Nước cờ đầu tư shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulvard Sầm Sơn

0
627

Tại Thanh Hóa, con đường đầu tư ngắn nhất dẫn đến thành công được ví là con đường đi qua trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn dài 2,6km, rộng 120m. Đặc biệt, đầu tư vào dòng shophouse tại khu đô thị Sun Grand Boulevard sẽ nắm chắc phần thắng. Hãy cùng RETI tìm hiểu về dòng shophouse giàu tiềm năng tại khu đô thị ôm trọn trục đại lộ này.

Kinh doanh gì cũng thắng

Một trong những ưu điểm đắt giá của Sun Grand Boulevard – Khu đô thị phức hợp vốn đã tạo ra cơn sốt đầu tư khắp miền Bắc suốt từ đầu năm, là vị trí đắc địa tại trung tâm sầm uất của thành phố biển Sầm Sơn.

Sở hữu 4 phân khu shophouse gồm Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo, Prado, bao trọn trục đại lộ trung tâm và quảng trường biển Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp và không gian sầm uất như những đại lộ lừng danh thế giới tại Sầm Sơn.

Nước cờ đầu tư shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulvard Sầm Sơn 1
Sun Grand Boulevard tái hiện sự sang trọng, đẳng cấp mang tính sầm uất

Đọc thêm: Sun Grand Boulevard biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế

Các dãy shophouse sở hữu lối kiến trúc Barcelona hiện đại, được thiết kế với chiều cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 – 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 – 9m, tối ưu kinh doanh thương mại.

“Tất cả yếu tố đó đã thuyết phục tôi. Nếu đầu tư lâu dài cũng hợp lý vì ở đây, kinh doanh gì cũng được”, anh Trương Minh Tài, nhà đầu tư đã may mắn chốt được thành công 2 căn shophouse thuộc phân khu Champs Elysees trong đợt ra mắt đầu tiên chia sẻ.

Thực tế, “kinh doanh gì cũng được” là câu nói vui vì anh Tài có bảng thành tích kinh doanh shophouse khá ấn tượng tại Hạ Long, Phú Quốc. Anh cho biết, muốn tự kinh doanh shophouse tại các thành phố du lịch không phải là dễ, cần có sự chọn lọc đúng mô hình, ngành hàng để vừa đáp ứng thị hiếu vừa phải có sự bền vững. Song, Sun Grand Boulevard là một dự án hiếm hoi gần như kinh doanh gì cũng có cửa thắng lớn bởi hội tụ đủ mọi tầng lớp khách hàng, từ cư dân bản địa, khách du lịch trong và ngoài nước, cho tới khách hội nghị, hội thảo..

Bên cạnh dịch vụ lưu trú hứa hẹn hái ra tiền nhờ sự thu hút khách du lịch, shophouse Sun Grand Boulevard còn phù hợp để mở spa, chuỗi nhà hàng, cafe, các cửa hàng lưu niệm, thời trang cao cấp, hoặc cho thuê showroom ô tô, nội thất..

Theo đại diện Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group), mạng lưới giao thông được nâng cấp giúp thời gian di chuyển từ Sầm Sơn tới thành phố Thanh Hóa hay sân bay Thọ Xuân cũng như kết nối tới các tỉnh trong khu vực trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện để Sun Group có thể tự tin kiến tạo quần thể dự án quy mô tới hơn 1.260 ha ở Sầm Sơn. Trong đó, Sun Grand Boulevard có quy mô gần 70ha kết hợp với trục đại lộ và quảng trường biển được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất cả nước sau khi hoàn thiện.

Tham khảo: Sun Grand Boulevard – Chìa khóa kinh doanh đắc lợi tại Sầm Sơn

Bình minh rực sáng từ hệ sinh thái tỷ đô

Trong câu chuyện của giới đầu tư bất động sản, shophouse có lợi thế bởi khả năng tiếp cận khách du lịch hay cư dân bản địa. Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đã sở hữu cả 2 điều đó cùng với điểm cộng ấn tượng, đó là hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.

Trong nhiều năm qua, sự phát triển của du lịch Sầm Sơn đã được thể hiện qua các số liệu tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, giai đoạn 2016 – 2019, thành phố đã đón nhận 17,535 triệu lượt khách, tăng trưởng lượng khách bình quân đạt 8,1%. Riêng năm 2020, mặc dù chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 nhưng Sầm Sơn vẫn tiếp nhận gần 3,25 triệu lượt khách, bằng 65,65% so với năm 2019.

Việc Sun Group phát triển hệ sinh thái bao gồm 2 công viên Sun World, khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ, trục đại lộ và quảng trường biển gắn với các chuỗi sự kiện, lễ hội sôi động quanh năm… hứa hẹn sẽ mang đến bình minh rực sáng hơn nữa cho thủ phủ nghỉ dưỡng Đông Dương một thời. Đặc biệt là khả năng tạo nguồn thu du lịch to lớn với điểm khởi đầu bởi chính các shophouse kinh doanh đắc thắng được giới đầu tư đặt trọn niềm tin tại Sun Grand Boulevard.

Nước cờ đầu tư shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulvard Sầm Sơn 2
Sắp ra mắt Sun Riverside Village

Tin liên quan: Biệt thự Sun Grand Boulevard

Sự xuất hiện của “đại bàng” Sun Group được kì vọng sẽ đưa Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung cất cánh, bay xa hơn nữa trên bản đồ du lịch Việt, xứng đáng với tiềm năng to lớn mà địa phương này đang sở hữu.

“Xét về năng lực tạo ra tọa độ du lịch hấp dẫn ở Việt Nam, hiện ít doanh nghiệp có thể làm được như Sun Group. Tập đoàn này sẽ đầu tư ở Thanh Hóa một hệ sinh thái du lịch cao cấp. Việc phát triển các tổ hợp lớn này sẽ giúp nâng tầm du lịch của thành phố Thanh Hoá”, chuyên gia kinh tế, TS Trần Đình Thiên nhận định.

Hội tụ đầy đủ thiên thời – địa lợi – nhân hòa tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, giới đầu tư không thể phủ nhận sức hút của khu đô thị Sun Grand Boulevard. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, có đến 97% các căn shophouse tại 4 phân khu đầu tiên đã sớm có chủ sở hữu, hứa hẹn mang đến nước cờ đầu tư đắc thắng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất.

Trên đây là bài viết về dòng shophouse giàu tiềm năng tại Sun Sầm Sơn. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật các tin tức về bất động sản và các dự án của Sun Group.

Tin tức khác:

– Sunshine Crystal River

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn