Yếu tố nào giúp Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật giữa đảo ngọc?

0
998

Meyhomes Capital Phú Quốc của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời nhờ sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch xứng tầm, hạ tầng đồng bộ. Những yếu tố trọng yếu này đã góp phần giúp dự án nổi bật so với các dự án còn lại tại đảo ngọc Phú Quốc.

Vị trí trung tâm đắc địa, giao thông thuận lợi

Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm An Thới và phía Nam Bãi Trường – Cung đường tỷ đô với hàng loạt dự án “siêu hot” đến từ các ông lớn bất động sản (BĐS). Theo đề án quy hoạch của huyện đảo, bên cạnh Dương Đông, An Thới sẽ phát triển với tầm nhìn trở thành trung tâm phát triển kinh tế mới của Phú Quốc.

Cũng theo đề án này, sau khi lên phường, An Thới sẽ là đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật, trung tâm tiếp vận, cụm công nghiệp, khu phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch, văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Với định hướng này, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ hưởng lợi nhờ có vị trí đắc địa.

Meyhomes Capital Phú Quốc

Cụ thể, quần thể đô thị thông minh sinh thái này là nơi hội tụ của những tuyến giao thông huyết mạch của huyện đảo Phú Quốc như trục đường 975, nối liền các quần thể du lịch nghỉ dưỡng sang trọng phía Tây, đường Trần Hưng Đạo và đường dạo bộ ven biển… Với vị thế trung tâm đón đầu xu hướng phát triển mới, Meyhomes Capital Phú Quốc chắc chắn sẽ là sản phẩm tiềm năng, kết nối trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới phía Nam đảo Ngọc.

Quy hoạch xây dựng xứng tầm, hạ tầng hiện đại

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án xứng tầm được quy hoạch đồng bộ, khoa học với tầm nhìn lên đến hàng trăm năm. Do đó, quần thể đô thị sinh thái đa sắc màu này được trang bị cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể, các con đường, tuyến phố tại Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ cách điệu, lấy cảm hứng từ các thành phố sầm quất ở Châu Âu. Thiết kế đặc biệt này giúp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông, tạo mỹ quan đô thị, đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế và phát triển bền vững. Theo đó, dự án này mang tiềm năng hình thành nên cộng đồng kinh doanh đa sắc với những phố nghề, phố mua sắm nhộn nhịp trong tương lai.

meyhomes capital phú quốc

Ngoài ra, các tuyến đường tại khu đô thị cũng được đầu tư hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng dùng điện mặt trời được ngầm hóa ở hai bên đường. Về quy hoạch xây dựng đường phố, Meyhomes Capital Phú Quốc tối ưu việc di chuyển của cư dân bằng cách mở rộng tối đa lộ giới. Đại lộ Trung tâm An Thới và Bình Minh là hai đại lộ có lộ giới lớn nhất, lên tới 36m.

Tiện ích đa dạng

Meyhomes Capital Phú Quốc cho quy hoạch 1,5 ha đất để xây dựng hệ thống trường liên cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của cư dân. Ngoài ra, hàng loạt tiện ích nội khu nổi bật phải kể đến như các phòng khám đa khoa quốc tế, tổ hợp khách sạn cao cấp, hệ thống trung tâm thương mại – tài chính với tổng diện tích khoảng 4,2ha, sẵn sàng phục vụ nhu cầu về văn phòng đại diện cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia và các công ty trong nước.

meyhomes capital phú quốc

Để nâng cao trải nghiệm của cư dân và du khách, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được trang bị 8 club house chủ đề. Đây là khu phức hợp dịch vụ thương mại, hội nghị, triển lãm, trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể thao, vui chơi giải trí,… Ngoài ra, với định hướng phát triển Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “thủ phủ” của đảo ngọc trong tương lai, tổ hợp nhà hát lan tỏa và trung tâm tổ chức sự kiện với sức chứa lên đến 1000 người đã được thiết kế và xây dựng ngay tại khuôn viên dự án. 

Là đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu, Meyhomes Capital Phú Quốc chú trọng cải thiện các hạng mục điện năng lượng và nước ngọt. Với thế mạnh sẵn có từ tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng cái bắt tay giữa chủ đầu tư Meyland với Chungho Nais- đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu thế giới, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ tối đa hóa trải nghiệm của cư dân tại dự án bằng hệ thống điện năng lượng mặt trời và hệ thống vòi nước sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.  

Theo nhận định của RETI– nền tảng Proptech hàng đầu Viêt Nam, giá trị sống tại Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ lan tỏa phồn vinh tới cư dân, giúp đón đầu nhịp sống năng động, hiện đại khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam.

Khách hàng có thể nắm thêm các thông tin hữu ích về “siêu phẩm” BĐS này tại chuyên mục Dự án triển khai.

 

[Mapblogmeyhomes]