Danh sách biệt thự cao cấp nhất Quận 2 tại TP. HCM

0
322

Bạn muốn tìm chốn an cư tại căn biệt thự cao cấp nhất của khu đô thị văn minh, hiện đại, nằm ngay trung tâm TP. HCM thì Quận 2 là sự lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây có hàng loạt các căn hộ cao cấp, cơ sở hạ tầng được đầu tư mở rộng hoặc xây mới, nhất là các căn biệt thự sở hữu vị trí siêu đẹp với hệ thống tiện ích xứng tầm cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Biệt thự Lan Anh

Địa chỉ: Số 2, Đường 45, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Nằm trong danh sách các biệt thự đẹp tại Quận 2, TP. HCM tất cả các công trình tại Lan Anh Village đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nội thất bên trong khu biệt thự chủ yếu là của các công ty hàng đầu tại TP.HCM như AA decor, Nhà Xinh…

Biệt thự Lan Anh
Biệt thự Lan Anh

Toàn khu biệt thự được quy hoạch đồng bộ với đường giao thông nội bộ và mảng xanh công viên, mang lại mức sống an nhàn, tận hưởng cho cư dân ở đây. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn biệt thự Quận 2, TP. HCM với view nhìn ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp và lãng mạn thì Lan Anh biệt thự là một sự lựa chọn đúng đắn. Không những thế nơi đây còn mở ra một không gian vui chơi giải trí, thư giãn riêng biệt dành cho mọi thành viên trong gia đình với các hoạt động thú vị và tuyệt vời nhất.

Greenwood Villa Saigon

Địa chỉ: Số 4, Đường 36, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Nhắc đến biệt thự Quận 2, TP. HCM thì Greenwood Villa Saigon là cái tên thích hợp để bạn chọn lựa. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng.

Greenwood Villa Saigon
Greenwood Villa Saigon

Phòng có nhiều tiện nghi như gương, khăn các loại, Internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, ban công/sân hiên thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn có sân cầu lông, công viên giải trí, bồn tắm nước nóng sẽ đem lại những giờ phút thư giãn sau bộn bề công việc. 

Gem Villa Thảo Điền

Địa chỉ: Số 204/3, Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Gem Villa Thảo Điền
Gem Villa Thảo Điền

Gem Villa Thảo Điền mang đến cho bạn cảm giác thư thái, hòa quyện cùng thiên nhiên với không gian xanh thật mát mẻ, phòng đón nắng sớm mỗi ngày. Bên cạnh đó còn có 2 hồ bơi quanh căn hộ được vệ sinh hằng ngày rất sạch sẽ.

Không gian 6 phòng ngủ với đầy đủ các tiện nghi, phòng tắm đẳng cấp. View cực kỳ đẹp, tha hồ tạo nên những bức ảnh nghệ thuật tại đây. Gem Villa phù hợp cho gia đình, nhóm nghỉ dưỡng.

Biệt thự Eden Thảo Điền

Địa chỉ: Số 118, Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Eden Thảo Điền là một trong những khu biệt thự Quận 2, TP. HCM đẳng cấp. Nơi đây có bảo vệ 24/24, yên tĩnh và sạch sẽ. Các căn biệt thự có diện tích khuôn viên đất từ 200m2 – 1000m2, nằm trong khu thông thường hoặc khu vực giáp sông Sài Gòn.

Biệt thự Eden Thảo Điền
Biệt thự Eden Thảo Điền

Biệt thự Eden Thảo Điền giúp bạn vừa có nơi nghỉ ngơi yên tĩnh vừa dễ dàng gia nhập cuộc vui của Sài Gòn về đêm. Biệt thự có 5 phòng ngủ với không gian gỗ ấm cúng, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp được trang bị máy rửa bát và lò vi sóng.

Biệt thự có tiện nghi BBQ, có hồ bơi ngoài trời, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Ngoài ra còn có sòng bạc và sân chơi cho trẻ em trong khi du khách cũng có thể thư giãn trên sân hiên tắm nắng. 

Holm Residences

Địa chỉ: Số 145, Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Tọa lạc tại bán đảo Thảo Điền xinh đẹp, mỗi biệt thự là một ốc đảo thanh bình, đậm nét tinh tế, trang nhã, sang trọng và thời thượng. Holm Residences giúp bạn tận hưởng không gian thoáng mát của khu biệt thự Quận 2, TP. HCM ven sông với diện tích lên đến 600m2 tách biệt với đô thị tấp nập giúp bạn có những khoảng không yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Holm Residences
Holm Residences

Từ hồ bơi, bạn có thể phóng tầm mắt về khoảng vườn xanh biếc của cỏ cây hoa lá ở công viên bờ sông về trung tâm thành phố với những kiến trúc cao tầng hiện đại và quyến rũ. Với nhiều thiết kế biệt thự khác nhau trong khu biệt thự ven sông này. Đây sẽ là không gian thích hợp để cho cuộc sống trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Biệt thự Saroma Sala

Địa chỉ: Số 10, Đường Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM

Khu biệt thự Saroma Sala là khu nhà phố hiện đại bậc nhất hiện nay. Với thiết kế kết hợp không gian kinh doanh và nơi ở, thuận tiện cho bạn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích nội khu.

Biệt thự Saroma Sala
Biệt thự Saroma Sala

Nhà phố 2 mặt tiền, có hầm xe riêng và có cả vị trí lắp đặt thang máy để đảm bảo sự thuận tiện của khách hàng. Xung quanh biệt thự được bố trí sân vườn, lối đi bộ với không gian mở thân thiện với con người, đây là nơi chủ nhân căn biệt thự có thể tản bộ, thư giãn mỗi ngày sau những khoảng thời gian mệt mỏi, bân rộn với công việc.

Giữa đô thị đông đúc, chọn mua biệt thự Quận 2, TP. HCM là lựa chọn lí tưởng cho cuộc sống an ninh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được tổ ấm an cư lý tưởng cho gia đình mình.

Quý khách đang quan tâm đến Danh sách biệt thự cao cấp nhất Quận 2 tại TP. HCM vui lòng liên hệ Hotline: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin thị trường BĐS tại: https://www.facebook.com/retiproptech