Phong thuỷ hồ nước: kích hoạt tài vận hay năng lượng tâm hồn?

0
996

Giữa cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề, lo toan, con người ta thường có xu hướng tìm về với thiên nhiên để được thư thái tâm hồn. Theo đó, phong thủy hồ nước chính là lí do tại sao những “ông lớn” bất động sản liên tục rót vốn vào những dự án ven hồ. 

Phong thuỷ hồ nước kích hoạt tài vận

phong thủy hồ nước

“Toạ sơn hướng thuỷ” luôn được coi là tiêu chuẩn vàng theo quan niệm phong thuỷ của người Á Đông. Do đó, những công trình lớn và những dự án ngày nay đều đặt tầm nhìn chính của những căn hộ trong nhà hướng ra hồ để đón linh khí, tài vận. Theo các chuyên gia phong thuỷ, những luồng nước chảy tự nhiên giúp khí điều hoà, luân chuyển, cuốn trôi đi âm khí, năng lượng xấu, và là biểu trưng cho phú quý tài lộc ngày một gia tăng, vượng tiến.

Theo nhận định của các chuyên gia, một hồ nước rộng ôm trọn tầm nhìn chính của ngôi nhà chính là nơi gom tụ khí lành, mang đến vận may cho gia chủ. Phong thủy hồ nước giúp kích hoạt sự giàu có và cơ hội, tăng cường sinh lực và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Theo đó, trong ngũ hành, thuỷ chính là nguyên tố mạnh nhất và là yếu tố nhất thiết phải có ở những địa điểm kinh doanh như a=văn phòng cao cấp, khách sạn, hay nhà ở của các doanh nhân, mang lại nguồn tài lộc vững bền.

Phong thủy hồ nước gột rửa năng lượng xấu

phong thủy hồ nước

Theo các chuyên gia hỗ trợ điều trị tâm lý của phương Tây, mặt nước hồ chính là những sóng năng lượng êm ả, giúp cân bằng lại những năng lượng xấu tích tụ từ công việc, cuộc sống. Sự yên tĩnh của không gian sống gần hồ giúp ta tập trung lắng nghe hơi thở, lắng nghe cơ thể mình, và từ đó những năng lượng xấu hoàn toàn tan biến.

Thiên nhiên là phương thức trị liệu tinh thần tuyệt vời nhất cho cơ thể và tâm hồn mà ta ít khi lưu tâm đến. Khi chìm đắm trong thiên nhiên, mây trời, nắng sớm và gió nhẹ, nguồn năng lượng tích cực sẽ lan toả trong từng ngóc ngách cơ thể.

Tận hưởng thiên nhiên là liệu pháp khoa học mà các chuyên gia đã đưa vào liệu trình trị stress từ lâu. Những ứng dụng tập thiền trên điện thoại tận dụng sóng năng lượng của nước như thác nước, sóng vỗ, suối chảy róc rách, mưa rơi, giúp người tập tĩnh tại, tập trung những năng lượng tích cực để yêu thương chính mình. Phong thủy hồ nước tạo ra tinh thần vui vẻ, giấc ngủ sâu, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tận hưởng phong thủy hồ nước với Sun Grand City Thụy Khuê

phong thủy hồ nước

Hồ Tây được đánh giá là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô, bởi lẽ nơi đây hội tụ đầy đủ điều kiện hoàn hảo từ phong thủy hồ nước, vị trí, môi trường sống và kinh tế chính trị.

Trong khi mật độ dân số Hà Nội ngày càng đông đúc, không còn nhiều không gian cho những trải nghiệm tinh tế thì giới thượng lưu khao khát về cuộc sống trong lành ngay trung tâm thủ đô để tận hưởng cảm giác tĩnh tại sau một ngày bộn bề công việc. Sun Grand City Thuỵ Khuê xuất hiện là câu trả lời hoàn hảo cho những kỳ vọng đó – nơi bạn sẽ sở hữu một không gian trong lành của riêng mình, nơi thưởng trà đọc sách, ngắm nhìn toàn cảnh công viên bách thảo xanh mướt mắt, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thuần khiết dành cho người thành đạt.

Dự án chung cư Sun Grand City 69B Thụy Khuê tọa lạc tại vị trí đắc địa 69B Thụy Khuê và 48 Hoàng Hoa Thám. Đây được xem là vị trí đắc địa trong phong thủy hồ nước khi hướng ra 500ha mặt nước Hồ Tây xanh mát và có view bách thảo cực chất. Với định vị là là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, cụ thể là các căn hộ chung cư cao cấp, tập khách hàng chủ yếu là những người thành đạt, có điều kiện kinh tế, đã trải qua mọi nấc thang của tiền tài, danh vọng muốn tìm kiếm không gian sống thượng lưu cho bản thân và gia đình. phong thủy hồ nước Các tiện ích tại chung cư Sun Grand City 69B Thụy Khuê đều được đầu tư một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, ngoài ra còn được thiết kế đẳng cấp, sang trọng đạt  tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Sở hữu căn hộ và trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được tận hưởng chuỗi dịch vụ như: bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn Olympic, trung tâm mua sắm với nhiều thương hiệu uy tín lớn trên thị trường, phòng tập gym hiện đại,…. Hiện tại RETI là nhà phân phối chính thức các căn hộ tại dự án Sun Grand City 69B Thuỵ Khuê. Để được tư vấn chi tiết về dự án xin quý khách liên hệ ngay đến số điện thoại: 0921595985 để book lịch xem căn hộ, hoặc truy cập tại đây để xem thông tin chi tiết.