Nhà đầu tư săn bất động sản sinh thái tại vị trí ‘cửa ngõ’

0
1075

Bất động sản sinh thái tại các khu đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh có vị trí “cửa ngõ” nên kết nối thuận tiện với khu nội thành, sân bay,… Bên cạnh đó, nhờ thanh khoản tốt, dễ giao dịch nên vị trí này luôn được nhiều nhà đầu tư săn đón 

bất động sản sinh thái

Giá trị từ lợi thế cửa ngõ

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng nhất trước khi ra quyết định có nên chi tiền cho một sản phẩm bất động sản. Kể cả đó là một ngôi nhà liền thổ, một mảnh đất hay căn hộ thì yếu tố cần đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và thanh khoản của chúng chính là vị trí.

Anh Thành Nam – Giám đóc một doanh nghiệp tư vấn đầu tư có trụ sợ quận 2 chia sẻ: “Ngôi nhà có đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách chợ’ thì cũng khó chốt giao dịch. Nhà đầu tư có thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”.

Đây là câu chuyện thường gặp, rất nhiều dãy nhà phố mọc lên với vẻ ngoài bắt mắt nhưng tính thanh khoản kém do nằm tại vị trí xa khu dân sinh, xung quanh không có các hạ tầng giao thông mang tính kết nối.

bất động sản sinh thái

Bí quyết đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh Ngọc Thanh – nhà đầu tư sành sỏi tại thị trường TP HCM là do chọn nhà tại vị trí cửa ngõ vào thành phố, sân bay hoặc các khu đô thị quy hoạch bài bản. Các khu đô thị bất động sản sinh thái , giáp ranh với các quận trung tâm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong những năm gần đây.

Theo anh Thạch, cùng với việc giãn dân và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, Những khu vực lân cân TP.HCM sẽ sớm được hình thành khu bất động sản sinh thái sầm uốt với không gian sống chất lượng, tích hợp đầy đủ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu an cư của các gia đình đa thế hệ.

bất động sản sinh thái

Những nhận định này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong báo cáo mới nhất về thị trường nhà ở tại TP.HCM 6 tháng đầu của năm 2020. Cơ sở hạ tầng được nâng cấp sẽ là động lực thúc đẩy vốn đầu tư vào bất động sản sinh thái vị trí “cử ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Một ví dụ điển hình là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cũng được phát triển theo hướng đô thị thông minh bậc nhất với không gian sống xanh hoàn chỉnh các tiện ích đẳng cấp, hiện đại

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Meyhomes Capital là dự án đô thị thông minh đầu tiên tại đảo Ngọc – Phú Quốc. Sau khi dự án được triển khai đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của khách hàng hàng đầu tư và an cư bởi tiềm năng gia tăng giá trị rất rõ ràng. Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành mang đến dự án Meyhomes Capital để đáp ứng được nhu cầu sống của những cư dân thượng lưu: Chuẩn xanh – Thông minh – Sinh thái. 

Meyhomes Capital Phú Quốc có vị thế độc tôn, là “khu đô thị để ở” duy nhất nằm tại trục vàng du lịch của Nam Phú Quốc và Bài Trường. Chính vì vậy, Meyhomes Capital sẽ mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho cả cư dân và khách du lịch khi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình.

bất động sản sinh thái

Meyhomes Capital sở hữu , khu hệ thống tiện ích “sống như nghỉ dưỡng” đẳng cấp năm sao. Một trong những tiện ích nổi bật nhất của dự án có thể kể đến bộ 3 công viên chủ đề với hàng loạt các tiện ích cực kỳ hấp dẫn, đó là: River Park, Lake Park, Ocean Park. Ngoài ra còn một số tiện ích không thể thiếu đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, trung tâm tổ chức hội nghị & triển lãmvui chơi, mua sắm, nhà hàng, quán cafe, trường học và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế,…