2 giá trị nổi bật tại căn hộ biển 5 sao Meypearl Harmony Phú Quốc

0
208

Meypearl Harmony Phú Quốc thuộc đại đô thị kiểu mẫu Meyhomes Capital do Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đầu tư phát triển. Đây là một thương hiệu quốc gia đã có hơn 27 năm khẳng định sự uy tín trên thị trường. Với nguồn lực tài chính vững mạnh, tập đoàn đang nắm giữ và triển khai các dự án trên quỹ đất vàng lên tới 1.000ha trải dài từ Bắc đến Nam với pháp lý minh bạch, chuẩn chỉnh.

Với vị trí tâm điểm hướng về biển Bãi Trường, kề bên khách sạn 5 sao Grand Mercure, căn hộ biển sở hữu lâu dài Meypearl Harmony đáp ứng 2 giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm, đó là: Đầu tư sinh lời và sống – nghỉ dưỡng lý tưởng.

Đầu tư sinh lời cùng Meypearl Harmony Phú Quốc

Căn hộ biển 5 sao Meypearl Harmony tọa lạc ngay phường An Thới – Đây là một trong 2 phường được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế – tài chính gắn liền với định hướng lên đô thị loại 1 của Phú Quốc. Tuy nhiên, phường Dương Đông lại có nhiều điểm hạn chế khi đã phát triển từ lâu đời, dân cư đông đúc và đang quá tải còn phường An Thới có lợi thế lớn về quy hoạch cũng như quỹ đất để phát triển đô thị bài bản, hạ tầng giao thông phát triển. Trong đó Meyhomes Capital được xem là dự án tiên phong trong xây dựng đô thị thông minh, hiện đại tại Phú Quốc. Đây cũng là yếu tố quan trọng mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai cho sản phẩm.

Meypearl Harmony nằm kề bên khách sạn 5 sao Grand Mercure
Meypearl Harmony nằm kề bên khách sạn 5 sao Grand Mercure

Dự án Meypearl Harmony nằm trong tổ hợp căn hộ – khách sạn hạng sang, đối diện là cụm khách sạn 5 sao Grand Mercure (Accor). Đây cũng là vị trí trung tâm view biển đẹp nhất đại đô thị Meyhomes Capital quy mô gần 300ha, đáp ứng tất cả các nhu cầu sống và nghỉ dưỡng hay khai thác kinh doanh, cho thuê. Ngoài ra chỉ cần 5 phút đi bộ đã có thể đến được bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi quy tụ những dự án nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Căn hộ biển 5 sao Meypearl Harmony tọa lạc ngay phường An Thới – Trung tâm hành chính mới của Phú Quốc
Căn hộ biển 5 sao Meypearl Harmony tọa lạc ngay phường An Thới – Trung tâm hành chính mới của Phú Quốc

Dự án cung cấp gần 1.100 căn hộ được thiết kế 100% tầm nhìn hướng biển, đa dạng loại hình từ studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và cả Penthouse, được bàn giao tiêu chuẩn 5 sao. Tới thời điểm nhận nhà, khách hàng có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay, tiết kiệm chi phí sắm sửa nội thất.

Dự án cung cấp gần 1.100 căn hộ được thiết kế 100% tầm nhìn hướng biển, đa dạng loại hình
Dự án cung cấp gần 1.100 căn hộ được thiết kế 100% tầm nhìn hướng biển, đa dạng loại hình

Meypearl Harmony là căn hộ biển sở hữu lâu dài thứ 2 được mở bán tại Phú Quốc có mức giá cực tốt chỉ 60 triệu/m2, dự án tương tự trước đó được mở bán ở ngưỡng không dưới 100 triệu/m2. Chỉ từ 1,8 tỷ đồng khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ 5 sao có sổ hồng lâu dài cùng chính sách thanh toán linh động trong vòng 3 – 4 năm, thảnh thơi tài chính, không lo lãi vay. Khách hàng nên cân nhắc để không bỏ qua cơ hội hiếm hoi này.

Sống – Nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố đảo

Dựa trên cảm hứng từ hình ảnh chiếc du thuyền sang trọng đang căng buồm đón gió trong hải trình hạnh phúc của mình, Meypearl Harmony Phú Quốc được ví như biểu tượng kiến trúc xanh có tính thẩm mỹ cao, hài hòa và tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên của đảo ngọc.

Được trau chuốt dưới bàn tay của những thương hiệu quốc tế danh tiếng như HBA Architecture (Mỹ), Belt Collin (Hong Kong), Meypearl Harmony “khoác” lên mình sự sang trọng đậm phong cách nghỉ dưỡng 5 sao. 99 căn đẹp nhất sẽ sở hữu 2 ban công với 2 tầm view cùng khu vườn trên cao độc đáo. Sự tinh tế này mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng, ôm trọn thiên nhiên Phú Quốc, khẳng định phong cách sống của chủ nhân.

99 căn hộ đẹp nhất sẽ sở hữu 2 ban công với 2 tầm view cùng khu vườn trên cao độc đáo
99 căn hộ đẹp nhất sẽ sở hữu 2 ban công với 2 tầm view cùng khu vườn trên cao độc đáo

Tại Meypearl Harmony Phú Quốc, cư dân sẽ được tận hưởng hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc. Đó là vườn thư giãn và trị liệu, khu xông hơi cho cả gia đình, có cả thủy – nhiệt – massage – thực dưỡng trị liệu. Không thể thiếu không gian tái tạo năng lượng: vườn thư giãn, vườn massage chân, khu vườn yoga, vườn thiền, vườn trải nghiệm mùi hương. Ngoài ra còn có quảng trường nghệ thuật, hồ bơi liên hoàn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sky lounge, khu kid club, lounge cafe – nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Sống – Nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố đảo
Sống – Nghỉ dưỡng lý tưởng tại thành phố đảo

Không chỉ vậy, Meypearl Harmony Phú Quốc còn được thừa hưởng tiện ích sống cao cấp đại đô thị Meyhomes Capital: Phòng khám đa khoa quốc tế, hệ thống trường học liên cấp quốc tế (hoạt động năm 2024), thung lũng sáng tạo đổi mới innovation valley, công viên Đại Dương, hệ thống clubhouse cộng đồng đa chức năng & trung tâm thương mại, khu hành chính công của TP. Phú Quốc,…

Có thể thấy, Meypearl Harmony Phú Quốc không chỉ mang tới không gian sống lý tưởng bậc nhất tại đảo ngọc mà còn mở ra cơ hội đầu tư, sinh lời với giá trị gia tăng bền vững, thu hút những nhà đầu tư thông minh, cùng cộng đồng thượng lưu sinh sống.