So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town

0
202

Không chỉ đón du khách tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ, Sunset Town – thị trấn hoàng hôn tại Phú Quốc đậm chất Địa Trung Hải còn mang đến cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản.

Đón đầu tiềm năng kinh doanh tại Phú Quốc, trên những con đường lát đá uốn lượn một bên là đại dương xanh thẳm, một bên là công trình kiến trúc thị trấn Địa Trung Hải. Sun Group đem đến cơ hội đầu tư, kinh doanh vượt trội với các loại hình căn hộ và shophouse tại Sun Grand City Hillside Residence. Dự án đã hoàn thành và sẵn sàng bàn giao đi vào vận hành ngay.

Sản phẩm Sunset Town Phú Quốc

Sunset Town được quy hoạch và thiết kế bởi đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới: WATG (Hoa Kỳ), kích thước của những căn shophouse mặt tiền từ 8m – 15m, phù hợp với tất cả các mô hình kinh doanh như: Lưu trú, Spa, Thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành và F&B.

Tại Sunset Town chủ đầu tư chia làm 2 dự án chính là: Sun Premier Village Primvavera (Giai đoạn 1) và Sun Grand City Hillside Residence (Giai đoạn 2). Tất cả đã xây hoàn thiện và đang bàn giao nhà cho chủ sở hữu về hoàn thiện kinh doanh.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town

Sunset Town Phú Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Chính các loại hình bất động sản sau đã tạo nên sức hút lớn. Cùng RETI tiếp tục tìm hiểu trong bài viết sau đây!

Chuỗi các căn hộ của lễ hội – Dự án căn hộ Sun Grand City Hillside Residence

Đúng như tên gọi, đây là những căn hộ cao tầng. Bao quanh sản phẩm dòng này là những lễ hội bất tận suốt 12 tháng.

 

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 1

Dự án căn hộ Sun Grand City Hillside Residence được xây dựng với quy mô 8 tòa tháp. Mỗi tòa tại đây cao từ 16-18 tầng. Công trình này sở hữu tổng 1250 căn hộ. Khách hàng được sở hữu vĩnh viễn với pháp lý rõ ràng, chính sách ưu đãi lớn.

Toàn bộ các sản phẩm tại thị trấn Hoàng Hôn đều có đầy đủ nội thất, chìa khóa trao tay. Nhờ thế, du khách có được khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư, thư thái đúng nghĩa.

Bước chân khỏi căn hộ lễ hội, mỗi cá nhân nhanh chóng hòa nhập vào hàng loạt chương trình đặc sắc tại đây. Sự thuận tiện này đã giúp các căn Sun Grand City Hillside Residence được đánh giá cao.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 2

Đây cũng là nơi diễn ra hàng loạt lễ hội suốt 4 mùa như:

– Lễ hội âm nhạc

– Lễ hội ẩm thực

– Carnival Festival

– Lễ hội nghệ thuật

– Lễ hội truyền thống

– Lễ hội theo chủ đề

Dễ nhận thấy, các căn Hillside Residence có ba tầm view. Bao gồm view thành phố Phú Quốc, view biển và view thị trấn Hoàng Hôn.

Sản phẩm dòng này sở hữu cùng lúc 6 giá trị. Cụ thể bao gồm trải nghiệm 360 độ, có tiện ích đầy đủ, bàn giao full nội thất, nằm trong hệ sinh thái của Sun Group. Hillside Residence còn sở hữu giá trị nghỉ dưỡng và giá trị khai thác thương mại hấp dẫn.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 3

Shophouse chill hoàng hôn

Shophouse chill hoàng hôn nằm ở phân khu The Center. Đây là các căn thấp tầng và là phân khu duy nhất có thiết kế dạng này tại dự án.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 4

Với số lượng giới hạn chỉ 364 căn, Shophouse chill hoàng hôn nằm vắt ngang trên đỉnh đồi. Từ đây du khách có thể đón hoàng hôn mà không sợ bị nắng, nóng ảnh hưởng. Bởi khi chiều đến, các căn hộ phía Tây của công trình đã che mát cho toàn bộ khu này.

Đây là món quà dành cho những khách thượng lưu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Vị trí kim cương giúp các căn shophouse tạo ra sự riêng tư. Từ đây, bạn còn có thể tận hưởng nhiều tiện ích giá trị như:

– Quảng trường nghệ thuật

– Vườn treo

– Tượng điêu khắc

– Đài phun nước cổ kính

– Khu vui chơi trẻ em

Đồng thời, du khách vẫn có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến phố ngay bên dưới khi cần. Vì thế, bạn không lo đối mặt với không gian quá tĩnh mạch, tẻ nhạt khi cần đổi gió.

Các shophouse khu The Center được Sun Property hỗ trợ từ 2tr-4tr/m2 xây dựng. Sản phẩm dòng này dành cho khách hàng duy trì kinh doanh tối thiểu 24 tháng.

Các Shophouse Theming giả cổ

Chưa dừng lại ở đó thị trấn Hoàng Hôn còn sở hữu các shophouse mang phong cách giả cổ. Sản phẩm dòng này được sơn 9 lớp, chi phí đất gấp 4 lần so với sơn thường.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 5

Đây là hệ thống những ngôi nhà giật cấp, nhiều màu sắc, nằm ở những vị trí khác nhau. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp thân thuộc, nhuốm màu đồng quê,… qua những cung đường ngoằn nghèo.

Nơi đây còn được trang trí cầu kỳ với ban công, khung cửa đầy hoa nở. Điểm đến kể trên còn sở hữu nhiều bức tranh tường độc đáo. Tất cả kết nối với nhau, tạo thành một câu chuyện đặc sắc, khó quên.

Căn hộ diện tích từ 45m2- 60m2

Ngoài ra, nơi đây còn có các căn hộ với diện tích từ 45m2- 60m2. Sản phẩm vừa dùng để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc dùng cho thuê lại đều rất lý tưởng.

So sánh các loại hình bất động sản tại Sunset Town 6

Song song với đó, căn hộ Studio diện tích 23m2, thiết kế 2in1 được xem là dòng hot hơn cả. Thiết kế một lối đi nhưng chia nhà thành hai khu riêng biệt giúp bạn có thể tận dụng vừa để ở, vừa để kinh doanh.

Với vị trí đắc địa giúp chủ nhân thuận lợi kết nối tới những công trình kiến trúc biểu tượng của Thị trấn Sunset Town như: Cầu Hôn, Sun Signature Show, ga đi cáp treo mô phỏng đấu trường La Mã, quảng trường con sò, tháp Đồng hồ đồng thời dễ dàng sử dụng dịch vụ tại các dãy phố F&B, bể bơi vô cực, Central Village và chuỗi shophouse… Một điểm nhấn khác biệt mà Sun Group đem tới cho căn hộ Sun Grand City Hillside Residence chính là hai mẫu phong cách nội thất Mid-century Mordern và Santorini đầy ấn tượng với những nét đẹp vượt thời gian đang thịnh hành trở lại khắp thế giới.

Quý khách hàng quan tâm đầu tư căn hộ Hilldise Residence Residence Phú Quốc vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ Hotline: 1800 8085 để nhận thông tin tư vấn chọn quỹ căn đẹp nhất dự án.