Meyhomes Capital PQ landing

Previous
Next

MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
AN CƯ THỊNH VƯỢNG TẠI THÀNH PHỐ ĐẢO NHIỆT ĐỚI ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM

Meyhomes Capital PQ landing 1

Thiên đường Phú Quốc – một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương luôn chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt với giới đầu tư trong nước và thế giới. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hạ tầng đồng bộ, cảng hàng không và cảng biển quốc tế mang hàng triệu lượt khách đến với Phú Quốc mỗi năm.

bất động sản Phú Quốc

Nhiều năm qua hàng loạt các công trình nghỉ dưỡng tầm vóc đã xuất hiện tại Phú Quốc. Tuy nhiên, để trở thành một “Thành phố biển đảo” và “Đặc khu kinh tế” thì Phú Quốc rất cần một khu đô thị quy mô xứng tầm, nơi mang đến nguồn sống phú quý và thịnh vượng cho những cư dân tinh hoa tại đảo Ngọc.

Meyhomes Capital Phú Quốc xuất hiện với mô hình “Thành phố đảo nhiệt đới – Thành phố tinh khiết” đầu tiên tại Việt Nam chính là mảnh ghép còn thiếu của hòn đảo xinh đẹp này.

Với mục tiêu trở thành Khu đô thị đáng sống, Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch và điện năng lượng mặt trời cùng với đó, dự án được đầu tư phát triển theo chuẩn mô hình đô thị thông minh trên thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=4Jagfii1Cs4

TỔNG QUAN DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • Vị trí dự án: Ấp 7 thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Quy mô dự án: 56,09ha bao gồm 5 phân khu
  • Mật độ xây dựng: 36,08%
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài


Meyhomes Capital PQ landing 2

Loại hình sản phẩm


Meyhomes Capital PQ landing 3

Nhà phố liền kề


shophouse là gì

Nhà phố thương mại shophouse


mini hotel meyhomes

Minihotel


Meyhomes Capital PQ landing 4

Biệt thự song lập


Meyhomes Capital PQ landing 5

Biệt thự đơn lập


mini hotel là gì

Chung cư cao tầng

Các đơn vị triển khai dự án

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần BĐS Tập đoàn Tân Á Đại ThànhThương hiệu quốc gia với 27 năm xây dựng và phát triển, hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, 300 chi nhánh trực thuộc cùng 30.000 điểm bán trên toàn quốc, đồng thời hợp tác với các đối tác quốc tế từ Mỹ, Pháp, Đức,…Thiết kế quy hoạch/kiến trúc
Darkhorse Architecture (Úc)Kinh nghiệm thực hiện những công trình, dự án khổng lồ tầm cỡ quốc tế như: Công trình phục vụ thế vận hội Sydney 2000, Athena 2004, Bắc Kinh 2008, hay tại Việt Nam là Condotel Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Shophouse Bãi Kem, Sun Premier village Kem Beach Resort… Thiết kế cảnh quan
One Landscape (Hong Kong)Bên cạnh các dự án đẳng cấp quốc tế tại Trung Quốc, Ấn Độ…One Landscape đã ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam với nhiều dự án đã đi vào hoạt động như Indochina Plaza Hanoi, Indochina Villas Saigon, Centra Park Nha Trang, Sun Grand City Ancora Residence…Đơn vị quản lý vận hành
CBRE (Đa quốc gia)Là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Quản Lý Tài Sản, CBRE tham gia quản lý rất nhiều bất động sản thương mại, bán lẻ, nhà ở và công nghiệp phân bổ rộng rãi từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.Đơn vị thi công
Hoà Bình Construction GroupKhông chỉ thi công nhiều công trình mang tầm quốc tế, với những công trình thương mại quy mô bậc nhất trong nước, Hòa Bình đã vươn mình trở thành nhà thầu Việt Nam đầu tiên ra thị trường quốc tế trong vai trò quản lý dự án tại Malaysia, Myanmar,…Đơn vị cung cấp nước sạch thông minh
ChungHo Nais (Hàn Quốc)Sản phẩm của ChungHo được bán rộng rãi tại Hàn Quốc và xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia khác trên thế giới. ChungHo Nais hiện đang sở hữu các công nghệ nổi trội như Công nghệ tuần hoàn nước tự nhiên 24H, Công nghệ làm sạch tự đông, Công nghệ an toàn sinh học,…
Previous
Next

