Lợi ích mua nhà O2O cùng RETI

0
708
Lợi ích mua nhà O2O cùng RETI 1

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, RETI đã xây dựng mô hình giao dịch BĐS từ online tới offline (O2O) xuyên suốt. Cùng định hướng xây dựng chuỗi RETI Hub trên toàn quốc với sự hỗ trợ của các sales agent chuyên nghiệp, việc mua nhà của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Khách hàng được trao quyền chủ động

Bất cứ lúc nào cần, khách hàng đều có thể yêu cầu sự hỗ trợ từ các sales agent của RETI và đánh giá sự hỗ trợ đó sau khi kết thúc quá trình. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án thanh toán và tiến hành giao dịch ngay trên reti.vn.

Khách hàng được cung cấp thông tin minh bạch

Với cách thức giao dịch BĐS truyền thống, khách hàng bị phụ thuộc vào thông tin môi giới cung cấp và khó để tự kiểm chứng.
Với RETI, khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin cập nhật nhất về các dự án trên reti.vn, và nếu cần thêm thông tin, khách hàng có thể yêu cầu tư vấn từ các sales agent và hoàn toàn có thể kiểm tra độ chính xác của các thông tin. Đặc biệt, giá trị của mỗi sản phẩm đều được công khai trên website.

Khách hàng được hỗ trợ qua RETI Hub

Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, RETI định hướng xây dựng chuỗi RETI Hub trên khắp cả nước, mở rộng mạng lưới sales agent chuyên nghiệp, am hiểu thị trường địa phương.

Dịch vụ “3 nhất”: Tiện nhất, nhanh nhất và chi phí thấp nhất

RETI triển khai mô hình O2O cùng việc ứng dụng công nghệ cao, kết nối trực tiếp các sales agent của RETI với khách hàng, giúp khách hàng rút ngắn thời gian tìm hiểu, giao dịch BĐS, nâng cao hiệu quả giao dịch với chi phí thấp nhất.

Trên đây là những lợi ích mua nhà O2O cùng RETI, nếu bạn quan tâm đến các thông tin bất động sản có liên quan, truy cập vào website của RETI Proptech để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn