Người trẻ chuộng sống tại chung cư hiện đại

0
273

Các chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, đa tiện ích, gần trung tâm và có thể bàn giao ngay đang được nhiều cư dân trẻ tuổi lựa chọn.

Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp

Chung cư hiện đại với diện tích vừa phải đang là giải pháp an cư hợp lý cho giới trẻ thành thị. Bên cạnh mức giá vừa tầm, mô hình này cũng phù hợp cho những cư dân mong muốn sở hữu không gian sống riêng tư tích hợp với nhiều trải nghiệm tiện ích ngay trong khuôn viên nơi mình sống.

Anh Trần Minh Quân (sống tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa quyết định mua nhà tại một dự án ở quận Thanh Xuân. Anh cho biết, công việc của anh rất bận rộn nên khi về nhà, muốn có một không gian thoải mái để thư giãn, việc ở chung với bố mẹ trở nên bất tiện nên đã quyết định mua nhà riêng.

“Sau khi đi du học về, tôi đã quen với cuộc sống tự do trong không gian riêng của mình nhưng vẫn muốn gần gũi bố mẹ. Do đó, tôi đã lựa chọn một căn hộ chung cư ở gần nhà bố mẹ”, anh Quân nói.

Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp

Ngoài những người trẻ độc thân, chung cư cao cấp cũng là lựa chọn ưu tiên của các gia đình trẻ để thuận tiện cho việc đi lại, học hành và gia tăng trải nghiệm cho con trẻ.

Anh Nguyễn Quang Minh, một môi giới bất động sản lâu năm nhận xét, chung cư đang được đông đảo khách hàng lựa chọn, đặc biệt là các cặp vợ chồng có một đến hai con. Ngoài việc các căn hộ có diện tích phù hợp, mức giá hợp lý là còn bởi ở chung cư đem đến cho họ trải nghiệm sống tiện nghi, không gian trong lành, an ninh đảm bảo và đặc biệt là con trẻ sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong việc học hành, vui chơi và phát triển.

Các dự án chung cư ở phía Đông Hà Nội đang thu hút sự quan tâm từ khách hàng với những lợi thế như mật độ dân cư thấp, cận kề trung tâm, có không gian xanh rộng lớn, cùng nhiều tiện ích hiện đại với đẩy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư cao cấp

Sau thời gian dài nghiên cứu mua nhà, vợ chồng chị Thu Trang (sống tại quận Hoàng Mai) đã lựa chọn căn hộ tại tổ hợp chung cư tọa lạc tại trung tâm của quận Hà Đông.

“Đối với gia đình có vợ chồng trẻ với một con nhỏ như mình, căn nhà với hai phòng ngủ là lựa chọn tốt nhất. Mọi sinh hoạt đều trên một mặt sàn rất thuận tiện, mình có thể vừa nấu ăn vừa trông con, tương tác với con. Các tiện ích hay khu vui chơi cho bé cũng nằm ngay trong nội khu”, chị Trang nói về lý do mua nhà.

Quý khách đang quan tâm đến Người trẻ chuộng sống tại chung cư hiện đại vui lòng liên hệ Hotline: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin thị trường BĐS tại: https://www.facebook.com/retiproptech