RETI ra mắt nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến đầu tiên

0
937

Vừa qua, RETI đã chính thức cho ra mắt website reti.vn – nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến hoàn toàn mới tại Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt, sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Đây là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình phát triển mới của RETI, thể hiện vị thế tiên phong trên thị trường.

RETI ra mắt nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến đầu tiên 1
RETI ra mắt nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến đầu tiên với nhiều tính năng ưu việt

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ bất động sản, nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến mới của RETI sở hữu những tính năng hoàn toàn ưu việt, tạo nên sự khác biệt so với những nền tảng giao dịch trực tuyến hiện có trên thị trường:

Listing sản phẩm: Tại RETI, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khi có hàng trăm dự án trên khắp cả nước được niêm yết trên trang web, với đầy đủ thông tin minh bạch về chủ đầu tư, đơn vị thi công, thông tin và mức giá chính xác của mỗi căn hộ…

Cá nhân hoá việc tìm kiếm theo yêu cầu: Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm căn nhà theo mong muốn của mình dựa trên các tiêu chí như: khu vực, tên dự án, hướng nhà, mức giá…

Check căn trực tuyến theo thời gian thực: Người dùng có thể tự mình kiểm tra xem ở ngay thời điểm hiện tại, căn nhà mình muốn mua còn hay hết, đã có người đặt chỗ chưa, còn bao nhiêu căn có thể mua…

Giữ chỗ – đặt mua ngay tức thì: Sau khi chọn được căn hộ ưng ý, chốt được phương án thanh toán, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tiến hành giữ chỗ ngay lập tức trên trang.

Tất cả những tính năng trên được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và xu hướng phát triển của ngành BĐS thế giới, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và làm chủ quá trình giao dịch. Với tất cả những tính năng hiện có tại reti.vn, chỉ với 3 bước thao tác đơn giản, khách hàng có thể mua nhà mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tái bùng phát như hiện nay, nền tảng này hứa hẹn sẽ là một giải pháp hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu giao dịch BĐS, mua nhà online của người dân.

Với reti.vn, khách hàng không chỉ được mua nhà trực tiếp từ các chủ đầu tư, mà còn được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Chính nhờ sự kết hợp của công nghệ và con người, việc mua nhà của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

RETI ra mắt nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến đầu tiên 2
Với reti.vn, việc mua nhà online sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Chia sẻ về giải pháp mới này, ông Ngọc Nguyễn – Co-founder đồng thời cũng là CEO của RETI cho biết: “Chúng tôi phát triển nền tảng website này dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, với mong muốn minh bạch hoá giao dịch BĐS, giải quyết triệt để những bất cập của cách thức giao dịch truyền thống và tối ưu hoá việc mua nhà của khách hàng. Trong thời gian tới, RETI sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp mua nhà online này, để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm, giao dịch của khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm thật sự thoải mái, dễ dàng”.

Còn đối với các Chủ đầu tư, có thể nói, với reti.vn, họ đã có thêm một kênh phân phối sản phẩm, tiếp cận khách hàng bài bản và hiệu quả. Việc niêm yết sản phẩm qua reti.vn sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được thông tin, tiếp cận trực tiếp và đơn giản hoá quá trình đưa sản phẩm tới khách hàng.

Ông Ngọc cũng bày tỏ hy vọng, giải pháp mới này của RETI sẽ là chìa khoá để thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. “Khi cả thị trường BĐS đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, RETI mong rằng reti.vn sẽ trở thành một công cụ hữu hiệu, là cầu nối cho các chủ đầu tư và khách hàng để giúp họ có những giao dịch tốt nhất”, ông Ngọc chia sẻ.