàn, vì thế, ngày càng đắt giá bởi vừa có vị trí “đắt giá” giúp gia chủ sở hữu ngay một tầm view “triệu đô” panorama toàn cảnh thành phố và sông Hàn.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence thuộc “cỡ khủng” mà hiếm có toà nhà nào tại Đà Nẵng có được.

i. Vị trí và quy mô của dự án

1. Vị trí đắc địa của dự án 

Vị trí dự án Sun Cosmo Residence tọa lạc ngay chân cầu Trần Thị Lý thuộc khu đô thị Nam Hòa Xuân , Phường Hòa Xuân, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Với vị trí trung tâm ngay bên dưới chân cầu Trần Thị Lý, hài tòa tháp của dự án được xem như là một cánh buồm căng gió, sẵn sàng vươn ra biển lớn để chính phục được những điều mới mẻ và thách thức phía trước. Đặc biệt hơn nữa, từ đây có thể ngắm nhìn được 3 cây cầu nổi tiếng khác tại TP. Đà Nẵng đó là cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 1
Vị trí dự án Sun Cosmo Residence

Vị trí Sun Cosmo Residence mở ra những tiện ích vàng ngay giữa trung tâm thành phố. Với tọa độ đắt giá ngay cầu Trần Thị Lý, dự án sẽ kết nối dễ dàng hàng loạt tuyến đường lớn trong khu vực như: Chương Dương, Mỹ An, giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Quốc lộ 17, Phạm Hữu Kính. Đồng thời khu căn hộ Sun Cosmo Residence còn được đầu tư hạ tầng giao thông hoàn chỉnh rất thuận tiện để di chuyển đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 2
Dự án Sun Cosmo Residence nằm ngay sát chân cầu Trần Thị Lý

Với sự kết nối vùng và liên kết giao thông thuận tiện:

  • Cách THPT chuyên Lê Quý Đôn, trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà, bệnh viện đa khoa Sơn Trà: 2 phút
  • Bãi biển Mỹ Khê: 4 phút
  • Cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng, TTTM Vincom Danang Center: 5 phút
  • Cách Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng: 6 phút
  • Cách Chợ Hàn, trung tâm tài chính đường Nguyễn Văn Linh, ga xe lửa Đà Nẵng: 10 phút
  • Cách Trung tâm mua sắm – siêu thị Big C: 15 phút
  • Cách khu trung tâm hành chính và tài chính Đà Nẵng (đi qua cầu Rồng & cầu Trần Thị Lý): 3 phút1

2. Quy mô của dự án.

Sun Cosmo Residence được quy hoạch với tổng diện tích 3,5 ha được thiết kế xây dựng với mô hình tòa tháp căn hộ cao tầng và khu nhà ở thấp tầng.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 3
Tổng mặt bằng dự án Sun Cosmo Residence

Khu cao tầng có tổng diện tích 5.576 m2 , được thiết kế với 2 tòa tháp căn hộ, cung cấp ra thị trường 650 căn hộ từ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn duplex và 38 căn shophouse khối đế.

– Tòa the Panoma 1: Có chiều cao 33 tầng nổi, sở hữu 30 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng khối đế (2 tầng shophouse & 1 tầng tiện ích), 2 tầng tiện ích ( tầng 18 và tầng 27) cùng 3 tầng hầm để xe.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 4
Tòa The Panoma 1

Tòa the Panoma 2: Có chiều cao 27 tầng nổi, trong đó sở hữu 24 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng khối đế (2 tầng shophouse & 1 tầng tiện ích) và 3 tầng hầm để xe. Khu thấp tầng với diện tích 3 ha, sở hữu 150 căn bao gồm các căn townhouse và shopvilla.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 5
Toà The Panoma 2

– Townhouse: Có số lượng 107 căn, diện tích đất từ 100 – 140 m2, chiều cao xây dựng từ 6-7 tầng với tổng diện tích sàn lớn từ 490 – 715 m2.

– Shopvilla: Số lượng 43 căn có diện tích đất từ 200 – 500 m2, tổng diện tích sàn từ 250 – 550 m2.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 6
Phân khu townhouse nằm trên trục đường Trần Thị Lý

ii. Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence

1. Tiện ích nội khu là gì:

Tiện ích nội khu là các cơ sở vật chất nằm trong khuôn viên của dự án. Những cơ sở vật chất này góp phần làm cho cuộc sống của cư dân chất lượng hơn, đáng sống hơn. Tiện ích nội khu bao gồm công viên, hồ bơi, khu sinh hoạt, phòng gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh và những tiện ích khác.

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 7
Tiện ích nội khu Sun Cosmo Residence

2. Tiện ích nội khu: 

Tiện ích tại Sun Cosmo Residence sở hữu bộ sưu tập tiện ích nội khu khổng lồ bào gồm: Hệ thống thể dục thể thao trong nhà, gym, yoga, spa, bể bơi, sky garden, retails, công viên cảnh quan

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 8
Nội khu tầng 3 tháp the Panoma 1

3. Tiện ích ngoại khu là gì:

Tiện ích ngoại khu dự án Sun Cosmo Residence được định nghĩa là những tiện ích, dịch vụ, cơ sở vật chất nằm ngoài khuôn viên của dự án khu chung cư, các tiện ích này mang lại sự tiện lợi, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của các cư dân tại dự án

4. Tiện ích ngoại khu của Sun Cosmo Residence 

Dự án còn thừa hưởng các tiện ích lân cận như quảng trường Hoa Hồng, công viên Nguyễn Văn Trỗi, đài bắn pháo hoa DIFF, biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park, sân bay quốc tế Đà Nẵng…

5. Quản lý vận hành 

Bên cạnh tiện ích, dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp, dự án còn đảm bảo an toàn cho cư dân với hệ thống camera hồng ngoại khắp nơi, đội ngũ bảo vệ trực 24/7 tại các chốt, tuần tra cơ động, dịch vụ quản lý căn hộ. Chủ đầu tư cho biết, việc tích hợp các tiện ích dịch vụ cao cấp sẽ giúp cư dân Panoma 2 trải nghiệm cuộc sống cao cấp với chất lượng dịch vụ chuẩn như khách sạn 5 sao…

6. Tiêu chuẩn bàn giao

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 9
Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của dự án Sun Cosmo Residence

3) Lý do nhà đầu tư nên lựa chọn

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng đem đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên với BST tiện ích “All-in-one”

Tiện ích dự án Sun Cosmo Residence - [Tổng thể tiện ích toàn dự án] 10
Phân khu Sun Cosmo Residence rực rỡ vào buổi tối

Các căn hộ Sun Cosmo Residence cũng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa không gian sống của cư dân, đem đến sự thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ được bố trí thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

Sun Cosmo Residence còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng. Với tầm nhìn chiến lược và uy tín vững chắc của Sun Group, việc đầu tư vào Sun Cosmo Residence sẽ mang lại giá trị cao và tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Trong tổng thể, Sun Cosmo Residence Da Nang là một khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp, kết hợp giữa tiện nghi cao cấp và không gian sống xanh, mang đến cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước giữa lòng thành phố sầm uất.

Sun Property đã nghiên cứu phát triển mô hình tổ hợp đa năng hiện đại, đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp để cư dân có cảm giác như được nghỉ dưỡng tại khách sạn năm sao.