VỊ TRÍ GIAO THOA TÂM ĐIỂM HỘI TỤ CỦA ĐẢO NGỌC

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị thế độc tôn, là “khu đô thị để ở” duy nhất nằm trên trục vàng du lịch của Bãi Trường và Nam Phú Quốc. Dự án mang đến sự tiếp cận hoàn hảo, chỉ cách các danh lam thắng cảnh nổi tiếng vài km:

  • Bãi Sao: 4.5km
  • Mũi Ông Đội: 5km
  • Cáp treo Hòn Thơm: 6km
  • Bãi Khem: 6km
  • Cảng hàng không Phú Quốc: 10km
  • Dương Đông: 18km


Meyhomes Capital PQ landing 6

PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ
VỚI GIÁ TRỊ TĂNG TRƯỞNG VỮNG BỀN

Meyhomes Capital hiện nay đã được cấp sổ sở hữu lâu dài từng lô, đảm bảo tính pháp lý cao nhất của 1 dự án BĐS.

Ngoài ra, chỉ 6% quỹ đất của Phú Quốc được phê duyệt cấp sổ đỏ với quyền sở hữu lâu dài. Meyhomes Capital là một trong số những dự án hiếm hoi nằm trong con số 6% đó. Điều này chứng tỏ lợi thế rất lớn mà dự án có được so với các dự án khác tại đây.

Với Meyhomes Capital, tất cả các loại hình sản phẩm từ nhà phố, biệt thự, shophouse, khách sạn – mini hotel đều sẽ được cấp quyền sở hữu lâu dài đối với người Việt. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý của dự án này.

VÌ SAO NÊN SỞ HỮU MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC?

one

Đây là khu đô thị thông minh được quy hoạch bài bản & đồng bộ đầu tiên tại Phú Quốc, phục vụ cho nhu cầu ở thực của những người sinh sống và làm việc tại Phú Quốc trong tương lai.

two

Phú Quốc sẽ sớm lên Thành phố và Đặc khu kinh tế, khi đó giá trị nhà sẽ gia tăng mạnh mẽ.

three

Nằm trong 6% quỹ đất được cấp quyền sở hữu lâu dài, trong khi đất Phú Quốc gần như không thể tăng thêm được nữa, do đó nguồn cung BĐS được sở hữu lâu dài sẽ trở nên rất “hiếm”.

four

Được xem là “Khu đô thị đáng sống nhất” khi định hướng trở thành Khu đô thị thông minh và sở hữu nguồn nước tinh khiết có thể uống được bằng vòi và sử dụng điện “miễn phí” với hệ thống điện năng lượng mặt trời.

five

Giai đoạn dịch bệnh đang khiến BĐS Phú Quốc lắng đọng, là thời điểm để các nhà đầu tư nắm bắt sở hữu những sản phẩm tiềm năng, giá trị tăng trưởng vượt trội sau dịch và trong dài hạn khi Phú Quốc lên đặc khu kinh tế.

six

Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, chiết khấu lên đến 14% dành cho khách hàng thanh toán sớm, đồng thời ngân hàng Vietcombank cũng hỗ trợ cho vay đến 50%, hỗ trợ lãi suất trong 18 tháng.

Tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao


mini hotel tại meyhomes capital Phú Quốc

3 CÔNG VIÊN CÂY XANH

  • Công Viên Lake Park
  • Công Viên River Park
  • Công Viên Ocean Park

9.000m2 hồ điều hoà, nhà hát Lan Tỏa Dream Theater, sân khấu nổi, đài phun nước, chòi vọng cảnh, lối dạo bộ, mê cung ngọc trai, công viên hoa, vịnh ngư dân, đồng cỏ cổ tích, triển lãm nghệ thuật, quảng trường, khu interactive Art – Nghệ thuật tương tác, vườn nướng BBQ…

8 CLUB HOUSE CHỦ ĐỀ

Khu dịch vụ y tế thương mại, khu thể thao phức hợp, khu ẩm thực nhà hàng cao cấp, khu nhà hát ngoài trời, thư viện…

