Sun Riva Vista – Vị trí kim cương tỏa sáng bên bờ sông Hàn

0
562

Nhắc đến các dự án trọng điểm của tập đoàn Sun Group không thể không nhắc đến cái tên Sun Riva Vista – Một mảnh ghép bất động sản quan trọng với đầy đủ những tiện ích, đặc quyền đạt chuẩn mực cao nhất, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng.

Vị trí đắc địa của Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista sở hữu vị trí “kim cương đen” trực diện Sông Hàn – 1 trong 10 dòng sông đẹp nhất Việt Nam, ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, đối diện Novotel, tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo – 1 trong 2 “con đường tơ lụa” ven sông. Đây sẽ là quỹ đất vàng ven sông thuộc hàng hiếm, duy nhất được phát triển dòng thấp tầng.

Không chỉ là quỹ đất hiếm nằm ngay mặt sông Hàn, dự án còn nằm cạnh hạ tầng giao thông quan trọng của TP. Đà Nẵng là hầm vượt sông Hàn. Nhờ đó, chủ sở hữu vừa có thể kinh doanh đắc lợi, vừa tận hưởng lối sống nghỉ dưỡng thượng lưu trong bầu không khí trong lành từ sông Hàn cùng chuỗi cảnh quan trác tuyệt nhất Đà Nẵng.  

Sun Riva Vista – Vị trí kim cương tỏa sáng bên bờ sông Hàn 1

“Sun Riva Vista” có vị trí cận sông tươi mát đắt giá và không gian toàn cảnh thơ mộng.

Liên kết vùng biệt thự – nhà phố Sun Riva Vista Đà Nẵng

Đặc biệt, nhờ liên kết vùng vô cùng thuận lợi nên cư dân chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển từ vị trí Sun Riva Vista đến tổ hợp các địa điểm trọng yếu, khu du lịch nổi tiếng của thành phố:

– Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Chỉ 10 phút (cách 6,4km) đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng rất tiện lợi cho công việc và di chuyển

– Bãi biển Phạm Văn Đồng 

Du lịch bãi biển Phạm Văn Đồng (Đứng vị trí thứ 5 BXH các bãi biển đẹp nhất thế giới) với bờ cát trắng mịn, bao quanh là núi non sơn thủy hữu tính trong vòng 5 phút (cách 2,4km).  

– Bãi biển Mỹ Khê 

Không thể bỏ lỡ ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển Mỹ Khê – Được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với 7 phút di chuyển (cách 5,3km).  

– Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng 

Đến Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng – Tòa nhà 36 tầng cao nhất thành phố, cách dự án Sun Riva Vista 3,2km (5 phút) 

– InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort –  Bán đảo Sơn Trà

Quên đi những hối hả, bộn bề của cuộc sống, hãy dành 20 phút (cách15km) đến với InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort – Bán đảo Sơn Trà để chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp, xứng tầm – Khu nghỉ dưỡng 6 sao với khối kiến trúc Tây Âu tuyệt đẹp.

Sun Riva Vista – Vị trí kim cương tỏa sáng bên bờ sông Hàn 2

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort –  Bán đảo Sơn Trà

– Asia Park – Công viên Châu Á 

Chỉ 15 phút di chuyển (cách 8,1km) để hòa mình vào những trò vui chơi dành cho cả gia đình tại Asia Park – Công viên Châu Á với nhiều loại hình trò chơi nổi tiếng thế giới. Nổi bật nhất và cũng là biểu tượng của công viên này chính là chiếc Vòng Quay Mặt Trời cao lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

– Bà Nà Hills

Và không thể không nhắc đến Bà Nà Hills được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, cách Sun Riva Vista khoảng 26,4km (40 phút). Du khách sẽ được trải nghiệm và đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên của những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng, dạo trên Cầu Vàng (The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới) cùng rất nhiều kỳ quan tráng lệ, ẩm thực xứng tầm.

Sun Riva Vista – Vị trí kim cương tỏa sáng bên bờ sông Hàn 3

Tới Đà Nẵng là không thể bỏ qua khu du lịch Bà Nà Hills chỉ cách Sun Riva Vista 26,4km

Sun Riva Vista – Dự án xứng tầm, nơi quy tụ vẻ đẹp tinh hoa nhất

Có thể gọi nơi đây xứng đáng là “thiên đường trên mặt đất” nhờ vị trí liên kết vùng đắc địa hiếm có. Chủ nhân bước chân ra khỏi nhà là đã có đầy đủ tiện ích sống cao cấp mỗi ngày. Sun Riva Vista Đà Nẵng chắc chắn là sản phẩm có giá trị gia tăng cao theo thời gian và để đời cho con cháu sau này.

Tổ hợp dự án Sun Riva Vista hứa hẹn trong tương lai sẽ là một khu đô thị thông minh hiện đại, nơi quy tụ tầng lớp nhà giàu, tri thức sống và định cư bên bờ sông Hàn.

Đón xem thêm thông tin về dự án Sun Riva Vista tại đây.

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 0987923456 – CSKH: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!