Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế

0
511

Thành phố biển Sầm Sơn tới đây sẽ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước bằng những công trình biểu tượng mới của một đô thị năng động vươn tầm quốc tế. Hãy cùng RETI tìm hiểu về Sầm Sơn trong tương lai qua bài viết dưới đây.

Nấc thang thăng hạng ngành du lịch

Ngày 22/4/2017 là dấu mốc quan trọng trong kí ức của người dân Thanh Hóa với sự kiện chính thức công bố nâng cấp Sầm Sơn thành Thành phố loại III trực thuộc tỉnh Thanh Hóa. Danh xưng thành phố biển không chỉ là niềm tự hào, mà còn đem đến cho Sầm Sơn những cơ hội mới để bứt tốc phát triển.

Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế 1
Sun Grand Boulevard được coi là nấc thang mở ra tương lai cho ngành du lịch biển Sầm Sơn

Tuy nhiên, khả năng thu hút khách của Sầm Sơn chủ yếu đến từ vẻ đẹp tự nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh chứ không phải sức hấp dẫn đến từ dịch vụ du lịch, chất lượng cơ sở hạ tầng. Số cơ sở lưu trú hạng sang 4-5* chỉ vỏn vẹn đếm trên đầu ngón tay. Áp lực mỗi năm đón gần 5 triệu khách du lịch (năm 2019) và dự báo tăng mạnh trong tương lai sẽ là thách thức lớn đối với cơ sở hạ tầng nơi đây.

Tham khảo: Sun Grand Boulevard – Chìa khóa kinh doanh đắc lợi tại Sầm Sơn

Ký ức của Sầm Sơn vắng bóng những công trình biểu tượng mới dành cho sự phát triển – điều thường thấy ở bất cứ địa điểm du lịch nổi tiếng nào. Kinh tế về đêm, những khu vui chơi giải trí cao cấp, chuỗi dịch vụ thương mại hiện đại,.. chưa được phổ biến tại thủ phủ du lịch Bắc Trung Bộ này.

Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế 2
Sun Group được kì vọng sẽ mang đến sự phát triển mới đầy triển vọng cho xứ Thanh

Phải đến tháng 10/2020, khi Sun Group khởi công đại dự án gần 25.000 tỷ đồng tại Sầm Sơn, một nấc thang mở ra tương lai cho ngành du lịch của thành phố biển. Là một thương hiệu đã mang đến những dấu ấn đặc trưng cho Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Sun Group được kì vọng sẽ mang đến sự thay đổi lớn, một sự phát triển mới đầy triển vọng cho xứ Thanh.

Cùng với dự án khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard rộng gần 70ha, từng hạng mục trong quần thể quy mô 310ha cũng dần được hé lộ gây ấn tượng mạnh đến thị trường: Quảng trường biển Sầm Sơn với sức chứa khoảng 10.000 người; trục đại lộ thương mại dài 2,6km, rộng 120m; tổ hợp công viên giải trí Sun World đỉnh cao; thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu kế sông kề biển cùng phong cách Miami thời thượng, và nhiều dự án khác…

“Chúng tôi sẽ xây dựng một hệ sinh thái bao gồm các quần thể vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ, nhằm thúc đẩy Sầm Sơn trở thành điểm đến du lịch quanh năm, tạo ra hạ tầng du lịch, dịch vụ tương xứng với tiềm năng, tầm vóc của địa bàn này” – ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô nhận định.

Kiến tạo đô thị vươn tầm quốc tế

Khác với những dự án thông thường, Sun Grand Boulevard là tổ hợp đa hạng mục thiết kế theo xu hướng quốc tế. Với hệ thống hạ tầng du lịch, dịch vụ đẳng cấp, những công trình ấn tương, đại dự án này được nhắm đến để trở thành một điểm tụ du lịch, thương mại, giải trí, mua sắm, kinh tế đêm và nâng cấp đô thị, đem đến diện mạo mới, sức vóc mới cho TP biển Sầm Sơn.

Không lâu nữa, phố biển Sầm Sơn có thể tự hào đón du khách từ bốn phía đổ về quảng trường biển với những lễ hội, sự kiện tầm cỡ quốc tế, trục đại lộ đẳng cấp với chuỗi dịch vụ tiện ích 360 độ hấp dẫn, sôi động đêm ngày. Tại đây, du khách ngỡ đang lạc lối ở Barcelona quyến rũ khi bước vào không gian mua sắm đẳng cấp, tiện ích phong cách châu Âu pha trộn tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại. Chiều cao đồng bộ 5 tầng khoáng đạt, diện tích 110 – 150m2, mặt tiền siêu thoáng rộng 7,5-9m của các shophouse sẽ phô diễn tối đa thế mạnh tiềm năng của các ngành hàng kinh doanh dịch vụ du lịch, sự sang trọng của cửa hàng, cửa hiệu thời trang, lưu niệm.

Xem thêm: Biệt thự Sun Grand Boulevard – Bức họa Miami sống động bên dòng sông Đơ

Với sức hút mạnh mẽ đến từ những công trình điểm nhấn của Sun Grand Boulevard, đại dư án đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, kinh doanh. Kết quả là chỉ sau một tháng giới thiệu sản phẩm, 97% shophouse của 4 phân khu ra mắt đầu tiên đã có khách đăng ký đặt chỗ.

Theo tiết lộ từ một nhà đầu tư lâu năm tại Thanh Hóa, Sun Grand Boulevard có sức nóng chưa từng thấy bởi quy hoạch chuẩn mực, ấn tượng và uy tín, kích thích tiềm năng kinh doanh thương mại, đặc biệt là vị trí ở lõi trung tâm Sầm Sơn. Theo định hướng, trục đại lộ kéo dài từ quảng trường biển cho đến khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ sẽ là hành lang lễ hội, là không gian công cộng chính của TP.

Do vậy, tất cả du khách sẽ được hội tụ tại không gian này để check-in, mua sắm và trải nghiệm “Sầm Sơn mới”, đem đến nguồn doanh thu lớn cho các chủ shophouse. Chưa kể đến, vị trí hiếm có này khiến shophouse Sun Grand Boulevard không ngừng gia tăng giá trị theo dòng thời gian.

Sun Grand Boulevard kỳ vọng biến Sầm Sơn thành đô thị vươn tầm quốc tế 3
Sun Grand Boulevard có sức nóng chưa từng thấy bởi quy hoạch chuẩn mực, ấn tượng và uy tín

Từ góc nhìn quy hoạch, ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam nhận định: “Khi hoàn thành đây sẽ là trục đại lộ lớn bậc nhất Việt Nam, bao quanh là các tổ hợp nhà phố thương mại, khách sạn mini, tòa căn hộ cao tầng… mang lại không gian mới mẻ, hiện đại và đẳng cấp cho Sầm Sơn, trở thành điểm tụ văn hóa, lịch sử, trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất miền Bắc, nâng tầm du lịch biển xứ Thanh”.

Có thể nói, sự hành động bài bản này sẽ tạo bệ phóng vững chắc cho Sầm Sơn vươn tới trở thành đô thị biển năng động tầm cỡ quốc tế trong một tương lai không xa.

Trên đây là bài viết về tiềm năng của đại dự án Sun Grand Boulevard trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản cũng như các dự án khác của Tập đoàn Sun Group.

Tin tức khác:

Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn