Nền tảng TMS giúp cải thiện việc tổ chức và quản lý thông tin

0
100

Đặt mục tiêu hỗ trợ công việc tốt nhất cho các Sales Agents để từ đó nâng cao hiệu quả giao dịch, đem lại kết quả kinh doanh đột phá, nền tảng RETI TMS được trang bị các tính năng: Quản lý giao dịch và quản lý khách hàng từ bước thu thập thông tin cho tới khi ký Hợp đồng, nhắc lịch cho Sales Agents, chuyển trạng thái khách hàng đang khai thác, theo dõi kết quả kinh doanh kịp thời, cập nhật bảng hàng theo thời gian thực, thư viện tài liệu dự án… Quy trình xử lý trên TMS được thiết kế hoàn toàn khép kín, giúp ghi nhớ và không bỏ sót khách hàng, đồng thời khai thác triệt để nhu cầu người dùng.

Nhờ những tính năng này, TMS sẽ giải quyết được rất nhiều những vấn đề mà các CRM khác chưa hỗ trợ được, như: mang đến cho Sales Agents quyền lợi truy cập giỏ hàng nhanh chóng, minh bạch; theo dõi và quản lý giao dịch dễ dàng hơn; lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

>>> 10 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA RETI TMS

Có thể nói, với những tính năng toàn diện, đột phá, RETI TMS hiện là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường tập trung số hóa quy trình làm việc cho các Sales Agents, giúp họ hoạt động chuyên nghiệp, bài bản hơn. Hãy cùng RETI tìm hiểu rõ hơn về khả năng tổ chức và quản lý thông tin của RETI TMS trong bài viết dưới đây.

TMS giúp cải thiện việc tổ chức thông tin

Sales Agent càng biết nhiều thông tin về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực và mang lại kết quả tốt. Mọi hành động cũng như tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn cần được xác định và ghi lại.

Nền tảng TMS giúp cải thiện việc tổ chức và quản lý thông tin 1
RETI TMS giúp cải thiện việc tổ chức thông tin

Để làm được điều này, doanh nghiệp cần loại bỏ việc ghi chép thông tin khách hàng trên giấy nhớ hoặc bất kì giấy tờ rải rác nào khác. Sử dụng công nghệ quản lý thông tin khách hàng, TMS không chỉ định lượng và phân loại chính xác dữ liệu mà còn có thể cung cấp dữ liệu đó cho các bộ phận cần đến nó nhanh chóng hơn.

RETI TMS cho phép bạn lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng và bất kỳ các thông tin quan trọng nào liên quan đến họ. Bên cạnh lưu trữ, TMS cho phép truy cập vào tệp dữ liệu khách hàng thuận tiện so với phương thức truyền thống rất nhiều. Điều này sẽ giúp tránh lãng phí thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.

Thông tin liên lạc tự động lưu trữ cho phép bạn xem email, lịch và chi tiết các cuộc gọi điện với khách hàng chỉ trên một nền tảng duy nhất – TMS. Đội ngũ sales, marketing và chăm sóc khách hàng có thể chia sẻ thông tin có giá trị về khách hàng để cùng nhau chuyển đổi họ đi sâu xuống phễu bán hàng. Với sự dễ dàng, thuận lợi này, các nhóm có thể làm việc liền mạch với nhau để cải thiện việc bán hàng và đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Nền tảng TMS giúp cải thiện việc tổ chức và quản lý thông tin 2
TMS quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, thống nhất hơn

TMS nâng cao khả năng truyền đạt thông tin

Như đã đề cập ở trên, TMS giúp mọi nhân viên có quyền truy cập vào cùng một dữ liệu khách hàng. Ngay cả khi khách hàng của bạn chỉ liên lạc thông qua một liên hệ chính duy nhất nhưng tại một thời điểm nào đó, liên hệ đó có thể không sẵn sàng để tiếp tục chăm sóc khách hàng. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể bắt buộc phải làm việc với người mới – người thay thế cho người cũ. Khi điều đó xảy ra, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy không vui khi phải bắt đầu làm việc với người mới vì nhân viên thay thế không hiểu rõ được sở thích và vấn đề mà họ đang gặp phải.

TMS sẽ loại bỏ mối lo ngại này bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai đang cần đến. Vì vậy, nó đã giải quyết được vấn đề của việc ai hiện đang hỗ trợ khách hàng, bởi vì cả hai bên sẽ làm việc từ cùng một luồng thông tin.

Theo thông tin từ ông Ngọc Nguyễn – CEO đồng thời là Co-founder của RETI, trong tương lai, RETI TMS sẽ hướng tới phát triển toàn diện tất cả các công cụ cần thiết để nhà môi giới có những cơ hội tăng trưởng vượt bậc. Sắp tới, TMS sẽ được bổ sung thêm các tính năng để hỗ trợ tốt hơn, đem đến những lợi ích thiết thực hơn nữa cho Sales Agents. Nếu bạn quan tâm đến những tính năng mới của nền tảng này, để lại thông tin trong form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: [email protected]