  • 1 Khách sạn hạng sang
  • 7 Trung tâm thương mại, khu dịch vụ tài chính và căn hộ cao tầng
  • 1 Tổ hợp trường học liên cấp quốc tế
  • 1 Bãi đỗ xe thông minh
  • 20 Tiểu công viên nội khu bố trí các tiện ích đời sống: Khu vui chơi trẻ em, thiết bị tập thể dục, quảng trường thương mại…


du lịch Sầm Sơn sau dịch


Meyhomes Capital PQ landing 7

PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC NHẤT
BIỂU TƯỢNG RỰC RỠ CỦA PHÚ QUỐC TRONG TƯƠNG LAI

Trong khi tất cả các CĐT lớn đang cố gắng đưa phong cách kiến trúc của những công trình kỳ vĩ nhất của thế giới về Việt Nam thì Tân Á Đại Thành lại mong muốn tạo ra một công trình với thiết kế mang đậm dấu ấn của chính hòn đảo đẹp nhất Việt Nam – Đô thị thông minh tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc.

Đây sẽ là đô thị mang phong cách thiết kế độc nhất & duy nhất tại Việt Nam mang âm hưởng của vùng đảo nhiệt đới.

Phối-cảnh-dự-án-Meyhomes-Capital-Phú-Quốc-6
Phối-cảnh-dự-án-Meyhomes-Capital-Phú-Quốc-6

mini hotel Meyhomes
meyhomes-capital-phu-quoc-mo-hinh-mini-hotel

Meyhomes Capital PQ landing 8

mini hotel là gì
thien-duong-nghi-duong-meyhome-capital-pq-1

Phối-cảnh-dự-án-Meyhomes-Capital-Phú-Quốc-3
Phối-cảnh-dự-án-Meyhomes-Capital-Phú-Quốc-3

meyhomes capital Phú Quốc
san-pham-shophouse-meyhomes-phu-quoc

mini hotel là gì
mini-hotel-la-gi-1

Meyhomes Capital PQ landing 9

Meyhomes Capital PQ landing 10

thien-duong-nghi-duong-intercontinental-da-nang
thien-duong-nghi-duong-intercontinental-da-nang

thien-duong-nghi-duong-tai-viet-nam-vinpearl-phu-quoc
thien-duong-nghi-duong-tai-viet-nam-vinpearl-phu-quoc


Previous
Next

mặt bằng chung

Sơ đồ
phân khuVị trí
theo loại hìnhMặt bằng
phân khu điển hìnhDiễn hoạ
từ trên caoDiễn hoạ
tầm thấpVị trí
theo vệ tinhVị trí
nhìn thực tế
Previous
Next

tiến độ xây dựng dự án

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN BẬC NHẤT THỊ TRƯỜNG

Quý khách hàng khi đặt cọc sẽ nhận được voucher trị giá 100 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán.

Bên cạnh đó, chương trình chiết khấu và hỗ trợ vay ngân hàng của chủ đầu tư Meyland sẽ mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm đầu tư vượt trội. Cụ thể:

  • Chương trình chiết khấu: Khách hàng mua sản phẩm tại dự án Meyhomes Capital nếu không sử dụng gói vay ngân hàng của CĐT sẽ được chiết khấu ngay 8% vào giá bán công bố (sau khi trừ ưu đãi bằng tiền).
    Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán sớm đến 70% và 95% tiến độ sẽ được chiết khấu thêm lần lượt là 4% và 6% giá bán. Như vậy, tổng chiết khấu 
  • Chương trình vay ngân hàng: Ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ cho vay đến 50% giá bán, hỗ trợ 0% gốc và lãi trong vòng 18 tháng. Đồng thời, trong thời gian hỗ trợ lãi suất, CĐT sẽ hỗ trợ phí trả nợ trước hạn.

Phân tích tài chính căn nhà phố RE-9 mặt tiền đường Hồng Môn rộng 13,5m, diện tích đất 6,5×18 = 117m2, xây dựng 3 tầng + 1 tum tổng diện tích sàn 287m2, giá bán 7,29 tỷ (Bao gồm VAT).

Đặt cọc trước ngày 31/05/2020 được giảm ngay 100 triệu › Giá căn LK42-9: 7,19 tỷ.

  • Đặt cọc: 200 triệu
  • Thanh toán lần 1, 10% giá trị căn RE-9: 719 triệu (bao gồm 200 triệu tiền cọc)
  • 60 ngày sau, thanh toán lần 2, 10% giá bán căn RE-9: 719 triệu

Thời điểm ký HĐMB dự kiến 30/08/2020. Quý khách lựa chọn 1 trong 2 phương án:

  • Phương án A: Nếu KHÔNG sử dụng gói hỗ trợ lãi suất 18 tháng từ ngân hàng Vietcombank thì được giảm 8% trên giá trị căn RE-9, tương đương – 575 triệu › Giá căn RE-9: 6,6 tỷ
  • Phương án B: Sử dụng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng (không trễ hơn ngày 28/02/2022)

Chính sách thanh toán sớm (Áp dụng trước ngày 31/05/2020):

  • Thanh toán sớm đến 70%, khách hàng nhận chiết khấu 4% giá bán tương đương – 260 triệu › Giá căn RE-9: 6,34 tỷ
  • Thanh toán sớm 95%, khách hàng nhận chiết khấu 6% giá bán tương đương – 390 triệu › Giá căn RE-9: 6,2 tỷ

Vậy giá đầu tư căn nhà phố RE-9 sau chương trình ưu đãi, chiết khấu là 6,2 tỷ
Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 50%
Vốn tự có chỉ 3,1 tỷ là sở hữu

tin tức về dự án

Du lịch Sầm Sơn sau Covid-19


Bất động sản đô thị – Kênh đầu tư “vua” khi Phú Quốc lên thành phố


Du lịch Phú Quốc- Điểm đến hấp dẫn sau giãn cách xã hội


Mini hotel là gì? Lợi ích gì khi kinh doanh bất động sản theo mô hình này?


Tổng quan tình hình bất động sản Phú Quốc sau mùa dịch


Top 5 thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Việt Nam


Bất động sản Bãi Trường- Cung đường tỉ đô với những dự án siêu hot


Bất động sản Phú Quốc- cú chuyển mình từ tiềm năng du lịch


Khám phá nội thất mạ vàng bên trong biệt thự Thanh Hóa


Dự án 31 Láng Hạ và ý nghĩa thương hiệu Sun Grand City


Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản Thanh Hóa


Top 4 dự án bất động sản “đáng sống” tại Hà Nội 2020


Top 3 dự án bất động sản Sầm Sơn nổi bật năm 2020


Sun Grand City Feria chính thức trình làng ngày 13/06/2020


Du lịch Wellness – Xu hướng dịch vụ tỷ đô


Vị thế đặc biệt của Sun Grand City Feria Hạ Long


Nâng cấp đô thị Bãi Cháy, hình thành “tiêu chuẩn sống” mới cho người dân Hạ Long


Top 18 Biệt thự Hạ Long đẹp tựa thiên đường


Sun Grand City Feria Hạ Long chính thức trình làng bất động sản


Kinh nghiệm mua bán đất nền dự án và đất thổ cư


Sun Group – Dấu ấn vượt thời gian


Shophouse Europe – Chuỗi mua sắm đẳng cấp tại Hạ Long


5 dự án Sun Group cực “chất” sắp ra mắt tại Việt Nam


Dự án Sun Thụy Khuê được đơn vị nào quản lý?


Thiết kế căn hộ Duplex tại Sun Grand City Thụy Khuê


Duplex là gì? Những điều cần biết về căn hộ Duplex


Vì sao nhiều nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” vào dự án Sun Hạ Long?


Sun Grand City Feria Hạ Long – Tổ ấm mới dành cho giới thượng lưu


69B Thụy Khuê – Tổ hợp tiện ích đẳng cấp


Tổ hợp tiện ích Sun Grand City Thụy Khuê đẳng cấp giới thượng lưu


Top 5 tiện ích giúp Sun Group Láng Hạ đạt chuẩn 5 sao


Đất nền – xu hướng đầu tư bất động sản


Thanh Hóa điều chỉnh quy hoạch Sun Group Sầm Sơn


Lý giải vì sao Sun Group đầu tư vào Sầm Sơn Thanh Hóa